Vietlott xin lỗi khách hàng, công bố cách khắc phục sự cố ngừng bán vé
Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) thông báo sự cố kỹ thuật xảy ra vào ngày 27-8 đã được khắc phục, hệ thống kinh doanh xổ số tự chọn Vietlott đã hoạt động bình thường từ 6 giờ ngày 28-8.
- 28-08-2020Vietlott tạm ngừng bán vé số: Quyền lợi khách hàng sẽ ra sao?
- 27-08-2020Hệ thống Vietlott tạm dừng hoạt động do sự cố
- 19-08-2020Vietlott tiếp tục phát triển trong nửa đầu năm 2020
Sáng 28-8, nhiều điểm bán hàng của Vietlott tại TP HCM cho biết các loại hình vé số Power 6/55, Mega 6/45, Max 4D, Max 3D, Keno đã được phát hành bình thường trở lại.
Vietlott thông báo những khách hàng đã mua vé Power 6/55 kỳ 00469 và Max 4D kỳ 00577 sẽ được chuyển sang kỳ quay tiếp theo vào chiều tối 29-8 hoặc có thể đem ra điểm bán hàng để được hỗ trợ hủy vé theo quy định.
Các điểm bán của Vietlott đã hoạt động bình thường trở lại từ sáng 28-8
Riêng khách hàng đã mua vé số Keno thuộc kỳ quay số mở thưởng (kỳ 32987 đến kỳ 33060) ngày 27-8 đã bị hủy do hệ thống bị trục trặc, Vietlott cam kết xử lý thỏa đáng bảo đảm quyền lợi của cho các điểm bán lẫn khách hàng.
Theo đó, trong sáng 28-8, một số điểm bán Vietlott ở TP HCM đã hoàn lại tiền cho những khách hàng mua vé Keno thuộc những kỳ quay số mở thưởng bị hủy. Còn việc hoàn trả tiền cho các chủ điểm bán hàng sẽ được Vietlott giải quyết trong thời gian tới.
Trước đó, do sự cố kỹ thuật, hệ thống kinh doanh xổ số tự chọn Vietlott dừng hoạt động từ 9 giờ 38 phút ngày 27-8 và kéo dài hơn 6 giờ. Do hệ thống dừng liên tục 6 tiếng, Vietlott đã hủy quay số mở thưởng các loại hình vé số trong ngày 27-8.
Trao đổi với Báo Người Lao Động, lãnh đạo Vietlott cho biết công ty rất mong nhận được sự đồng cảm của đại lý, điểm bán hàng và các khách hàng; đồng thời gửi xin lỗi khách hàng vì sự cố này.
Người lao động