Vì sao Emporio Armani được xem là "con cưng" của đại gia đình thời trang Giorgio Armani?
Giorgio Armani được biết đến là một trong những nhà thiết kế thời trang giàu nhất thế giới, ông là người giàu thứ ba ở Ý và đứng thứ 127 những nhà tỷ phú giàu nhất thế giới với tài sản khoảng 7 tỷ đô la Mỹ.
Năm 1981 ông quyết định cho ra mắt dòng thời trang nhắm đến những tín đồ trẻ tuổi của Giorgio Armani và lấy tên là Emporio Armani.
Giorgio Armani cho biết, "Vào thời điểm đó, nhiều người đã bị sốc và họ khuyên tôi không tiến vào con đường mạo hiểm như vậy", “vì họ nghĩ rằng thương hiệu sẽ thất bại; nhưng may mắn họ đã sai.
Dòng thời trang đa phong cách
Với lối tiếp cận và tư duy tiên tiến, Emporio ngay lập tức gợi lên một khái niệm nhãn hiệu thời trang luôn đi trước thời đại. Emporio Armani nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hoá, và hình ảnh đại bàng trên logo, một biểu tượng của sức mạnh và tự do, luôn khắc sâu trong tâm trí từ thế hệ này sang thế hệ khác.
Chiến lược truyền thông của Emporio Armani tập trung vào quần áo và phụ kiện mà hãng sản xuất luôn được làm mới từng mùa.
Các bộ sưu tập luôn được chau chuốt phát triển liên tục qua nhiều năm. Thương hiệu Emporio Armani luôn dẫn đầu xu hướng thời trang khi hướng đến phong cách thành thị hiện đại và năng động với các thiết kế lịch thiệp, trẻ trung và thanh thoát.
Các khách hàng của thương hiệu là những người năng động, thú vị, yêu thích những bộ quần áo có phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau. Các sản phẩm thời trang ấy còn thể hiện kỹ thuật may đo tỉ mỉ và điêu luyện với các đường cắt sắc sảo, tinh tế tôn lên phom dáng mềm mại uyển chuyển đúng như phong cách của nhà mốt Armani.
Nhà thiết kế cho biết, "Từ một quan điểm sáng tạo, Emporio Armani cho phép tôi tự do khám phá nhiều giải pháp hiện đại trong khi vẫn duy trì phong cách riêng của mình. Tôi cho thêm một yếu tố nhẹ nhàng và sức sống vào nó, nhưng cũng có một sự quyến rũ và phẩm chất đặc biệt."
Bộ sưu tập của Emporio Armani được lấp đầy với những ý tưởng độc đáo và với phong cách thiết kế phản chiếu phong cách sống hiện đại. Thử nghiệm các chất liệu mới là kim chỉ nam của hãng để có thể mang tới trọn vẹn phong cách hiện đại không ngừng đổi mới. Tính sang trọng và thẩm mỹ của nhà mốt Armani, được định hình là cá tính khống thể thiếu trong Emporio Armani nhưng có thêm một ngôn ngữ đô thị đặc trưng bởi chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ.
Bên cạnh quần áo và phụ kiện, Emporio Armani còn có thêm những dòng sản phẩm như mắt kính, đồng hồ và trang sức
Thương hiệu Emporio Armani sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 10 này
So với các dòng khác trong tập đoàn Giorgio Armani, Emporio Armani luôn được làm nổi bật bởi các chiến dịch quảng bá. Trong quá trình phát triển, thương hiệu đã kí hợp đồng với các gương mặt hàng đầu như cầu thủ bóng đá David Beckham, Christiano Ronaldo, nữ diễn viên Megan Fox, ca sĩ Rihanna, và vận động viên quần vợt Rafael Nadal trong các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Gần đây nhất là DJ nổi tiếng Calvin Harris, nam ca sĩ Shawn Mendes và diễn viên Hồ Ca… Có thể nói không ngoa rằng, Emporio Armani thực sự là "con cưng" của đại gia đình Armani.
Từ cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Milan, nước Ý vào đầu năm 1981, hiện nay Emporio Armani đã sở hữu một chuỗi hệ thống bán lẻ độc quyền lớn mạnh với hơn 180 cửa hiệu thời trang đẳng cấp trên 37 quốc gia.
Đặc biệt hơn cả vào ngày 26/10/2017, thương hiệu Emporio Armani sẽ tổ chức buổi khai trương chính thức cửa hàng tại tầng 2, Tràng Tiền Plaza với sự góp mặt của đại diện thương hiệu và các nghệ sĩ nổi tiếng.
Thông tin cửa hàng Emporio Armani:
Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: (024) 3823 8152.