MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ứng dụng công nghệ và tổ chức sự kiện: VDEs giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhân lực trong mùa lễ hội

31-10-2018 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Nhu cầu tổ chức sự kiện mùa cuối năm tăng cao. Để tiết kiệm thời gian và nhân lực trong việc tìm kiếm và khảo sát địa điểm, bạn có thể sử dụng ứng dụng công nghệ với chỉ một cú click vào http://www.vdes.vn.

Tự lập kế hoạch tổ chức sự kiện và khảo sát địa điểm phù hợp cũng khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức, nhân lực và tiền bạc.

Trợ lý online giúp tìm kiếm địa điểm

Để tối ưu hoá dịch vụ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực, VDEs (Virtual Desire Event) đã tiên phong đưa các ứng dụng công nghệ vào việc tổ chức sự kiện. Vdes đã tạo ra công cụ giúp kết nối nhu cầu của nhà tổ chức sự kiện đến với các nhà cung cấp, đặc biệt là các địa điểm tổ chức sự kiện hiệu quả và nhanh chóng trên cùng một nền tảng. Công cụ này giúp tiết kiệm hơn 80% thời gian và nhân lực khi tìm kiếm địa điểm phù hợp. Khách hàng có thể truy cập vào website của Vdes và trải nghiệm dịch vụ tìm kiếm, khảo sát địa điểm thực tế ảo dựa theo yêu cầu cá nhân.

Ứng dụng công nghệ và tổ chức sự kiện: VDEs giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhân lực trong mùa lễ hội - Ảnh 1.Website của VDEs tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Khi truy cập vào website của VDEs, người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm được các địa điểm khác nhau một cách đơn giản và hiệu quả. Bạn có thể so sánh các địa điểm tổ chức để có được lựa chọn phù hợp và nhận được báo giá địa điểm mong muốn trong vòng 24 giờ. Thú vị nhất là bạn có thể tham quan địa điểm trực tuyến qua công nghệ 360 của VDEs. Công nghệ này giúp kết nối nhà tổ chức sự kiện không chỉ với địa điểm phù hợp mà mạng lưới sâu rộng các dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đi kèm.

Thông tin và giá thuê luôn được cập nhật chi tiết và minh bạch về chi phí. Đội ngũ trợ lí online 24/7 luôn sẵn sàng để trả lời các thắc mắc của khách hàng. Trong tương lai, trợ lý online sẽ được tự động hóa với công nghệ trí tuệ nhân tạo không chỉ giúp người dùng trong việc tìm kiếm và đặt dịch vụ mà còn giúp quản lí các công việc tổ chức trước và sau sự kiện. Người dùng không còn phải căng thẳng và áp lực vì đã có cánh tay phải đắc lực là trợ lí VDEs.

Biến giấc mơ thành hiện thực một cách hiệu quả và hợp lý

Tổ chức sự kiện, nhất là tiệc cưới hay sinh nhật, chính là biến giấc mơ của một ai đó trở thành hiện thực. Mỗi người là một cá thể khác nhau và mỗi sự kiện đều là duy nhất nên đó phải là những kỷ niệm khác biệt, những trải nghiệm độc đáo và khó quên. Hiểu được điều đó, VDEs luôn mong muốn mang đến những sự kiện ấn tượng và đáng nhớ cho khách hàng.

Start-up này đã đưa ra trang web tiên phong về sự kiện, trong đó áp dụng trí tuệ nhân tạo để thu thập dữ liệu và học hỏi từ trải nghiệm của khách hàng nhằm tạo ra một ứng dụng hiệu quả có thể thay thế các dịch vụ tổ chức sự kiện đối với những sự kiện từ nhỏ đến trung bình. Bạn chỉ cần chọn, đặt và so sánh tất cả các địa điểm trong một nền tảng tin cậy với công nghệ thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo tiên tiến, đặt phòng trực tuyến để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Quan trọng hơn, bạn sẽ không phải trả bất cứ phí nào cho đến khi bạn hài lòng với địa điểm tổ chức. VDEs còn có chính sách đảm bảo hoàn tiền khi sự kiện không thể diễn ra. Đội ngũ tư vấn luôn tìm cách tối ưu hóa chi phí cho bạn, bảo đảm giá hợp lý với chiết khấu hấp dẫn từ các đơn vị cung cấp địa điểm chuyên nghiệp.

Ứng dụng công nghệ và tổ chức sự kiện: VDEs giúp bạn tiết kiệm thời gian và nhân lực trong mùa lễ hội - Ảnh 2.Ann Nguyễn, founder của VDEs kiêm General Manager của một khách sạn 5 sao tại Phú Quốc.

Ra đời từ giấc mơ của những người trẻ đầy tâm huyết mà đại diện là Ann Nguyễn, (hiện đang là Tổng quản lý - General Manager trẻ tuổi của resort 5 sao), VDEs đã đạt được một số thành tựu và được cộng đồng start up công nhận. Công ty đã gọi vốn được 150,000 USD và đạt được các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế bao gồm Á Quân cuộc thi Start up dành cho người Việt toàn cầu – Vietchallenge, Top 6 HATCH FAIR, Top 5 MIST - Mekong Innovative Startups in Tourism (MIST).

Ann Nguyễn cũng là cử nhân danh dự ngành Quản lý Khách sạn và Sự kiện từ GIHE Thụy Sĩ. Khách sạn lớn nhất mà Ann Nguyễn từng làm việc trên cương vị Tổng Giám đốc là 258 phòng với 400 nhân viên và có doanh thu lên đến 10 triệu USD mỗi năm. Ann cũng là Quản lý Điều hành và Đồng sáng lập Hội cựu sinh viên Thụy Sĩ tại Việt Nam.

Để trải nghiệm ứng dụng công nghệ này khi tổ chức sự kiện, bạn có thể truy cập http://www.vdes.vn hoặc liên hệ Fanpage https://m.facebook.com/Vdesirevent/ để được tư vấn chu đáo.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên