Zippo ra mắt bộ sưu tập Luxury 2019
Với chủ đề "Thiết kế đỉnh cao" bộ sưu tập Luxury 2019 là món quà tiếp theo mà Zippo dành tặng cho người hâm mộ trong năm nay với những thiết kế độc đáo, sang trọng, mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa và công nghệ gia công hiện đại.
Bộ sưu tập Luxury 2019 giới hạn với 7 kiểu thiết kế đặc trưng được Zippo lựa chọn cẩn thận từ hàng ngàn mẫu thiết kế đề xuất được gửi từ giữa năm trước.
Zippo D-Day 75 years mẫu thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập, chỉ với 10,000 bản phát hành trên toàn cầu, nhân kỷ niệm D-Day 75 năm (1944-2019) một trong những cột mốc lịch sử quân sự quan trọng trong Thế chiến thứ hai.
Thiết kế lính đổ bộ trên khoang tàu chiến kèm với biểu tượng D-Day 75 năm
Seamless 360° MultiCut Designs là các thiết kế sử dụng lớp vỏ Armor® dày gấp 1.5 lần so với vỏ tiêu chuẩn cùng với công nghệ khắc sâu liền mạch 360° tạo nên những họa tiết nghệ thuật đáng kinh ngạc với độ chính xác cao, bốn mặt đều là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.
"Mua Một. Trồng Một" chiến dịch kết hợp giữa Zippo và WoodChuck Mỹ với mục tiêu một cây xanh sẽ được trồng khi một chiếc bật lửa được bán ra thị trường. Zippo sẽ tiến hành chiến dịch quảng bá toàn cầu cho các mẫu thiết kế này và dự kiến trồng khoảng 100.000 cây xanh.
Khách hàng có thể tra cứu được cây của mình được trồng ở đâu trên website của WoodChuck Mỹ bằng mã ký hiệu kèm sản phẩm.
Tất cả bật lửa Zippo được sản xuất tại Mỹ và xuất đi các nước, BST Luxury 2019 được phân phối toàn cầu từ tháng 7.2019.
Zippo thương hiệu đến từ Mỹ, thành lập năm 1932, đã có mặt trên hơn 160 quốc gia, khoảng trên 550 triệu chiếc bật lửa đã xuất xưởng. Zippo có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1999 với tên gọi Zippo Việt Nam website chính thức tại www.zippovietnam.com hoặc thông qua đại lý www.batluario.vn.