Wipro được bình chọn là "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2022"
Với hơn 55.000 kết quả khảo sát từ người đi làm có kinh nghiệm trên khắp Việt Nam bình chọn, Wipro lần thứ 5 được xướng tên trong Danh sách Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022, và đặc biệt hơn, lần đầu tiên Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn nhân lực hạnh phúc có sự góp mặt của Wipro.
Tối ngày 09/11, tại hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022, Công Ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam (gọi tắt là Wipro) đã được Anphabe - Nhà tư vấn về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022", đây là năm thứ 5 Wipro được xướng tên tại giải thưởng danh giá này.
Giải thưởng môi trường làm việc uy tín và minh bạch này được thực hiện hàng năm do Anphabe kết hợp cùng Công ty nghiên cứu thị trường Intage và có sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Giải thưởng dựa trên khảo sát 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam được thực hiện hoàn toàn độc lập, ghi nhận những ý kiến khách quan nhất từ người đi làm nhằm đo lường sức khỏe Thương hiệu Nhà tuyển dụng của 515 doanh nghiệp hàng đầu, thuộc 20 ngành nghề, từ đó đưa ra thang chuẩn cho Việt Nam và vinh danh những doanh nghiệp được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Giải thưởng là không những minh chứng cho những nỗ lực của tập thể nhân viên Wipro trong năm 2022 – một năm với rất nhiều khởi đầu mới của Wipro trong hành trình "New Normal - New Heights" mà còn khẳng định hướng đi đúng đắn của Wipro trong chiến lược quản trị nhân sự tôn trọng và đề cao hạnh phúc con người.
Con người luôn là ưu tiên phát triển hàng đầu
Phát biểu tại sự kiện, chị Trần Thị Ngọc Báu – Trưởng phòng hành chính nhân sự cao cấp khẳng định "Trong suốt nhiều năm qua, điều tự hào nhất là các thành viên của Wipro đã cùng nhau vun đắp, xây dựng nên một môi trường làm việc thực sự thân thiện, gắn kết, tôn trọng lẫn nhau. Chúng tôi tôn trọng sự riêng biệt của mỗi cá nhân, đánh giá cao những đóng góp, sáng kiến dù là nhỏ nhất. Các nhân viên trong công ty dù ở bất kì cấp bậc nào cũng dễ dàng tiếp cận đội ngũ quản lý cấp cao. Hàng năm, chúng tôi đã tiến hành nhiều cuộc khảo sát nội bộ để hiểu được mức độ gắn kết và hài lòng của nhân viên và từ đó có những giải pháp không ngừng tạo ra một môi trường đáng mơ ước - nơi mà chúng tôi luôn muốn cống hiến, vun đắp và làm việc lâu dài."
Hành trình 5 năm vững vàng "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" là thành quả của Wipro luôn không ngừng xây dựng môi trường làm việc cởi mở, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp với những chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, và nhiều hoạt động gắn kết dành cho nhân viên.
Chiến lược biến "cân bằng công việc và cuộc sống" thành "hợp nhất công việc và cuộc sống"
Bước qua một năm đầy biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Wipro xem đây là cơ hội để phát huy bản lĩnh thích nghi và trụ vững. Đặc biệt ngoài các giá trị cốt lõi mà suốt 25 năm qua Wipro đã và đang giữ gìn, phát triển, chính sách nhân sự chính là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp này xây dựng nên môi trường làm việc lí tưởng.
Wipro đồng quan điểm với những kết quả khảo sát của Anphabe: Người lao động ngày nay có nhiều mối lo hơn trước do tình hình kinh tế xã hội có quá nhiều biến động. Bên cạnh những tiêu chuẩn cũ, họ cần được chăm sóc nhiều hơn về sức khỏe tinh thần và sức khỏe tài chính. Đây cũng là xu hướng chung toàn cầu, là một doanh nghiệp quốc tế nên Wipro cũng đã nhanh chóng thay đổi và thích ứng với những yêu cầu mới này, nhằm đảm bảo một một trường hạnh phúc cho nhân viên của mình.
Song song đó, Wipro còn xây dựng và phát triển môi trường làm việc thân thiện, văn hóa chia sẻ, chủ động phản hồi và lắng nghe, không có khoảng cách phân biệt giữa sếp và nhân viên. Từ đó, nhân viên dễ dàng thoải mái phát huy hết tiềm năng và thoải sức sáng tạo.
Kể từ khi thành lập vào năm 1980, Wipro Consumer Care Việt Nam đã trở thành nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu với hơn 35 thương hiệu nổi tiếng, hiện diện tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.
Wipro Consumer Care Việt Nam được biết đến với các sản phẩm Chăm sóc cá nhân và Chăm sóc gia đình như: Romano, Enchanteur, Gervenne, Bio-essence, Carrie Junior, Aiken, MaxKleen.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://wiprounzavncareer.com/
Tổ Quốc