MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Viettel Post "xóa sổ" cả 1 chi nhánh ở Nam Định vì một nhân viên ném đồ của khách khi vận chuyển

17-05-2017 - 16:25 PM | Doanh nghiệp

Chiều 15/5, lãnh đạo Viettel Post đã quyết định đình chỉ công tác của tất cả cán bộ công nhân viên và lao động trong trung tâm khai thác Nam Định.

Ngày 13/5 vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn video một nhân viên Viettel Post chi nhánh Nam Định ném bưu phẩm của khách hàng lên xe.

Ngay sau khi có thông tin, Viettel Post đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp điều tra và tìm hiểu sự việc. Viettel Post đánh giá, trung tâm khai thác Nam Định là đơn vị hoạt động minh bạch, nội bộ đoàn kết, trong thời gian qua có nhiều hoạt động tích cực trong phát triển doanh thu.

Tuy nhiên, với Viettel Post, khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, việc tôn trọng từng gói bưu phẩm, bưu kiện, đảm bảo an toàn hàng hóa là tôn chỉ mục đích của doanh nghiệp. Do đó, Viettel Post cho rằng, đây là hành động không thể chấp nhận.

Vì vậy, lãnh đạo Viettel Post đã quyết định đình chỉ công tác của tất cả cán bộ công nhân viên và lao động trong trung tâm khai thác Nam Định từ ngày 15/5/2017.

Đây là lần đầu tiên trong 20 năm hoạt động Viettel Post đóng cửa một trung tâm khai thác do làm sai quy trình nghiệp vụ, đi trái với tôn chỉ mục đích của doanh nghiệp.

Theo Viettel Post, hành động kiên quyết này là hồi chuông cảnh tỉnh cho mọi thành viên trong Viettel Post về hoạt động nghề nghiệp, đồng thời khẳng định, Viettel Post là doanh nghiệp nói là sẽ làm.

Viettel Post là doanh nghiệp chuyển phát quân đội, kỷ luật luôn là sức mạnh tạo nên thương hiệu bền vững trong suốt 20 năm qua. Việc doanh nghiệp sẵn sàng đóng cửa 1 trung tâm khai thác khi nhận được 1 phản hồi không hài lòng của khách hàng đã thể hiện rõ sự quyết tâm cao: Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu hàng đầu của Viettel Post.

Sau khi đóng cửa Trung tâm khai thác tại Nam Định, Viettel Post sẽ thực hiện chuyển đổi cách thức khai thác hàng hóa: Chuyển từ khai thác tập trung sang khai thác phân tán tại các bưu cục.Quy trình hoạt động chuyển phát từ khâu nhận hàng, đóng gói, khai thác, vận chuyển và giao hàng của Viettel Post vẫn diễn ra như thường lệ và không có gì thay đổi.

Theo Hà My

Trí thức trẻ

Trở lên trên