Vietnam Airlines trình diễn thời trang trên máy bay khiến khách hàng thích thú
Vietnam Airlines mới đây cũng có màn một nhảy flashmob trẻ trung và sôi động.
- 17-04-2017Cùng tung chiêu marketing bằng bikini, tại sao Vietjet Air thành công còn Trần Anh thì không?
- 13-04-2017CEO VietJet Air: Chúng tôi không lấy khách hàng của hãng nào cả!
- 07-04-2017Nhân tố nào quyết định giá cổ phiếu của Vietnam Airlines?
- 04-04-2017Cũng vấp phải cạnh tranh như Vietnam Airlines, đây là cách chính phủ 'cứu nguy' Malaysia Airlines nhưng vẫn giúp AirAsia phát triển
Ngày 30/04/2017, nhân Kỷ niệm 42 năm ngày Thống nhất đất nước, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã gây bất ngờ với hành khách trên 2 chuyến bay mang số hiệu VN236 và VN257 bởi một chương trình trình diễn thời trang. Chính các nữ tiếp viên của hãng hàng không này đã trình diễn bộ sưu tập mới mang tên "Đào Mai" của NTK Võ Việt Chung.
Trước đó, người dùng cũng được chứng kiến sự “lột xác” của Vietnam Airlines với màn nhảy flashmob khá ấn tượng mang phong cách trẻ trung và sôi động.
Những sự thay đổi này được đánh giá là đem lại cái nhìn mới mẻ cho hãng hàng không quốc gia Việt Nam – vốn hay bị “chê” là già và kém sáng tạo.
Một hãng hàng không khác là Vietjet Air đã nổi đình nổi đám với chương trình biểu diễn Bikini trên máy bay từ năm 2012. Các nhân viên trẻ trung của hãng hàng không này cũng liên tục khiến người tiêu dùng mãn nhãn với các màn nhảy flashmob chuyên nghiệp, khởi đầu từ vụ nhảy để chào mừng tàu bay mới vào năm 2014.
Trên sàn chứng khoán, cổ phiếu HVN của Vietnam Airlines từ khi chào sàn đã liên tục đi xuống. Giá trị thị trường tính đến ngày 28/04/2017 là 31.670 tỷ đồng. Trong khi Vietjet có vốn hóa là 41.168 tỷ đồng, có nghĩa là giá trị thị trường của HVN chưa bằng 80% của VJC.
Sự thay đổi trong cách làm thương hiệu của Vietnam Airlines được cho là tích cực.
Trí Thức Trẻ