Tin mới

VN-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD : tỷ VNĐ

Bất động sản

Thứ 4, 11/01/2017, 16:57

CEO Nam Long: "Chúng tôi không chỉ bán một căn nhà mà còn bán cả không gian sống"

CEO Nam Long: "Chúng tôi không chỉ bán một căn nhà mà còn bán cả không gian sống"
Ông Steven Chu Chee Kwang - Tổng Giám đốc Nam Long (ở giữa).

Năm 2017 được xem là năm đổ bộ của phân khúc nhà giá rẻ ra thị trường bất động sản với hàng loạt những tên tuổi lớn….Và một điều đặc biệt, các sản phẩm nhà giá rẻ trong năm 2017 sẽ có một cuộc cách mạnh mới, thay đổi hoàn toàn quan niệm nhà giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Khoảng 2 năm trở lại đây, khi một số dự án nhà giá rẻ bộc lộ những hạn chế trong công tác phòng cháy chữa cháy, chất lượng công trình xuống cấp, xây vượt tầng, hạ tầng tiện ích kém... thì phân khúc này cũng khiến nhiều khách hàng nghi ngại, thanh khoản chậm hơn. Trong bối cảnh đó, việc một số đại gia bất động sản như Vingroup, Nam Long... gần đây công bố việc sẽ tham gia vào phân khúc này khiến giới chuyên gia nhận định cục diện thị trường nhà giá rẻ sẽ thay đổi hoàn toàn trong năm 2017.

Trong buổi Giao lưu trực tuyến “Xu hướng nhà vừa túi tiền lên ngôi” do CafeF kết hợp báo Trí thức trẻ tổ chức ngày 9/1, ông Steven Chu Chee Kwang - Tổng Giám đốc Nam Long từng khẳng định: “Các sản phẩm nhà vừa túi tiền của Nam Long sẽ có mức giá từ 700 triệu-1 tỷ đồng, phù hợp với các gia đình trẻ có thu nhập từ 10-15 triệu đồng/tháng. Điều đặc biệt là tại những khu chung cư này, chúng tôi không chỉ bán một căn hộ mà còn bán cả môi trường sống với đầy đủ tiện ích đi kèm”.

Để xây dựng những sản phẩm rẻ về giá, cao về chất lượng, Tổng giám đốc Nam Long cũng chia sẻ: “Nam Long là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền. Hiện chúng tôi đã khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý sau khi dự án đi vào hoạt động. Điều này đảm bảo sản phẩm của Nam Long luôn có được thiết kế ưu việt, giá bán hợp lý và tốc độ xây dựng nhanh chóng”.

Ông Steven Chu Chee Kwang cũng tiết lộ thêm, mặc dù các sản phẩm nhà vừa túi tiền của Nam Long (NLG) không nằm ở khu vực trung tâm nhưng đều có vị trí khá đẹp khi nằm sát các trục vành đai. Chính vì thế, cư dân không chỉ được hưởng mức giá hợp lý cùng tiện ích đồng bộ mà còn rút ngắn được thời gian di chuyển đến các khu trung tâm khi chỉ mất từ 15-20 phút.

Khẳng định những căn nhà vừa túi tiền của Nam Long luôn được hưởng những tiện ích cao nhất, ông Nguyễn Minh Quang - Giám đốc khối Phát triển kinh doanh và Marketing Nam Long cũng khẳng định tại buổi giao lưu trực tuyến Nam Long tập trung rất nhiều vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua đầu tư hệ thống tiện ích vào các dòng sản phẩm “vừa túi tiền” như EHome, Flora...

"Chẳng hạn, dự án Flora Fuji (quận 9) thuộc dòng sản phẩm Flora giá bán chỉ từ 985 triệu đồng/căn nhưng khách hàng được thụ hưởng các tiện ích chất lượng cao trong khu biệt lập chỉ dành riêng cho họ như hồ bơi, minimart, khu thể dục thể thao, sân chơi thiếu nhi…

Bên cạnh đó, chúng tôi còn áp dụng chính sách ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu hoặc chỉ 6,5% ổn định trong ba năm với mức chi trả chỉ khoảng 3,5 - 7 triệu đồng/tháng. Nhờ vậy mà chỉ sau hai đợt mở bán, Flora Fuji đã tiêu thụ được hơn 400 căn hộ, rất đông khách hàng là các nhà quản lý trẻ”, ông Quang khẳng định.

Chia sẻ về tiềm năng thị trường bất động sản, Tổng giám đốc Nam Long Steven Chu Chee Kwang cũng nhận xét nhu cầu nhà ở của người dân tại TPHCM vẫn đang rất lớn. Theo đó, toàn thành phố có khoảng 500.000 gia đình đang có nhu cầu bức thiết về chỗ ở trong khi các dự án đáp ứng đúng nhu cầu vẫn còn hạn chế.

“Chính vì thế, nhà ở vừa túi tiền vẫn là sản phẩm Nam Long sẽ tiếp tục theo đuổi trong thời gian tới. Dự kiến, trong vòng 5 năm sau, sẽ có thêm 10.000 căn hộ nhà ở vừa túi tiền gia nhập thị trường đáp ứng nhu cầu của người dân. Đặc biệt, ngoài TPHCM, hiện nay Nam Long cũng đang tìm những quỹ đất mới tại các thành phố lớn như Hà Nội để mở rộng sản phẩm”, ông Steven Chu Chee Kwang cho biết.

Nam Long được biết đến là công ty phát triển loại hình BĐS nhà ở vừa túi tiền, với 25 năm kinh nghiệm. Tổng tài sản đến nay đạt hơn 5.022 tỷ đồng, quỹ đất hơn 500 héc-ta đảm bảo phát triển trong 10 năm tới.

Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế như Nam Viet Ltd (Công ty con 100% của Goldman Sachs), IFC (thành viên ngân hàng thế giới), Ibeworth (tập đoàn BĐS Keppel Land).

Bên cạnh đó, Nam Long cũng đang hợp tác với nhiều đối tác quốc tế đầu tư vào các dự án như Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad, tập đoàn Gamuda, Indochina Capital…

Thanh Ngà

Theo Trí thức trẻ

Từ khóa
tin mới