MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Xu hướng uống bia mới cho tết Việt năm 2019: Uống tùy chỉnh

19-12-2018 - 13:30 PM | Sống

Uống bia trong những dịp đặc biệt sẽ không còn trọn vẹn niềm vui nếu người trong cuộc không biết chừng mực mà chỉ uống “dễ dãi”. Tết năm 2019, người Việt sẽ có thêm một phong cách thưởng bia kiểu mới: uống bia tùy chỉnh.

“Không say không về” - vui Tết hết mình hay dễ “bầm mình”?

Theo số liệu báo cáo của Hiệp hội Bia - rượu - nước giải khát VN cho thấy năm 2017, trung bình một người Việt tiêu thụ 43 lít bia/năm, đứng thứ 3 châu Á. Đặc biệt, trong những kì nghỉ, bia đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc vui của người Việt. Từ nhiều năm trở lại đây, uống bia dịp Tết cổ truyền đã trở thành một trong những nét văn hóa đặc sắc của kì nghỉ dài hơi nhất trong năm tại Việt Nam.

Tuy nhiên, nói về “văn hóa uống bia” này, vẫn còn khá nhiều tranh cãi bởi những hiểm họa tiềm tàng của thói quen uống để thể hiện, “không say không về”. Nhất là vào dịp Tết, sau một năm làm việc vất vả, trong những cuộc tụ họp gia đình hay bạn bè, mọi người thường tự cho phép bản thân cũng như “thúc ép” người khác uống quá đà với lí do: Tết mà. Cuộc vui ban đầu đã dần biến chất, việc uống bia thiếu kiểm soát để lại những hậu quả khôn lường cũng như biến việc tiếp bia thành nỗi ám ảnh của nhiều người.

Vì vậy, để vui Tết trọn vẹn, uống bia theo khả năng và sở thích vẫn là lựa chọn hàng đầu!

Định nghĩa Tết tùy chỉnh của Sapporo

Xu hướng uống bia mới cho tết Việt năm 2019: Uống tùy chỉnh - Ảnh 1.

Tết Việt năm 2019, Sapporo, thương hiệu bia đến từ Nhật Bản có hơn 140 năm lịch sử đã mang đến khái niệm mới toanh: Tết tùy chỉnh.

Theo đó, Tết là dịp đoàn tụ gia đình, gặp gỡ bạn bè cũng như trao cho nhau lời chúc một năm mới an khang, thịnh vượng. Mọi người sẽ chủ động tùy chỉnh tạo ra cuộc vui mang phong cách riêng ngày Tết bằng cách chọn bia chúc mừng năm mới theo sở thích bản thân và thưởng thức có chừng mực, theo giới hạn của riêng mình. Giờ đây, bia sẽ là chất xúc tác để mọi người chia sẻ cởi mở hơn, khiến cho niềm vui được lan tỏa và thăng hoa.

Vui Tết tùy chỉnh, phải chọn bia đỉnh

Sapporo là thương hiệu bia cao cấp đến từ xứ sở hoa anh đào. Trong suốt hơn 140 năm phát triển, Sapporo liên tục cải tiến công nghệ, vị bia và thiết kế nhằm mang lại sản phẩm khác biệt và chất lượng cho người dùng.

Đến thị trường Việt Nam, Sapporo giữ nguyên giá trị bia công nghệ Nhật Bản với các sản phẩm đồng nhất về chất lượng nhưng vẫn có điều chỉnh phù hợp khẩu vị người Việt, đặc biệt là hương vị êm đằm hơn, cân bằng hơn, tạo cảm giác sảng khoái nhẹ nhàng, dễ uống. Về mặt bao bì, thiết kế mới với các gợn sóng bạc cùng điểm nhấn vàng hướng đến hình ảnh hiện đại, trẻ trung hơn cũng là điểm đổi mới nổi bật của Sapporo.

Bên cạnh đó, Sapporo được đánh giá là một trong những thương hiệu bia “đỉnh” ở khâu chọn nguyên liệu. Mỗi mẻ bia của Sapporo đều được làm nên từ nguyên liệu tinh chọn của hàng nghìn nông trại hàng đầu kết hợp cùng sự độc đáo trong hương vị từ chủng men bia do chính Sapporo phát triển. Quy trình sản xuất khép kín, hệ thống kiểm soát chất lượng khắt khe, kế thừa công nghệ tiên tiến của Nhật Bản giúp mang đến những sản phẩm bia Sapporo Premium thượng hạng. Đặc biệt, công nghệ độc quyền mang tên “Fresh Keep” của Sapporo giúp hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc với nước bia và giữ nguyên vị bia tươi mới trong thời gian dài.

Sapporo mang đến cho người dùng Việt vị bia êm đằm kích thích mọi giác quan và những cảm xúc thăng hoa nhất. Những buổi tụ họp ngày Tết 2019, người Việt sẽ có thể vừa thưởng thức bia ngon vừa chia sẻ với nhau những câu chuyện của một năm đã qua. Ở một mức độ uống tùy chỉnh, niềm vui và những khoảnh khắc hạnh phúc hòa quyện với vị bia Sapporo càng như được nhân đôi và kỷ niệm cũng được khắc sâu hơn.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên