Xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp bằng gắn kết con người
Thương hiệu Tập đoàn Phát Đạt gắn liền với các dự án bất động sản cao cấp, hoạt động cộng đồng, xã hội bền bỉ và nét văn hóa đặc trưng không lẫn vào đâu được. Đó cũng chính là mục tiêu xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Ông Nguyễn Văn Đạt.
Gần 14 năm hình thành và phát triển, đến nay, Tập đoàn Phát Đạt được biết đến là một trong số ít những tập đoàn phát triển bất động sản cao cấp uy tín trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tên tuổi của tập đoàn trường tồn với thời gian bằng những dự án quy mô lớn, điểm mẫu của thị trường như khu căn hộ cao cấp The EverRich 1 tại Giao lộ Lê Đại Hành - Ba Tháng Hai; dự án The EverRich Infinity ví như một resort 5 sao tọa lạc tại 290 An Dương Vương, Quận 5. Thành công trong hoạt động kinh doanh của Phát Đạt năm 2017 được ghi dấu bằng dự án Millennium tại khung đường đẹp nhất Bến Vân Đồn, Quận 4.
Công ty Bất động sản Phát Đạt là một trong những công ty thành viên thuộc Tập đoàn Phát Đạt, tập đoàn đầu tư đa ngành do ông Nguyễn Văn Đạt làm chủ tịch, bao gồm nhiều công ty thành viên hoạt động trên các ngành kinh doanh khác nhau, với định hướng xây dựng thương hiệu qua các hoạt động chăm lo thiết thực đến môi trường làm việc và tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên phát triển bản thân cùng phát triển với tập đoàn, nhằm xây dựng một môi trường làm việc để mọi người thật sự yêu thích công việc và xem đây là ngôi nhà thứ hai của mình. Với niềm tin một khi nhân viên của tập đoàn thật sự tin tưởng, tự hào và hạnh phúc khi làm việc tại đây thì thương hiệu tập đoàn cũng sẽ được lan tỏa.
Đáp ứng cho định hướng chiến lược phát triển trở thành “ông lớn” trong ngành bất động sản cao cấp, ông Nguyễn Văn Đạt luôn chú trọng đến vấn đề đoàn kết nhân sự và tạo một cuộc sống tốt đẹp cho cán bộ nhân viên là điều được đặt lên hàng đầu. Đây không phải là lần đầu tiên, Tập đoàn Phát Đạt đưa ra chính sách hướng đến sự đoàn kết của người lao động. Trước đó, tập đoàn cũng đã triển khai nhiều hoạt động gắn kết nhân viên với nhau như: Cùng ăn sáng vào mỗi thứ 2 đầu tuần, thuê đầu bếp về nấu ăn, mọi người cùng nhau ăn bữa cơm gia đình, tổ chức các hoạt động ngoại khóa.
Tập đoàn Phát Đạt đã nỗ lực đổi mới chính sách phúc lợi, đặc biệt cho những ai đã và đang đóng góp hết sức mình để trưởng thành vững mạnh cùng tầm vóc của tập đoàn. Bởi vì ở tập đoàn này không xây dựng thương hiệu cá nhân mà xây dựng đội ngũ và đội ngũ đi xây dựng thương hiệu.
Hoạt động Team Building tại Thái Lan của Tập đoàn Phát Đạt năm 2017 là bước ngoặt quan trong của cả Ban Lãnh đạo và toàn thể nhân viên, khi đưa một hình ảnh tập đoàn với tinh thần đoàn kết của nhân viên, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, ý nghĩa trong nội dung thực hiện ra bên ngoài thế giới, xoay mình để hội nhập vào sự phát triển chung của thế giới cũng là chiến lược của ban lãnh đạo Tập đoàn Phát Đạt trong giai đoạn tới.
Chương trình Team Building năm 2017 của Tập đoàn Phát Đạt tại Thái Lan.
Vào tháng 9/2018 này, Tập đoàn Phát Đạt tiếp tục tổ chức chương trình Team Building năm 2018 tại Singapore với những hoạt động đậm sức trẻ, nhưng không quên thể hiện những giá trị cốt lõi mà tập đoàn đã định hướng phát triển.
Chủ tịch chiến lược Tập đoàn Phát Đạt cho biết: “Chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn và thử thách trong thời gian qua, ngoài những hiệu quả trong kinh doanh, chúng tôi vẫn duy trì hệ tư tưởng doanh nghiệp mà tập đoàn tự hào suốt những năm hoạt động, đó chính là cam kết mang lại thành công cho nhân viên, đối tác, nhà đầu tư và nâng cao giá trị sống cho cộng đồng; Tạo dựng sự tôn trọng và tín nhiệm thông qua các ảnh hưởng tích cực từ những thành tựu và những đóng góp cho xã hội; Phát triển lợi thế cạnh tranh dài hạn và tạo dựng các giá trị tốt đẹp và lâu dài cho cộng đồng, xã hội. Từ đó, phát triển thành tập đoàn kinh doanh đa ngành bền vững trong tương lai.”