TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

2 “bàn thắng” ấn tượng của Alphanam trên thị trường du lịch, nghỉ dưỡng

03-07-2018 - 08:00 AM | Bất động sản

2 “bàn thắng” ấn tượng của Alphanam trên thị trường du lịch, nghỉ dưỡng

Thị trường du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng vừa qua đã liên tiếp xuất hiện các thương hiệu quốc tế đình đám là Four Points by Sheraton Đà Nẵng, Altara Suites. Tất cả đều mang dấu ấn của tập đoàn Alphanam trong nỗ lực đưa Đà Nẵng vào bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của thế giới.

Four Points by Sheraton đầu tiên tại Việt Nam

Cuối tháng 5/2018, Công ty Cổ phần Địa ốc Alphanam tại Đà Nẵng đã bàn giao cơ sở vật chất khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng cho Marriott International để đi vào vận hành. Sự kiện này là một dấu mốc quan trọng đối với ngành du lịch Việt Nam khi chứng kiến sự xuất hiện của thương hiệu lừng danh thế giới – Four Points by Sheraton.

Thuộc sở hữu của tập đoàn Marriott International, thương hiệu khách sạn Four Points by Sheraton đã có mặt tại hơn 300 thành phố trên khắp thế giới và là lựa chọn lưu trú, nghỉ dưỡng ưa thích của giới doanh nhân, đặc biệt là các doanh nhân trẻ tuổi. Riêng tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Four Points by Sheraton đã có tới 126 cơ sở tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia, Australia…

Dù Việt Nam – nền kinh tế mới nổi tại khu vực, lại sở hữu nhiều tiềm năng tự nhiên để phát triển du lịch nhưng phải mất nhiều năm, Marriott International mới “kết duyên” được với Alphanam để hiện thực hóa kế hoạch đưa Four Points by Sheraton đến Đà Nẵng. Đó là vì rất ít doanh nghiệp Việt Nam đủ năng lực đáp ứng toàn bộ những tiêu chuẩn khắt khe của Marriott International đặt ra cho các đối tác, không chỉ ở quy trình cung cấp dịch vụ mà còn ở khâu thiết kế, xây dựng và quản lý chất lượng công trình.

2 “bàn thắng” ấn tượng của Alphanam trên thị trường du lịch, nghỉ dưỡng - Ảnh 1.

The Lounge – địa điểm ưa thích của các doanh nhân tại Four Points by Sheraton Đà Nẵng.

Chính nhờ việc chủ đầu tư Alphanam trau chuốt từng chi tiết trong quá trình xây dựng và tuân thủ các tiêu chí khắt khe của Marriott International nên Four Points by Sheraton Đà Nẵng thực sự trở thành một khách sạn đẳng cấp thế giới. Dù mới đi vào vận hành được từ cuối tháng 5/2018, khách sạn này đã nhanh chóng trở thành điểm lưu trú hấp dẫn phân khúc khách hàng cao cấp, đặc biệt là giới doanh nhân khi họ đặt chân tới Đà Nẵng.

Altara Suites – chuẩn mực mới của khách sạn căn hộ cao cấp

Trước khi đưa Four Points by Sheraton Đà Nẵng vào vận hành, hồi tháng 3/2018, tập đoàn Alphanam còn ghi dấu ấn bằng một thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế khác là Altara Suites. Đây là thương hiệu khách sạn căn hộ cao cấp do Alphanam làm chủ đầu tư, nhưng khác với cách làm truyền thống của các chủ đầu tư trong nước, Alphanam không tự đứng ra vận hành mà quyết định tìm kiếm đối tác quản lý, cung cấp dịch vụ chuẩn mực quốc tế.

Theo đó, hệ thống các căn hộ cao cấp và các dịch vụ tại Altara Suites sẽ do Ri-Yaz Hotel & Resort quản lý, vận hành theo các tiêu chuẩn khắt khe mà họ đã có kinh nghiệm áp dụng tại nhiều khách sạn lớn trên thế giới.

2 “bàn thắng” ấn tượng của Alphanam trên thị trường du lịch, nghỉ dưỡng - Ảnh 2.

Altara Suites là khách sạn căn hộ cao cấp của tập đoàn Alphanam.

Đây là một quyết định đúng đắn của Alphanam. Tại Việt Nam, từng có nhiều chủ đầu tư sau khi xây dựng các dự án nghỉ dưỡng cao cấp thì tự đứng ra vận hành nhưng do thiếu kinh nghiệm phục vụ các khách hàng trong phân khúc cao cấp nên hoạt động không hiệu quả và dẫn đến thua lỗ.

Việc Alphanam bắt tay với Ri-Yaz Hotel & Resort để cung cấp dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại Altara Suites chắc chắn sẽ giúp họ tối ưu hóa lợi nhuận nhưng quan trọng hơn, là mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp một cách hoàn hảo.

Được biết, sau khi 2 thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế là Four Points by Sheraton Đà Nẵng và Altara Suites ra mắt thành công rực rỡ tại Đà Nẵng thì sắp tới, Alphanam sẽ tiếp tục giới thiệu dự án tổ hợp căn hộ và khách sạn cao cấp M-Landmark tại thành phố này. Dự án M-Landmark tọa lạc tại số 58 Bạch Đằng, vị trí là “km số 0” – biểu tượng của Đà Nẵng.

Tiếp nối mô hình thành công của Four Points by Sheraton Đà Nẵng và Altara Suites, Alphanam dự kiến sẽ đưa M-Landmark trở thành dự án nổi bật tại Đà Nẵng với sự góp mặt của các thương hiệu quốc tế đình đám là khách sạn Courtyard by Marriott và khách sạn căn hộ cao cấp Marriott Executive Apartments.

Để đặt phòng, liên hệ:

Four Points by Sheraton Đà Nẵng

Hotline: +84 2363 997979

Website: http://www.fourpointsdanang.com

Altara Suites

Hotline: +84 2362 687979

Website: http://www.altarasuites.com.

 

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên