MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Trung tâm thương mại Nhật Bản có quy mô hàng đầu Hà Nội chính thức khai trương với chiến lược sống xanh

30-11-2019 - 13:30 PM | Sống

Ngày 5/12/2019, dự án Trung tâm thương mại thứ hai tại miền Bắc của tập đoàn AEON MALL – AEON MALL Hà Đông sẽ chính thức khai trương để chào đón những khách hàng đầu tiên tới tham quan, mua sắm và vui chơi.

Tọa lạc tại vị trí giao thông chiến lược phía Tây Nam Thủ đô, AEON MALL Hà Đông là trung tâm thương mại (TTTM) Nhật Bản thứ hai tại Hà Nội. Với diện tích gần 100.000m2, sức chứa lên tới 2,100 xe ô tô và hơn 9,000 xe máy, AEON MALL Hà Đông được đánh giá là một trong những TTTM hàng đầu cả nước, có tiềm năng lớn trong việc trở thành điểm đến mới ưa thích của nhiều độ tuổi. Tiên phong hướng đến mục tiêu phát triển một cộng đồng "xanh", AEON MALL Hà Đông mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian thân thiện với môi trường, hòa quyện giữa thiên nhiên, ánh sáng mặt trời, nội thất hiện đại.

Chiến lược và định hướng xây dựng TTTM xanh của AEON MALL Hà Đông

AEON MALL Hà Đông được xây dựng trên nguyên tắc cơ bản của Tập đoàn mẹ: "Theo đuổi hòa bình, tôn trọng nhân quyền và đóng góp cho cộng đồng địa phương, trong đó lấy khách hàng làm trọng tâm". Từ phong cách thiết kế tổng thể đến những hệ thống tiện ích ở AEON MALL Hà Đông, tất cả đều thể hiện rõ tầm nhìn của TTTM về việc bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng rác thải, đồ khó tái chế.

Trung tâm thương mại Nhật Bản có quy mô hàng đầu Hà Nội chính thức khai trương với chiến lược sống xanh - Ảnh 1.

AEON MALL Hà Đông quy tụ khoảng 221 gian hàng gồm: Siêu thị - Bách hóa tổng hợp AEON, khu Ẩm Thực - Dịch vụ - Giải trí phù hợp với mọi gia đình, cùng nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước.

Trung tâm thương mại Nhật Bản có quy mô hàng đầu Hà Nội chính thức khai trương với chiến lược sống xanh - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, TTTM cũng sở hữu hệ thống tiện ích bao gồm: phòng chăm trẻ, quầy thông tin, phòng hút thuốc, nhà vệ sinh, khu vực trang điểm, ghế nghỉ chân, máy ATM, bảng chỉ dẫn điện tử cảm ứng, wifi miễn phí tốc độ cao, tủ sạc điện thoại, xe lăn dành cho người cao tuổi và người khuyết tật, xe nôi dành cho trẻ em, bãi đậu xe miễn phí, điểm sạc xe điện miễn phí và thùng rác thu hồi pin đã qua sử dụng. Với hệ thống tiện ích - dịch vụ đa dạng, ước tính AEON MALL Hà Đông sẽ có khoảng 3000 nhân viên làm việc và đón tiếp hơn 50,000 lượt khách hàng tới tham quan mỗi ngày.

Trung tâm thương mại Nhật Bản có quy mô hàng đầu Hà Nội chính thức khai trương với chiến lược sống xanh - Ảnh 3.

Sức chứa lớn kéo theo bài toán về giáo dục nhận thức cộng đồng. Do vậy, từ giai đoạn tiền khai trương đến nay, ban điều hành AEON MALL Hà Đông vẫn đang tích cực truyền tải thông điệp xanh tới nhân viên nội bộ và khách hàng. Theo tìm hiểu, mọi nhân viên làm việc trong TTTM đều được đào tạo kỹ về ý thức bảo vệ môi trường, song song với các quy chuẩn và kỹ năng làm việc.

Ban điều hành cũng đưa ra nhiều chiến lược thay đổi thói quen người tiêu dùng theo hướng tích cực, ví dụ như việc áp dụng hệ thống biển bảng điện tử để giảm thiểu số lượng lớn in ấn hàng năm cho từng sự kiện, hay đưa không gian xanh và phân loại rác thiết thực trong TTTM. Đặc biệt, AEON MALL Hà Đông đang giành được nhiều sự ủng hộ, hưởng ứng từ đông đảo cư dân sinh sống quanh khu vực khi triển khai những chiến dịch truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Trung tâm thương mại Nhật Bản có quy mô hàng đầu Hà Nội chính thức khai trương với chiến lược sống xanh - Ảnh 4.

Hệ thống bảng biển điện tử chỉ dẫn được phân bố dày đặc trong nội khu TTTM, tiện lợi để khách tham quan dễ dàng tra cứu.

Những chiến dịch truyền tải thông điệp xanh thành công của AEON MALL Hà Đông

AEON MALL Hà Đông đã và đang triển khai thực hiện hàng loạt những chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường quy mô lớn, tiêu biểu trong đó là lễ trồng cây "Cánh rừng quê hương AEON" tổ chức ngày 2/11 vừa qua.

"Cánh rừng quê hương AEON" là sự kiện của tập đoàn AEON tiếp nối hành trình hướng tới mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh tô điểm thành phố của Thủ đô Hà Nội. Chương trình đã thu hút hơn 1000 người dân sinh sống lân cận, học sinh, đoàn thanh niên và nhân viên nội bộ tham gia, cùng nhau phủ xanh không gian AEON MALL Hà Đông. Theo thống kê, đã có 5,000 cây xanh thuộc 33 chủng loại khác nhau được trồng xung quanh vị trí TTTM. Các giống cây được lựa chọn hoàn toàn phù hợp với điều kiện tự nhiên của khu vực.

Trung tâm thương mại Nhật Bản có quy mô hàng đầu Hà Nội chính thức khai trương với chiến lược sống xanh - Ảnh 5.

Ngày 2/11 vừa qua, AEON MALL Hà Đông đã tổ chức Lễ trồng cây "Cánh rừng quê hương AEON".

Tham dự và phát biểu trong buổi lễ, ông Chiba Seiichi - Phó chủ tịch kiêm Phó Giám đốc công ty AEON MALL Nhật Bản chia sẻ: "Tập đoàn AEON luôn tích cực tiến hành các hoạt động gắn kết với người dân địa phương dựa trên triết lý cơ bản "Theo đuổi Hòa bình – Tôn trọng Con người – Cống hiến cho cộng đồng Địa phương". Với hoạt động trồng cây tại AEON MALL Hà Đông lần này, chúng tôi hy vọng có thể góp phần nâng cao nhận thức, thúc đẩy hành động của cộng đồng về bảo vệ môi trường, phát triển bền vững".

Ban điều hành AEON MALL Hà Đông nhận định những chiến dịch kêu gọi kết hợp hành động thực tế kể trên là một trong những phương pháp hiệu quả, nhanh chóng hình thành được thói quen tích cực, tạo động lực cho cộng đồng xung quanh trong việc bảo vệ môi trường sống.

Ngày 26/11 vừa qua, khu vực Siêu thị & Bách hóa tổng hợp AEON HÀ ĐÔNG nằm tại phía Đông của TTTM đã chính thức mở cửa đón khách và đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt.

Ngày 05/12 AEON MALL HÀ ĐÔNG sẽ chính thức mở cửa toàn bộ TTTM với lễ cắt băng và cùng nhiều chương trình hấp dẫn chào đón sự kiện khai trương. Cùng với đó khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại từ hơn 221 gian hàng và chương trình âm nhạc mừng khai trường.

Truy cập thông tin mới nhất về sự kiện Khai trương của AEON MALL HÀ ĐÔNG tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/aeonmallhadong.hn/

Website: https://www.aeonmall-hadong.com.vn/

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên