TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Tự động hóa bán hàng - Con đường phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt

10-06-2020 - 19:30 PM | Doanh nghiệp

Tự động hóa bán hàng - Con đường phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt

Những doanh nghiệp sống sót sau đại dịch Covid-19 ngoài khả năng lớn mạnh về tài chính thì việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khác hàng là yếu tố then chốt để có thể dễ dàng vượt qua khó khăn.

Sau thời gian khủng hoảng vì đại dịch toàn cầu Covid-19, hầu hết các doanh nghiệp Việt đã nhận thức được rằng đã đến lúc cần phải thay đổi một cách sâu sắc và toàn diện về cả tư duy và phương thức tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng của mình. Doanh nghiệp Việt đang đứng trước lựa chọn bắt buộc hoặc phải thay đổi hoặc là bị đào thải, bị bỏ lại trong cuộc đua đường trường đầy khắc nghiệt. Doanh nghiệp hiện tại đã không còn đường lui hay lựa chọn khác ngoài con đường phải số hóa, phải tự động hóa hoạt động bán hàng của mình nhiều nhất có thể.

Thực tế chỉ ra rằng, những doanh nghiệp sống sót sau đại dịch vừa qua, ngoài khả năng lớn mạnh về tài chính thì việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng cũng là một nguyên nhân chủ chốt khiến doanh nghiệp dễ dàng vượt qua khó khăn, kiểm soát tốt khủng hoảng. Đó cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh công nghệ đối với sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp.

Ngày nay, công nghệ không chỉ còn đóng vai trò là thứ "trang trí cho vui" hay "có cũng được, không có cũng chẳng sao" mà đã trở thành thứ không thể thiếu trong một doanh nghiệp hiện đại. Công nghệ đã len lỏi vào trong từng ngóc ngách, từng hoạt động hằng ngày của doanh nghiệp và công nghệ đã tác động sâu sắc tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Do vậy mọi chủ doanh nghiệp đều đồng tình rằng công nghệ thực sự đóng vai trò quan trọng trong một doanh nghiệp bất kể doanh nghiệp đó hoạt động trong lĩnh vực, ngành nghề gì. Nhưng tại sao số lượng doanh nghiệp áp dụng thành công công nghệ vào hoạt động bán hàng của mình lại chưa được nhiều và chưa được như ý?

Theo các chuyên gia trong ngành công nghệ, có rất nhiều rào cản khiến doanh nghiệp Việt chưa thể số hóa, tự động hóa hoạt động bán hàng như ý muốn. Và tiêu biểu một trong các rào cản đó như thiếu một chiến lược tổng thể về số hoá, tự động hoạt động bán hàng (thiếu bức tranh lớn); thiếu công cụ, công nghệ cần có; thiếu ý tưởng sáng tạo, nội dung kịch bản; thiếu ngân sách hoặc vội vàng, nóng vội trong việc triển khai (thiếu thời gian, thiếu kiên nhẫn). Vậy làm sao để bắt đầu số hóa, tự động hóa cho doanh nghiệp? Tôi cần phải chuẩn bị những gì? Đầu tư ra sao? Tập trung vào khâu nào: bán hàng, tiếp thị hay chăm sóc khách hàng? Tôi phải làm như thế nào để triển khai thành công như ý muốn? Hay phải làm gì để tránh những thất bại "đầu voi - đuôi chuột" - đầu tư nhiều nhưng hiệu quả? Ai sẽ là người hướng dẫn tôi, đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian dài sắp tới? … là vô số các câu hỏi chưa có lời giải đáp thỏa đáng.

Nắm bắt được các suy nghĩ, lo lắng từ nhu cầu thực tiễn kể trên, Công ty Phần mềm Quản lý Khách hàng Việt Nam (OnlineCRM) dưới sự bảo trợ của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương phối hợp với các doanh nghiệp Công nghệ tiên phong đã tổ chức Hội thảo: "Xây dựng Hệ thống Sales Automation hiệu quả cho Doanh nghiệp Việt" để chia sẻ các chiến lược, hướng dẫn áp dụng các công nghệ nhằm tối ưu hóa, đơn giản hóa và tự động hóa hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trên môi trường online. Mục tiêu cuối cùng là tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả bán hàng cho doanh nghiệp trong điều kiện mới.

Những chia sẻ mang tính chất "người thật - việc thật", không chỉ làm rõ "why?" mà còn nhấn mạnh "how-to?" từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm triển khai thực tiễn sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu và áp dụng được ngay cho doanh nghiệp của mình sẽ là điểm khác biệt rất lớn của hội thảo.

Và đây cũng là thời điểm không còn dành cho những lời "hô hào" hay "nhận thức" nữa, mà thay vào đó là những hành động cụ thể, quyết liệt ngay và luôn nhằm tiến tới mục tiêu số hóa, tự động hóa nhanh nhất có thể.

Tự động hóa bán hàng - Con đường phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt - Ảnh 1.

Hội thảo: "Xây dựng Hệ thống Sales Automation hiệu quả cho Doanh nghiệp Việt" tại Hà Nội

Vì nội dung chương trình nên sẽ phù hợp nhất với:

Chủ doanh nghiệp, nhà điều hành, nhà quản lý nói chung như CEO, CMO, CCO… (C-level) hoặc người làm trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng có mong muốn biến ước mơ số hóa, tự động hóa hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng thành sự thật hoặc đã từng triển khai tự động hóa nhưng chưa thành công được như ý, có mong muốn được tư vấn và triển khai lại bài bản từ đầu.

Đặc biệt, theo chia sẻ từ BTC chương trình, nhằm đảm bảo đúng tiêu chí của hội thảo là "người thật - việc thật" nên kịch bản nội dung chương trình sẽ không theo một format của 1 buổi hội thảo thông thường nào cả mà hội thảo sẽ dành nhiều thời gian cho phần demo thực tế cũng như giao lưu, hỏi đáp nên người tham dự sẽ nhận được nhiều giá trị thực tế hơn so với các buổi hội thảo thông thường.

BTC cũng nhấn mạnh thêm rằng sẽ "không có mua-bán" tại hội thảo mà sẽ chỉ thuần túy là "buổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm thực tế" với mục tiêu cho đi các giá trị nên doanh nghiệp tham dự sẽ không phải lo lắng "bị bán hàng" như các hội thảo khác.

Người chia sẻ:

Ông Bùi Cao Học – CEO & Founder của OnlineCRM.vn: Trong 12 năm qua, anh là người thuyền trưởng âm thầm đứng sau những dự án xây dựng hệ thống CRM và tự động hóa doanh nghiệp cho các thương hiệu rất lớn tại Việt Nam như: Viettel, Mobifone, Vingroup, Techcombank, Tập đoàn điện tử NEC (Nhật Bản), Tổng công ty bảo hiểm dầu khí Việt Nam (PVI), Trường đại học FPT, Trường quốc tế Wellspring, Anh ngữ Apollo ... và hơn 2,000 dự án lớn nhỏ khác.

Ông Đỗ Tô Hoài – CEO & Founder của The Cont & Company: Là 1 Funnel Maker, anh Hoài cùng TCnC đã có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng hệ thống Sales & Marketing Automation Funnel thành công cho các startup tại Việt Nam: Luxstay, Gateway International School, Yên Tử Legacy, Thời trang Elise, Sakuko Japanese Stores..

Ông Trương Công Hải - CEO & Founder của Hana.ai: Là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu về công nghệ chatbot và cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng chatbot trong hoạt động Marketing và Sales Automation, anh đã triển khai và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ trong các lĩnh vực Bán lẻ, TMĐT, FMCG, Dịch vụ sức khoẻ... như: Viettel, Mobifone, Masan, FRIESLANDCAMPINA Việt Nam...

Đăng ký tham dự Hội thảo:

Số lượng đăng ký hội thảo có giới hạn, anh chị nhanh tay đăng ký sớm tại đây: https://event.onlinecrm.vn/hoi-thao-sales-automation

Hà Nội: Đã diễn ra (Xem một số hình ảnh về Hội thảo tại đây)

Hồ Chí Minh: 18h00-21h00 ngày 12/06/2020 tại Saigon Innovation Hub - số 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh (Xem bản đồ)

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên