TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể phải để xe tải "cõng" qua đường xấu

01-07-2018 - 10:23 AM | Sống

Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể phải để xe tải "cõng" qua đường xấu

Sáng 30/6 , đoàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã lên đường bắt đầu "Hành trình từ trái tim".

Bugatti Veyron giá hơn 50 tỷ đồng là chiếc xe dẫn đầu đoàn "Hành trình từ trái tim" xuất phát sáng nay tại TPHCM để đi tới điểm dừng chân đầu tiên Phan Thiết.

Là chiếc xe rất kén đường do gầm cực thấp và chi phí bảo dưỡng đắt đỏ nhất nhì thế giới, ban tổ chức cũng đã tính tới phương án dùng xe tải "cõng" Bugatti qua các đoạn đường xấu. Theo như ban tổ chức, chiếc xe này dù bằng cách nào những cũng sẽ chắc chắn về tới đích cuối cùng.

15 siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất phát tại Tp Hồ Chí Minh bắt đầu Hành trình từ trái tim.

 Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể phải để xe tải cõng qua đường xấu - Ảnh 2.

Bugatti Veyron là chiếc xe nhanh và đắt nhất thế giới vào thời điểm nó ra mắt.

 Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể phải để xe tải cõng qua đường xấu - Ảnh 3.

Đây là chiếc là 1 trong 450 chiếc Bugatti Veyron trên toàn thế giới được ông chủ Trung Nguyên mua lại.

Với mức độ tiêu hao nhiên liệu khoảng 30 lít xăng trên 100km, chiếc siêu xe thuộc hàng hiếm và đắt nhất thế giới dự kiến sẽ "uống" tới 15.000 lít xăng cho chặng đường TP Hồ Chí Minh - Phan Thiết - Nha Trang - Quy Nhơn - Hội An - Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình - Hà Lĩnh - Ninh Bình - Hà Nội - Sapa- Hà Nội - Buôn Mê Thuột - Cần Thơ- Cà Mau - TP Hồ Chí Minh.

 Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể phải để xe tải cõng qua đường xấu - Ảnh 4.

Trước đây chiếc siêu xe đến từ nước Pháp với động cơ W16 dung tích 8 lít, sức mạnh hơn 1.000 mã lực và mô-men xoắn 1.200 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,5 giây vận tốc tối đa 407 km/h thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa

Bugatti Veyron có chi phí bảo dượng rất cao, 4000 km phải thay toàn bộ lốp. Với hành trình hơn 5000km, Bugatti sẽ phải chi tới trên 500 triệu cho 4 "đôi guốc " của mình.

 Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể phải để xe tải cõng qua đường xấu - Ảnh 5.

Lamborghini Aventador DMC có giá trên 20 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ngoài Bugatti, đoàn siêu xe còn có nhiều cái tên xe đình đám và hiếm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ như: Lamborghini, Ferrari, Lamborghini, Aston Martin, Rolls- Royce. Đây hầu hết là những chiếc xe gầm cực thấp và rất khó khăn để vận hành trơn tru khi xuyên Việt.

 Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể phải để xe tải cõng qua đường xấu - Ảnh 6.

Ferrari 458 Speciale.

Dự kiến đoàn siêu xe Hành trình từ trái tim sẽ ra tới Hà Nội vào ngày 10/7 sau khi lên Sapa đoàn sẽ quy về Buôn Ma Thuột và di chuyển xuống đất mũi Cà Mau và kết thúc hành trình tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 25/7.

 Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể phải để xe tải cõng qua đường xấu - Ảnh 7.

Những chiếc siêu xe này đều thuộc loại gầm rất thấp và khó di chuyển trong điều kiện đường xá Việt Nam.

Tổng giá số siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong "Hành trình từ trái tim" lên tới vài trăm tỷ đồng. Đây là những hãng xe thể thao đắt và danh tiếng nhất trên thế giới và đều được ông Vũ "tân trang" theo 2 màu chủ đạo là bạc và trắng.

 Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể phải để xe tải cõng qua đường xấu - Ảnh 8.

Aston Martin Vanquish Volante danh tiếng gắn liền với series phim 007.

 Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể phải để xe tải cõng qua đường xấu - Ảnh 9.

Đoàn siêu xe 15 chiếc rời khỏi TPHCM thẳng tiến Phan Thiết.

"Hành trình từ trái tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc" là roadshow của tập đoàn cafe Trung Nguyên với mục đích mang những quyển sách quý về khát vọng đổi đời tới các vùng miền đất nước.

Đồng thời, hành trình sẽ đến những thư viện, nhà văn hóa, trường học… xa xôi nhất để trao tặng những cuốn sách quý đổi đời và truyền cảm hứng, tinh thần dám thách thức cùng khát vọng thành công đến các bạn trẻ.

Theo Kingpro - Xuân Hoàng

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên