MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Café Phố trao thưởng 33 chiếc Honda Vision trong chương trình “Uống Café Phố, vi vu phố”

16-12-2016 - 08:00 AM | Thị trường

Vừa qua, chương trình tri ân khách hàng “Uống Café PHỐ, vi vu phố” của công ty FES Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp bằng việc trao thưởng 33 chiếc xe Honda Vision cho 33 vị chủ nhân may mắn nhất tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op TP.HCM.

Tưng bừng khuyến mãi tri ân khách hàng

Chương trình “Uống Café PHỐ, vi vu phố” chính là lời cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm MacCoffee Café PHỐ Sữa Đá trong suốt thời gian vừa qua. Chương trình “Uống Café Phố, vi vu phố” chia thành 2 đợt, bắt đầu từ 06/10/2016 và kết thúc vào ngày 04/11/2016, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng.

Không chỉ có giải thưởng hấp dẫn, cách thức tham gia chương trình cũng thật dễ dàng. Cụ thể, khi mua một hộp Café PHỐ Sữa Đá tại các siêu thị quy định trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng sẽ được nhận một phiếu rút thăm may mắn.

Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân, người mua bỏ phiếu rút thăm vào thùng phiếu của Café PHỐ đặt tại các siêu thị đã mua hàng, giữ lại phần lưu để đối chiếu. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội cao hơn để giành được giải thưởng nếu sở hữu nhiều phiếu bốc thăm hơn.

Buổi lễ rút thăm với sự tham gia của Đại diện Sở Công Thương, đại diện Saigon Co.op, đại diện FES Việt Nam và các khách hàng tham quan mua sắm tại siêu thị Co.op trong ngày diễn ra buổi lễ. Kết thúc chương trình, các xe Honda Vision đã lần lượt tìm thấy chủ nhân may mắn của mình.

Anh Nguyễn Bình Phong (Q.5) vui mừng chia sẻ: “Khi nhận được tin trúng thưởng, mình rất vui và bất ngờ. Từ trước đến giờ mình không tin tưởng lắm vào các chương trình khuyến mãi, một phần cũng nghĩ mình sẽ không có cơ hội trúng đâu, nhưng lần này do ham vui, nên mình dùng thử sản phẩm cà phê Sữa Đá của Café PHỐ, và tham gia thử, không ngờ mình trúng thật. Đây là một chương trình khuyến mãi có chất lượng, và đầu tư. Mình cảm ơn Café PHỐ đã tạo ra một chương trình ý nghĩa cho người tiêu dùng.”

Khi được yêu cầu bày tỏ cảm xúc, anh Đặng Thanh Dũng (Q. Bình Thạnh) hớn hở: “Tôi rất vui khi biết mình trúng giải. Chương trình rất thú vị. Cảm ơn Café PHỐ nhiều lắm, và tôi rất mong nhãn hàng tiếp tục tổ chức thêm những chương trình khuyến mãi ý nghĩa nữa trong tương lai, tôi nhất định sẽ ủng hộ hết mình.

Thấu hiểu để phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam

Cà phê Phố là nhãn hàng nổi tiếng của công ty FES Việt Nam. Theo báo cáo năm 2015 của AC Nielsen, sau khi ra mắt từ năm 2013, tính đến hết năm 2015, thương hiệu Café PHỐ - Cà phê Sữa Đá đã đạt gần 7,7% thị phần cà phê hòa tan Việt Nam.

“Gu” uống cà phê của người Việt đã được công ty FES Việt Nam thuộc Tập đoàn Food Empire Singapore (FES) nghiên cứu kỹ lưỡng, sau đó truyền tải tâm huyết vào từng gói cà phê PHỐ Sữa Đá hòa tan mà vẫn đảm bảo được vị cà phê truyền thống theo đúng gu pha phin của người tiêu dùng. Nỗ lực này đã giúp FES Việt Nam chinh phục được những vị khách hàng tưởng chừng như khó tính nhất, và đồng thời để lại ấn tượng đẹp trong lòng các “tín đồ” cà phê Việt Nam.

Café PHỐ sữa đá đúng điệu cà phê pha phin Việt Nam.
Café PHỐ sữa đá đúng điệu cà phê pha phin Việt Nam.

Danh sách khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Uống Café PHỐ, vi vu phố”:

Văn Minh Châu

Nguyễn Huỳnh Trung Hiếu

Nguyễn Lan Vinh

Hồ Triệu Các Tường

Lương Cảnh Hiền

Đỗ Thị Thu Phương

Lâm Thị Tuyết Loan

Nguyễn Xuân Vy

Lâm Tú Kình

Sú Xuân Mai

Lê Văn Hậu

Huỳnh Thanh Được

Nguyễn Thị Thùy Trang

Đặng Thị Ngọc Phiến

Nguyễn Trần Quang

Cao Thị Hoài Mơ

Nguyễn Bình Phong

Hồ Văn Đỉnh

Đặng Thanh Dũng

Nguyễn Lâm Tuấn Kiệt

Ngô Mạch Đông Ngân

Lâm Thị Tuyết Mai

Nguyễn Xuân Bách

Lê Thị Ngọc Mỹ

Võ Hồng Thơ

Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập địa chỉ: Facebook: https://www.facebook.com/MACCafePho/ hoặc website: www.Maccoffee.vn.

Food Empire Holdings (FES) là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống, cà phê hoà tan, bánh kẹo, thức ăn tiện lợi… và là một trong những công ty lớn trên thế giới. Tập đoàn Food Empire được tạp chí uy tín hàng đầu thế giới Forbes bình chọn là “Một trong những nhãn hiệu Singapore mạnh nhất”. Các sản phẩm của Food Empire được tiêu thụ trên 60 quốc gia trên thế giới.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên