"Hãy dám đặt cho mình những mục tiêu lớn và cam kết theo đuổi đến cùng, rồi bạn sẽ gặt hái được thành công", đó chính là thông điệp Ngân hàng Shinhan gửi đến cộng đồng, thông qua hình ảnh hai Đại sứ thương hiệu của ngân hàng trong năm 2018: Huấn luyện viên Park Hang Seo và đội trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường.

Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” - Ảnh 1.

Huấn luyện viên Park Hang Seo được truyền thông và người hâm mộ bóng đá yêu mến bởi phong thái gần gũi và cởi mở trong cuộc sống thường ngày.

Bắt đầu từ tháng 4/2018, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo và đội trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Lương Xuân Trường chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan). Việc hợp tác với hai đại sứ thương hiệu mới được kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ nguồn cảm hứng về sự nỗ lực và cam kết theo đuổi mục tiêu đến những khách hàng của Shinhan. 

HLV Park Hang Seo được đánh giá cao về tài năng chiến thuật và cách dùng người biến hóa trên sân cỏ, góp phần mang về vị trí Á quân U23 châu Á cho đội tuyển Việt Nam, chỉ sau hơn ba tháng cầm quân. Bên cạnh bóng đá, HLV Park Hang Seo còn được truyền thông và người hâm mộ bóng đá yêu mến bởi phong thái gần gũi và cởi mở trong cuộc sống thường ngày.

Còn với cầu thủ Lương Xuân Trường, vốn xuất thân từ Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – Asernal (JMC), đồng thời có hai năm kinh nghiệm thi đấu tại Hàn Quốc dưới màu áo của hai Câu lạc bộ Incheon United và Gangwon, Xuân Trường tiếp thu lối chơi bản lĩnh với tinh thần kỷ luật, sẵn sàng đương đầu với thách thức. Đồng hành với Ngân hàng Shinhan hai năm liên tiếp (2017-2018) trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, Xuân Trường mong muốn sẽ truyền cảm hứng về sự nỗ lực và cam kết với mục tiêu đến những khách hàng trẻ của Shinhan.

Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” - Ảnh 2.

Cầu thủ Lương Xuân Trường đã tiếp thu lối chơi bản lĩnh với tinh thần kỷ luật, sẵn sàng đương đầu với thách thức sau 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc.

Lựa chọn đồng hành cùng HLV Park Hang Seo và Lương Xuân Trường trong năm 2018, Ngân hàng Shinhan mong muốn tiếp tục lan tỏa nguồn cảm hứng sống tích cực tới cộng đồng. "Hãy dám đặt cho mình những mục tiêu lớn và cam kết theo đuổi đến cùng, rồi bạn sẽ gặt hái được thành công. Ngân hàng Shinhan cam kết đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình, để giúp bạn hiện thực hóa những mục tiêu lớn đã đặt ra", đó chính là thông điệp Ngân hàng Shinhan mong muốn gửi đến các khách hàng của mình. Chia sẻ sâu hơn về quyết định lựa chọn HLV Park Hang Seo và Lương Xuân Trường làm Đại sứ thương hiệu, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết vào tháng 12/2017, Ngân hàng Shinhan chính thức nhận chuyển giao toàn bộ mảng bán lẻ từ Ngân hàng ANZ tại Việt Nam. Trong 3 tháng đầu năm 2018, Ngân hàng Shinhan đã nỗ lực hết mình để hoàn thiện quy trình vận hành sau thương vụ này, cũng như ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ chuyên biệt để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. Giờ đây, Ngân hàng Shinhan đã sẵn sàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, cho những mục tiêu phát triển lớn mạnh hơn tại Việt Nam.

Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” - Ảnh 3.

Ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan: "Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn".

"Đó là lý do Ngân hàng Shinhan chọn đồng hành cùng HLV Park Hang Seo và đội trưởng Lương Xuân Trường trong vai trò Đại sứ thương hiệu. Họ là những gương mặt nổi bật với tinh thần nhiệt huyết và lối sống nỗ lực, truyền cảm hứng cho người hâm mộ Việt Nam sau thành công tại Vòng chung kết (VCK) U23 châu Á. Hơn thế nữa, hai Đại sứ thương hiệu này sở hữu những đặc tính tương đồng với Ngân hàng Shinhan, vì vậy sẽ giúp tạo dựng một hình ảnh đáng tin cậy, biểu trưng cho lòng nhiệt huyết và tinh thần nỗ lực không ngừng của Shinhan", ông Shin Dong Min nhấn mạnh.

Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” - Ảnh 4.

"Hai Đại sứ thương hiệu sở hữu những đặc tính tương đồng với Ngân hàng Shinhan, vì vậy sẽ giúp tạo dựng một hình ảnh đáng tin cậy, biểu trưng cho lòng nhiệt huyết và tinh thần nỗ lực không ngừng của Shinhan".

Theo vị Tổng Giám đốc này, sau thành công tại VCK U23 châu Á, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Xuân Trường là những nhân vật truyền cảm hứng nhất trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Ngân hàng Shinhan đánh giá cao HLV Park Hang Seo và đội trưởng Xuân Trường bởi bản lĩnh của họ trong công việc và cuộc sống. Cả hai đều sở hữu phong thái kiên quyết, cam kết và nỗ lực hết mình cho những mục tiêu đã đặt ra. Mục tiêu lớn rất cần nỗ lực lớn. Và thành công của họ tại VCK U23 châu Á chính là minh chứng cho tinh thần nhiệt huyết, cống hiến và nỗ lực không ngừng.

Về phía Shinhan, ngân hàng được người tiêu dùng tin chọn vì tính minh bạch, đáng tin cây và lợi thế tài chính vững mạnh, cũng như luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng. Đây chính là những giá trị chung, giúp kết nối Ngân hàng Shinhan cùng với HLV Park Hang Seo và đội trưởng Xuân Trường, cho sự hợp tác lần này.

Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” - Ảnh 5.

"Đó chính là điều chúng tôi đang tìm kiếm: một đối tác cùng chia sẻ những điểm tương đồng về tính cam kết, sự tin cậy và nỗ lực hết mình cho những mục tiêu lớn hơn trong tương lai", ông Shin Dong Min chia sẻ.

Thành lập văn phòng đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay, Ngân hàng Shinhan đã có gần 26 năm tại thị trường này và đó là một hành trình đủ dài để minh chứng cho sự cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam. Sau hơn hai thập kỷ không ngừng nỗ lực, Ngân hàng Shinhan đã được "định vị" trong nhận thức của khách hàng một cách vững chắc nhờ ưu thế 3T: Trustable (Uy tín), Transparent (Minh bạch), Transaction (Tiện lợi). Đó cũng chính là những giá trị mà ngân hàng tự hào đã mang lại cho khách hàng.

Liên tiếp trong hai năm 2016 và 2017, Ngân hàng Shinhan được vinh danh trong Top 50 Ngân hàng An toàn nhất Thế giới do tạp chí Global Finance bình chọn. Đồng thời, trong năm 2017, Ngân hàng Shinhan cũng được Asian Banker bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đó chính là những vinh danh hết sức tự hào cho sự uy tín và minh bạch trong các dịch vụ tài chính của ngân hàng. Chỉ riêng trong bốn tháng đầu năm 2018, Ngân hàng Shinhan khai trương thêm 4 chi nhánh và phòng giao dịch mới, nâng tổng số chi nhánh lên 30 và tiếp tục là ngân hàng nước ngoài có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” - Ảnh 6.

Ngân hàng Shinhan đã được "định vị" trong nhận thức của khách hàng một cách vững chắc nhờ ưu thế 3T: Trustable (Uy tín), Transparent (Minh bạch), Transaction (Tiện lợi).

Về sự tiện lợi, bên cạnh các sản phẩm và dịch vụ tài chính dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, ứng dụng ngân hàng số là một trong những hướng phát triển mũi nhọn của Ngân hàng Shinhan. Kế thừa và phát huy từ công nghệ Fintech hàng đầu của ngân hàng mẹ tại Hàn Quốc, Ngân hàng Shinhan là một trong những ngân hàng nước ngoài có công nghệ hiện đại nhất Việt Nam, khi 80% quy trình xử lý giao dịch của ngân hàng đều vận hành bằng hệ thống tự động, hạn chế tối đa sai sót và rút ngắn thời gian xử lý. Với nền tảng ngân hàng trực tuyến tiện lợi của Shinhan, khách hàng có thể thực hiện hầu hết giao dịch mọi lúc, mọi nơi.

Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” - Ảnh 7.

Ngân hàng Shinhan ở đây là để lắng nghe, bàn bạc và cùng khách hàng hoạch định những kế hoạch tài chính cụ thể cho cuộc đời họ.

Là một ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc, Shinhan hiểu rõ sức mạnh của một nền tài chính ấm áp và dùng tài chính cùng sự sẻ chia của mình để tiếp sức cho khách hàng. Ngân hàng Shinhan ở đây là để lắng nghe, bàn bạc và cùng khách hàng hoạch định những kế hoạch tài chính cụ thể cho cuộc đời họ. Ngân hàng lắng nghe để biết họ khao khát điều gì, mong muốn điều gì, những gì họ có ở hiện tại và họ cần đạt được mục tiêu của mình trong thời gian bao lâu. Khi đã có một bức tranh toàn diện, ngân hàng sẽ đưa ra những giải pháp tài chính thích hợp, được "đo ni đóng giày" cho từng khách hàng một, từng mục tiêu một. Bằng cách đó, ngân hàng kề vai sát cánh với khách hàng của mình trên hành trình thực hiện những mục tiêu lớn.

"Chúng tôi tin rằng bất cứ ai cũng ấp ủ những giấc mơ hay mục tiêu nhất định cho riêng mình. Vì nhiều lý do, con đường thực hiện mục tiêu của họ có thể trở nên khó khăn hoặc bế tắc. Trong đó, thiếu tiềm lực tài chính hậu thuẫn là một trong những nguyên nhân phổ biến. Bạn có thể nhìn thấy xung quanh mình rất nhiều người trẻ ấp ủ những giấc mơ lớn về khởi nghiệp, nơi ở ổn định, du học, theo đuổi đam mê… và phần lớn những giấc mơ đó đều cần tài chính để làm bàn đạp. Tôi không nói rằng tài chính quyết định tất cả nhưng rõ ràng, tài chính nắm giữ một phần quan trọng trong việc hoạch định kế hoạch của cuộc đời bạn", ông Shin Dong Min chia sẻ.

Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” - Ảnh 8.

Không chỉ mở rộng về mặt kinh doanh, Ngân hàng Shinhan còn tích cực thực hiện các hoạt động vì cộng đồng, hướng đến phát triển giáo dục và khởi nghiệp như một cách đóng góp và thay đổi tương lai cho nơi ngân hàng đang hoạt động kinh doanh. Nổi bật nhất là Shinhan Future’s Lab - tổ chức chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp Fintech tiềm năng (Start-Up Fintech) thông qua việc kết nối, cố vấn, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp và tìm kiếm nhà đầu tư. Là tổ chức đầu tiên có chức năng này tại Hàn Quốc, Shinhan Future's Lab trực thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan và đến Việt Nam để hỗ trợ các Fintech Việt Nam từ năm 2016.

Bên cạnh đó, Ngân hàng Shinhan còn thực hiện các chương trình thiện nguyện ý nghĩa khác. Điển hình có chương trình "Ngày đạp xe vì cộng đồng" - là một trong những hoạt động thiện nguyện hàng năm để trao tặng xe đạp cho các học sinh nghèo tại các xã vùng sâu, vùng xa ở cả miền Nam và Bắc Việt Nam. Năm nay, hoạt động thiện nguyện này đã được Shinhan tổ chức tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An (ngày 21/04/2018) với 70 chiếc xe đạp và xã Tân Cương, tỉnh Vĩnh Phúc (ngày 12/05/2018) với 90 chiếc xe đạp cho các em học sinh, tổng trị giá gần 400 triệu đồng. Năm 2018 là năm thứ năm liên tiếp ngân hàng tổ chức chương trình "Ngày đạp xe vì cộng đồng".

Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” - Ảnh 9.

Năm 2018 là năm thứ năm liên tiếp ngân hàng tổ chức chương trình "Ngày đạp xe vì cộng đồng".

Trong thời gian tới, Ngân hàng Shinhan Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hơn những hoạt động ý nghĩa này để có thể hỗ trợ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn khác, thể hiện chính sách nhất quán: tập trung hỗ trợ cộng đồng dân cư nơi công ty đang hoạt động kinh doanh, như một một minh chứng cho cam kết phát triển lâu dài và bền vững tại Việt Nam.

Tổng Giám đốc Shinhan Việt Nam – ông Shin Dong Min: “Mục tiêu lớn cần nỗ lực lớn” - Ảnh 10.
Hiếu Nguyễn
Hương Xuân
Theo Trí Thức Trẻ


Trở lên trên