MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Trà Ô Long TEA+ Plus - chỉ một cam kết chất lượng

10-03-2017 - 15:30 PM | Doanh nghiệp

“Tập đoàn Suntory Nhật Bản đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường trà đóng chai tại Việt Nam bằng chiến lược riêng về chuẩn chất lượng Nhật Bản” - Tờ nhật báo uy tín hàng đầu của Nhật Bản – Nikkei Asian Review một lần nữa đã khẳng định sự kế thừa thành công tinh hoa Nhật Bản trong từng chai trà TEA+ Plus tại thị trường Việt.

Chỉ một cam kết chất lượng

Bằng chiến lược phát triển riêng, Suntory đã tạo ra sự khác biệt trong từng sản phẩm của mình với hàng loạt các thương hiệu trà đóng chai trên thị trường Nhật Bản. Tại Suntory, yếu tố sức khỏe con người được đặt lên hàng đầu như một tôn chỉ hoạt động bền vững và là lời cam kết của các doanh nghiệp Nhật Bản. Do đó, khi bước vào thị trường Việt Nam, tập đoàn Suntory vẫn giữ nguyên triết lý kinh doanh của mình là tập trung mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Trà Ô Long của Suntory đã vinh dự được Bộ Y Tế Nhật Bản liệt kê vào danh sách FOSHU (FOSHU - Foods for Specified Health Uses) – danh sách các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe và được sử dụng phổ biến tại đất nước này. Tại Việt Nam, thông qua một liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc. và Suntory Holdings Limited là Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam), tập đoàn Suntory Nhật Bản đã giới thiệu sản phẩm này tới người tiêu dùng với tên gọi là trà Ô Long TEA+ Plus.

Tinh hoa Nhật gói gọn trong từng chai trà

Sự kế thừa tinh hoa Nhật Bản trong từng chai trà Ô Long TEA+ Plus tại thị trường Việt Nam tuân theo định hướng hoạt động “Một Suntory toàn cầu – One Suntory” của tập đoàn Suntory. Điều này có nghĩa là tập đoàn Suntory đã thiết lập một quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm đồng nhất tại tất cả thị trường mà Suntory có mặt để đảm bảo toàn bộ các sản phẩm mang thương hiệu Suntory đều đạt tiêu chuẩn theo quy định từ tập đoàn.

Với cùng tiêu chuẩn chất lượng và cách pha chế giống như quy trình sản xuất của Suntory ở Nhật Bản, lá trà Ô Long tại các nhà máy của Suntory PepsiCo Việt Nam cũng được chế biến bằng phương pháp trích ly lá trà trong nước nóng, kết hợp cùng tỷ lệ bột trà phù hợp. Sau đó, nước trà sẽ trải qua nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt và quản lý chất lượng chặt chẽ để đảm bảo đúng quy chuẩn sản xuất như tại thị trường Nhật Bản trước khi được đóng vào chai nhựa và xuất ra thị trường.

Quy trình chắt lọc tinh chất trà bằng cách trích ly lá trà trong nước nóng tại nhà máy SPVB ở Việt Nam (Nguồn hình: Nikkei Asian Review).

Ông Nobukazu Aoki – Giám đốc Marketing Cấp cao phụ trách các nhãn hàng của Suntory tại Việt Nam chia sẻ: "Để mang lại mùi vị chất lượng của trà Nhật Bản, chúng tôi chấp nhận áp dụng phương pháp phức tạp như việc trích ly lá trà, mặc dù quy trình này sẽ đòi hỏi nhiều thời gian và công sức hơn.”

Chính sự đầu tư và cam kết tuân thủ những chuẩn chất lượng nghiêm ngặt từ tập đoàn đã giúp Suntory chiếm trọn niềm tin yêu của người tiêu dùng tại thị trường nơi Suntory có mặt nói chung và trong từng chai trà TEA+ Plus ở thị trường Việt Nam nói riêng.

Thông tin về Nikkei

Nikkei là một trong những nhà xuất bản, tập đoàn truyền thông lớn nhất Nhật Bản có doanh số hàng năm khoảng 170 tỷ Yên (1.37 tỷ USD), với các mảng kinh doanh báo chí, truyền hình và nội dung số. Các thương hiệu hàng đầu của họ là Nhật báo Nikkei Business Daily, các tờ Nikkei Keizai Shinbun, Nikkei Asian Review, Đài truyền hình TV Tokyo và Kênh tin tức kinh tế Nikkei CNBC.

Năm 2015, Nikkei đã vượt qua hãng tin lớn nhất Đức Axel Springer để dành quyền mua lại FT, Tập đoàn mẹ của nhật báo Financial Times, từ Pearson với giá trị lên tới 844 triệu bảng Anh (khoảng 1,31 tỷ USD).

A.D

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên