MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Topal – Nhôm Việt được đầu tư nghiêm túc và bài bản

02-12-2020 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Topal – Nhôm Việt được đầu tư nghiêm túc và bài bản

Nhôm Topal được Tập đoàn Austdoor đầu tư bài bản ngay từ ban đầu với tầm nhìn trở thành thương hiệu nhôm Việt xứng tầm quốc tế. Bằng tất cả những đóng góp cùng với sự tín nhiệm của người tiêu dùng, vừa qua, Nhôm Topal đã vinh dự đạt Thương hiệu Quốc gia 2020.

Xứng tầm Thương hiệu Quốc gia 2020

Là một thương hiệu nhôm "sinh sau đẻ muộn" trên thị trường nhưng chỉ sau 3 năm ra mắt, nhôm Topal đã đạt Thương hiệu quốc gia - chứng nhận dành cho những thương hiệu tiêu biểu, có tính đại diện của quốc gia. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng sáng tạo đổi mới về sản phẩm và công nghệ, năng lực sản xuất cũng như cung ứng của Nhôm Topal trong những năm qua.

Topal – Nhôm Việt được đầu tư nghiêm túc và bài bản - Ảnh 1.

Nhôm Topal tự hào Thương hiệu Quốc gia 2020 chỉ sau 3 năm ra mắt

Ra đời từ năm 2017, trong bối cảnh thị trường thiếu kiểm soát với nhôm hệ nhập khẩu Trung Quốc và việc "bỏ rơi" chất lượng, chạy theo lợi nhuận của một số đơn vị khiến người tiêu dùng hoang mang về chất lượng sản phẩm nhôm Việt. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Nhôm Topal cũng như các thương hiệu nhôm Việt chính hãng khác đã góp phần đem tới một làn gió mới cho thị trường nhôm Việt.

Topal – Nhôm Việt được đầu tư nghiêm túc và bài bản - Ảnh 2.

Nhà máy nhôm Topal Nhơn Trạch với quy mô 50.000m2 hiện đại bậc nhất phía Nam

Không chỉ ra đời dựa trên sự đòi hỏi của thị trường mà trên hết thương hiệu nhôm Topal được Tập đoàn Austdoor xây dựng bằng tâm huyết và kì vọng: nắm bắt được xu hướng của thị trường, lấy cải tiến và phát triển công nghệ là yếu tố cốt lõi để chinh phục khách hàng. Theo định hướng đó, Nhôm Topal tập trung nghiên cứu thị trường và đầu tư phát triển sản phẩm mới, chú trọng chất lượng, sự đồng bộ của các sản phẩm cửa nhôm, có chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt, từ đó đảm bảo quyền lợi cho đại lý và người tiêu dùng.

Song song với đó, Nhôm Topal cũng thể hiện vai trò tiên phong khi đóng góp vào quá trình xây dựng Bộ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nhôm thanh đình hình của Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam VAA dùng trong xây dựng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm nhôm Việt. Đây cũng là cơ sở để Nhôm Topal "vượt qua" rất nhiều tiêu chí khắt khe của chương trình THQG để trở thành Thương hiệu nhôm Trẻ nhất đạt danh hiệu cao quý này.

Đầu tư nghiêm túc vào sản xuất và kiểm soát chất lượng

Để sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng, Nhôm Topal ứng dụng khoa học công nghệ, áp dụng những tiêu chuẩn, quy chuẩn quốc gia, quốc tế trong toàn bộ quá trình sản xuất và cung ứng.

Đầu tư nhà máy nhôm tại cả hai miền Bắc – Nam với tổng quy mô trên 25ha, Nhôm Topal có dây chuyền đùn ép công suất lớn và dây chuyền sơn tĩnh điện tự động hoàn toàn hiện đại bậc nhất hiện nay. Với khả năng cung ứng hàng trăm nghìn tấn nhôm mỗi năm cho thị trường toàn quốc, Nhôm Topal mang tới giải pháp nhôm hệ và phụ kiện tối ưu, đạt chuẩn cho các nhà phân phối và sản xuất nhôm chuyên nghiệp trên khắp cả nước, góp phần xóa bỏ sự lệ thuộc của các đơn vị trong nước vào các nhà cung cấp nước ngoài với giá thành nhập khẩu cao.

Topal – Nhôm Việt được đầu tư nghiêm túc và bài bản - Ảnh 3.

Nhôm Topal đầu tư mạnh mẽ cho sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm

Đặc biệt, trong tình hình khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19 như hiện nay, các đơn vị thường "co lại", cắt giảm chi phí thì Tập đoàn Austdoor – Thương hiệu Nhôm Topal lại đầu tư mạnh mẽ cho khâu sản xuất, chất lượng sản phẩm cũng như con người. Từ đó, Nhôm Topal cũng đẩy mạnh đa dạng hóa, tăng tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm để nhôm Việt không còn bị cạnh tranh ngay chính trên "sân nhà".

Hệ thống Đại lý bài bản cùng chính sách hỗ trợ toàn diện

Lâu nay, việc phân phối nhôm hệ trong nước vẫn đang duy trì theo phương thức truyền thống, các đại lý hầu hết đều phải tự mày mò sản xuất, chất lượng thành phẩm cuối cùng phụ thuộc một phần không nhỏ vào tay nghề thợ, trang thiết bị chưa đảm bảo quy mô. Nhận thức được những hạn chế của thị trường, Nhôm Topal đã xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Không chỉ đào tạo, chuyển giao công nghệ mà Nhôm Topal còn thực hiện đánh giá và phân loại đại lý một cách định kỳ dựa trên bộ tiêu chuẩn khắt khe. Theo đó, các đại lý ủy quyền của Nhôm Topal đều được lựa chọn, cấp chứng chỉ, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tay nghề, kĩ thuật thi công cũng như thiết bị nhằm đưa đến những bộ cửa nhôm tốt, đúng giá trị đến tay người tiêu dùng.

Topal – Nhôm Việt được đầu tư nghiêm túc và bài bản - Ảnh 4.

Nhôm Topal có những chính sách hỗ trợ toàn diện dành cho hệ thống đại lý trên khắp 63 tỉnh thành

Bên cạnh đó, Nhôm Topal có những chính sách hỗ trợ toàn diện cho các đại lý mà Nhôm Topal đã tiên phong đi đầu. Nhôm Topal luôn mang đến cho đại lý, đối tác sự hỗ trợ từ sản xuất, chất lượng, bao gói sản phẩm đến truyền thông, quảng bá hình ảnh, các chương trình khuyến mại ưu đãi dành cho đại lý và người tiêu dùng… tạo nên dấu ấn riêng của đại lý, đối tác trên thị trường với sản phẩm nhôm Topal.

Đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Nhôm Topal nhận thức rõ trách nhiệm và sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa trong việc nghiên cứu đưa ra những sản phẩm mang thương hiệu Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo dựng hệ thống phân phối và sản xuất rộng khắp để nhôm Việt ngày càng khẳng định vị thế, vươn xa trên trường quốc tế.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên