MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

1 loại công nghệ độc quyền của đế chế thời trang Nhật Bản với sợi vải chỉ mảnh bằng 1/12 sợi tóc người

01-03-2024 - 07:50 AM | Lifestyle

Thương hiệu thời trang Nhật Bản với công nghệ độc quyền AIRism “ghi điểm” với người tiêu dùng bằng sự quan tâm đến sức khỏe và cảm giác thoải mái khi mặc.

Ngày 29 tháng 02 năm 2024, Hà Nội, Việt Nam – UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa Nhẹ Thênh Thang, giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng. Sự kiện năm nay được tổ chức đồng thời tại Thành phố Hồ Chí Minh - bên trong cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (từ ngày 28/2 - 3/3) và Hà Nội - bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu (từ ngày 29/2 - 3/3), hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm và quà tặng độc đáo.

Chia sẻ về sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Khi lên ý tưởng cho BST Xuân/Hè mới, UNIQLO mong muốn tạo ra một bộ sưu tập đa dạng về phong cách, chất liệu, vừa thể hiện được nét dịu dàng của mùa xuân, vừa mang lại cảm giác thư thái của mùa hè. Và quan trọng nhất là vẫn giữ được những tính năng vốn là thế mạnh trong các dòng sản phẩm mùa hè của UNIQLO. Chúng tôi hy vọng BST sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn cho trang phục thiết yếu hàng ngày để trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn mùa mới”.

1 loại công nghệ độc quyền của đế chế thời trang Nhật Bản với sợi vải chỉ mảnh bằng 1/12 sợi tóc người - Ảnh 1.

Ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Với chủ đề “Mùa nhẹ thênh thang”, trọng tâm của BST mùa Xuân/Hè 2024 là những thiết kế thoải mái, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cuộc sống từ đi học, đi làm, du lịch… với bảng màu tươi sáng, gợi lên hình ảnh thiên nhiên êm dịu.

Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là khả năng kết hợp linh hoạt, ví dụ khi phối với trang phục thể thao sẽ cho phong cách năng động hay áo sơ mi khoác ngoài cho phong cách công sở thanh lịch, phù hợp với cả nam và nữ.

1 loại công nghệ độc quyền của đế chế thời trang Nhật Bản với sợi vải chỉ mảnh bằng 1/12 sợi tóc người - Ảnh 2.

Với chủ đề “Mùa nhẹ thênh thang”, trọng tâm của BST mùa Xuân_Hè 2024 là những thiết kế thoải mái, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cuộc sống

Về chất liệu, BST giới thiệu những loại vải hoàn hảo cho dịp Xuân/Hè như vải linen, cotton hay lụa tơ tằm, nổi bật trong đó là những chiếc áo sơ mi làm từ 100% vải linen châu Âu cao cấp. Chất vải nhẹ, thư thái của linen giúp việc phối đồ nhiều lớp trở nên dễ dàng hơn, nâng tầm phong cách cho trang phục thường ngày.

Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2024 còn nằm ở dòng sản phẩm Miracle Air với chất liệu vải cải tiến siêu nhẹ và co giãn cùng khả năng nhanh khô. Thiết kế thanh lịch gồm áo khoác, quần dài cùng lựa chọn màu sắc trang nhã, Miracle Air sẽ thay đổi phong cách và trải nghiệm thời trang công sở của tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, công nghệ AIRism với sợi vải chỉ mảnh bằng 1/12 sợi tóc người, cũng luôn là dòng sản phẩm được yêu thích mỗi mùa Xuân/Hè tại UNIQLO nhờ tính năng khô thoáng, mát mẻ và mềm mại. Cho những ngày nắng nóng, BST LifeWear mới cũng giới thiệu các sản phẩm có tính năng chống tia UV như Áo Khoác Parka Chống Tia UV Bỏ Túi, có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV.

1 loại công nghệ độc quyền của đế chế thời trang Nhật Bản với sợi vải chỉ mảnh bằng 1/12 sợi tóc người - Ảnh 3.

AIRism là một trong những công nghệ mang dấu ấn rõ rệt nhất của tinh thần triết lý LifeWear

Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng công bố về việc ra mắt BST kết hợp đặc biệt Uniqlo U và BST UNIQLO : C mùa Xuân/Hè 2024.

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết, BST Uniqlo U tạo cảm giác yên bình giữa nhịp sống hiện đại. BST tiếp tục được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên Cứu & Phát Triển (R&D) của UNIQLO tại Paris. Bảng màu lần này là sự kết hợp của các gam màu trung tính: màu xanh xám, màu men ngọc, màu tím dịu, màu kaki sáng, màu trắng kem và nâu đất tạo ra nhiều bản phối thú vị.

1 loại công nghệ độc quyền của đế chế thời trang Nhật Bản với sợi vải chỉ mảnh bằng 1/12 sợi tóc người - Ảnh 4.

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết, BST Uniqlo U tạo cảm giác yên bình giữa nhịp sống hiện đại.png

Tiếp nối thành công từ BST kết hợp đầu tiên, UNIQLO cùng NTK nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller, đã cùng hợp tác ra mắt BST UNIQLO : C Mùa Xuân gồm những thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế cùng các gam màu tươi mới như đỏ poppy, hồng ửng, xanh nước biển và xanh quân đội. UNIQLO : C sẽ tiếp tục có thêm BST Mùa Hè 2024, dự kiến ra mắt tại một số cửa hàng vào 15/3 sắp tới.

Đinh Anh

Đời sống Pháp luật

Trở lên trên