MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

2020 - Chứng khoán Bản Việt nhận thêm 2 giải thưởng quan trọng từ Alpha Southeast Asia

Chứng khoán Bản Việt (VCSC, Mã: VCI) vừa nhận Giải thưởng Alpha Southeast Asia’s Awards 2020 tại 2 hạng mục quan trọng: Nhà huy động vốn tốt nhất Việt Nam (Best Equity House in Vietnam) và Nhà môi giới tổ chức tốt nhất Việt Nam (Best Institutional Broker in Vietnam).

Năm nay, giải thưởng được chia thành 2 nhóm giải, gồm 14th Annual Best FI Awards và 11th Fund Management Awards.

Nhóm giải thưởng Annual Best FI Awards là giải thưởng thường niên, được tổ chức lần thứ 14, với kết quả dựa trên sự bình chọn và xét duyệt năng lực tư vấn tài chính doanh nghiệp toàn diện của tổ chức tài chính trong khu vực Đông Nam Á. Dịch vụ thị trường vốn, dịch vụ thị trường nợ, nghiệp vụ mua bán và sáp nhập doanh nghiệp cũng như các dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp khác... Các tiêu chí về số lượng giao dịch thành công, quy mô và giá trị thương vụ, vai trò tham gia tư vấn thu xếp, cấu trúc các sản phẩm tài chính cũng như đối tượng nhà đầu tư và ý kiến đánh giá của khách hàng cũng được đưa vào xem xét trong quá trình xét duyệt giải thưởng này.

Qua nhiều vòng xét duyệt và bình chọn, tại nhóm giải thưởng Annual Best FI Awards, VCSC được vinh danh tại hai hạng mục, gồm: Nhà huy động vốn tốt nhất Việt Nam (Best Equity House in Vietnam) và Nhà môi giới tổ chức tốt nhất Việt Nam (Best Institutional Broker in Vietnam). Đơn vị cho biết đây cũng là lần thứ 7 VCSC vinh dự nhận giải thưởng Nhà huy động vốn tốt nhất Việt Nam và lần thứ 5 của giải Nhà môi giới tổ chức tốt nhất Việt Nam.

Các giải thưởng này đã cho thấy sự tích cực, nỗ lực không ngừng nghỉ của VCSC để góp sức tạo lập một thị trường tài chính vững mạnh tại Việt Nam. Qua đó mang lại những chỗ dựa vững chắc về tài chính cho quý khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng phát triển và vươn lên mạnh mẽ.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên