Vẫn còn cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam trong cuộc chiến bán lẻ
Câu chuyện cạnh tranh trong thị trường bán lẻ dù được nhắc đến nhiều năm nay, nhưng có lẽ đến giai đoạn hiện tại, các doanh nghiệp Việt Nam mới nhìn thấy hết tác động của nó.
- 22-02-2016"Cuộc chiến" bán lẻ: Người Thái dọn chỗ bán hàng
- 19-12-2013Cuộc chiến bán lẻ được 'hâm' nóng
- 02-10-2013“Cuộc chiến” giành “ngôi vương” trên thị trường bán lẻ
- 19-12-2012Cuộc chiến của những chuỗi bán lẻ
Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, vẫn chưa quá muộn để các doanh nghiệp Việt Nam có sự chuẩn bị bày bản hơn cho cuộc chiến này, chỉ là phải chuẩn bị đúng cách hơn.
Nguồn: FBNC