MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

CEO gỗtrangtrí.vn và sứ mệnh “thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” cho người Việt

30-09-2019 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Không thể phủ nhận sau 4 năm hoạt động, gỗtrangtrí.vn đã tìm cho mình một chỗ đứng riêng trên thị trường nội thất. Để có được những thành công nhất định như ngày hôm nay, không thể không kể đến vai trò dẫn dắt của CEO Lê Tuấn Anh đồng thời cũng là người sáng lập gỗtrangtrí.vn.

CEO 8X và khát khao kiến tạo không gian sống cho mọi tổ ấm Việt

Khởi nguồn từ tình yêu tổ ấm cùng những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được sau nhiều năm nghiên cứu thị trường, gỗtrangtrí.vn ra đời mang theo sứ mệnh duy nhất "Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà’ cho mọi gia đình Việt.

CEO 8X chia sẻ "gỗtrangtrí.vn không chỉ là sự nghiệp mà còn là giấc mơ của tôi. Năm 2015, gỗtrangtrí.vn ra đời khi mà thị trường nội thất bán lẻ đang phát triển khá sôi động và tất nhiên không ít người hoài nghi liệu rằng một thương hiệu "sinh sau đẻ muộn" có thể tìm được chỗ đứng khi mà nhiều thương hiệu khác đã có được tên tuổi trên thị trường. Và thực tế, chúng tôi đã phải trải qua không ít khó khăn, thách thức. Tuy nhiên bằng niềm tin và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, gỗtrangtrí.vn đã dành được cho mình phần đất riêng để phát triển. Sau 4 năm nỗ lực, những giá trị mà gỗtrang trí.vn mang đến đã dần chinh phục người tiêu dùng và trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua sắm nội thất, phụ kiện trang trí cho không gian sống".

Lấy khách hàng làm trung tâm

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những sản phẩm người tiêu dùng cần, CEO gỗtrangtrí.vn còn mong muốn mang tới cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp. Bởi thực tế, khách hàng có vô vàn sự lựa chọn nên cho dù sản phẩm của doanh nghiệp tốt nhưng dịch vụ kém thì họ cũng sẵn sàng từ chối.

Vì thế, gỗtrangtrí.vn luôn lấy khách hàng làm trung tâm, hỗ trợ tư vấn, thậm chí là truyền cảm hứng để khách hàng có thể tự sáng tạo không gian sống theo cách mà họ mong muốn.

CEO gỗtrangtrí.vn và sứ mệnh “thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” cho người Việt - Ảnh 1.

gỗtrangtrí.vn xây dựng văn hóa bán hàng chuyên nghiệp

Hàng ngàn sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nội thất dẫn đầu xu hướng được cập nhật liên tục trên website cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn, thay đổi màu sắc, kích thước theo ý muốn. Ngoài ra, gỗtrangtrí.vn cũng đang tập trung đẩy mạnh trải nghiệm người dùng bằng việc phát triển hệ thống store giúp khách hàng có cơ hội nhìn tận mắt, sờ tận tay từng sản phẩm. Đây cũng chính là cách mà CEO Lê Tuấn Anh hiện thực hóa mục tiêu xây dựng gỗtrangtrí.vn vươn lên trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nội thất.

Định hướng và chiến lược phát triển

Trong tương lai, người tiêu dùng chắc chắn sẽ có những định hình về "gu" thẩm mỹ tốt hơn và cả những đòi hỏi khắt khe hơn ở bất cứ một thương hiệu nào. Vì thế, nếu có thể "thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà" cho người tiêu dùng tại mọi thời điểm nghĩa là gỗtrangtrí.vn đã thành công.

CEO gỗtrangtrí.vn và sứ mệnh “thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” cho người Việt - Ảnh 2.

Không gian ministore gỗtrangtrí.vn

CEO Lê Tuấn Anh nhận định, thời đại 4.0 tạo một môi trường mua sắm nhanh chóng, tiện lợi cho hàng triệu khách hàng. Để trở thành sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng, buộc mỗi doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến và hoàn thiện chính mình cả về chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ. Và tất nhiên, gỗtrangtrí.vn không nằm ngoài quy luật "đào thải" đó của thị trường.

"Tuy nhiên, chúng tôi luôn tìm cho thương hiệu mình một hướng đi riêng, mỗi bước tiến đều phải có sự tính toán, không thể đốt cháy giai đoạn" – CEO gỗtrang trí.vn chia sẻ.

Trong tương lai, gỗtrangtrí.vn vẫn tiếp tục kiên định sứ mệnh "Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà" cho người tiêu dùng Việt với đa dạng các sản phẩm nội thất kết hợp phụ kiện trang trí đẹp, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh 2 thị trường lớn hiện tại là TP. Hà Nội và TP.HCM, gỗtrangtrí.vn tiếp tục mở rộng thị trường, phát triển hệ thống các ministore trên toàn quốc nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm mô hình One – Stop shop hay còn gọi là "Mua sắm tại một điểm". Đến đây, khách hàng có được nhiều sự lựa chọn cho tổ ấm hiện đại mà không tốn nhiều thời gian so với việc mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ truyền thống.

CEO gỗtrangtrí.vn bày tỏ "Hành trình đưa thương hiệu gỗtrangtrí.vn đến gần hơn với người tiêu dùng chắc chắn còn nhiều khó khăn, nhiều gian nan, thử thách nhưng nhất định chúng tôi sẽ cố gắng hết mình. Và sự ủng hộ, tin yêu từ khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi hoàn thiện hơn mỗi ngày."

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên