MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Masan Consumer: LNST 9 tháng đạt 1.353 tỷ đồng, tăng 88% so với cùng kỳ

25-10-2011 - 12:15 PM | Doanh nghiệp

Riêng trong Q3, Masan Consumer đạt 507 tỷ đồng LNST, tăng 58,3% so với Q3/2010.

Tập đoàn Masan (MSN) công bố kết quả kinh doanh của CTCP Hàng tiêu dùng Masan – Masan Consumertrong Q3 và 9 tháng đầu năm.

Lợi nhuận Q3 đạt 507 tỷ đồng, tăng 58,3% so với mức 320,4 tỷ đồng của cùng kỳ năm trước.

Lũy kế 9 tháng, công ty đạt 4.246 tỷ đồng doanh thu thuần, tăng 21,9% so với cùng kỳ.

Lợi nhuận sau thuế tăng 87,8% từ 720,5 tỷ lên 1.353 tỷ đồng.

Công ty tiếp tục thâm nhập đưa sản phẩm nước tương vào thị trường nông thôn vừa đưa sản phẩm tương ớt vào các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh.

Công ty kỳ vọng sẽ tiếp tục gia tăng thị phần và doanh số trong Q4 nhờ các dòng sản phẩm mới và nhu cầu tăng cao trong dịp Tết nguyên đán.

Masan Consumer hiện có vốn điều lệ 2.500 tỷ đồng, hoạt động chính sản xuất các loại mỳ ăn liền mang nhãn hiệu Omachi, Tiến Vua; nước mắm, nước tương, tương ớt nhãn hiện Chin-su, Nam Ngư…

Công ty hiện đang khá dồi dào tiền mặt nhờ nguồn lợi nhuận tích lũy cộng thêm khoản đầu tư gần 160 triệu USD từ quỹ đầu tư KKR. Tính đến cuối tháng 7, công ty có gần 4.300 tỷ đồng tiền mặt.

Vừa qua, Masan Consumer đã thực hiện mua lại hơn 50% cổ phần của CTCP Vinacafe Biên Hòa (VCF) với mức giá 80.000 đồng/cp. Vinacafe Biên Hòa hiện đang chiếm khoảng 40% thị phần cà phê hòa tan tại Việt Nam.
 
KAL

duchai

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên