MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

50.000 đô là "cái giá phải trả" để uống một tách cà phê với ái nữ Ivanka nhà Donald Trump

14-12-2016 - 08:46 AM | Sống

Tổ chức từ thiện Buzz đang tìm kiếm một người đấu giá may mắn để trao tặng cơ hội được ngồi uống cà phê cùng Ivanka Trump - nữ doanh nhân và đồng thời cũng là con gái của tổng thống Mỹ Donald Trump.

Chỉ trong vòng 8 ngày, 14 người đã đấu giá 23.000 đô la để được gặp gỡ và chào đón cô, thế nhưng con số này vẫn còn khá xa so với con số dự tính lên tới 50.000 đô la.

Người trúng thưởng được sắp xếp một buổi gặp mặt tại tháp Trump ở Thành phố New York hoặc khách sạn mới của Trump tại Washington D.C. Buổi gặp mặt còn phụ thuộc vào lịch trình của Ivanka và chi phí ăn ở và đi lại dành cho người chiến thắng không nằm trong giải thưởng.

Ivanka, con gái đầu của tổng thống Donald Trump, hiện là Phó chủ tịch điều hành của Tổ chức Đầu tư và phát triển của Trump.
Ivanka, con gái đầu của tổng thống Donald Trump, hiện là Phó chủ tịch điều hành của Tổ chức Đầu tư và phát triển của Trump.

Về Ivanka, cô là ái nữ "tài sắc vẹn toàn" của Trump. Trước đây, cô từng giám sát một số giao dịch lớn nhất của công ty bao gồm hợp đồng trị giá 200 triệu đô la cho việc chuyển đổi từ các di tích lịch sử của Old Post Office tại thủ đô nước Mỹ thành một khách sạn sang trọng và hợp đồng 250 triệu đô la cho việc nâng cấp khu nghỉ dưỡng Doral Golf tại Miami.

Yêu cầu đối với người chiến thắng

Người có khả năng giành được giải thưởng này phải là người có lý lịch rõ ràng và vượt qua kiểm tra an ninh cũng như được sự chấp thuận của mật vụ Hoa Kỳ. Người chiến thắng không đủ điều kiện sẽ bị từ chối dù có đưa ra bất kì lý do nào.

Số tiền lớn sẽ trôi về đâu?

Mục đích của cuộc đấu giá lên đến 50.000 đô la này không chỉ là chi phí cho một tách cà phê cùng con gái tổng thống. Theo như tổ chức từ thiện Buzz, tiền quyên góp được sẽ dùng để làm nguồn vốn hỗ trợ cho các sáng kiến tại Bệnh viện nghiên cứu Trẻ em St Jude.

Khánh Linh

Foxnews

Trở lên trên