MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

CEO Ro Min Ho: "Happy Money đã vượt qua định kiến như thế nào?”

26-04-2023 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

CEO Ro Min Ho: "Happy Money đã vượt qua định kiến như thế nào?”

Với 60% người dân có thu nhập thấp và trung bình, nhu cầu tài chính tiêu dùng ở Việt Nam là rất lớn nhưng tài chính cá nhân vẫn là một ngành nghề mang định kiến.

Tại sao lại là ngành dịch vụ tài chính cá nhân?

Ngành dịch vụ tài chính cá nhân, hay còn được xã hội gọi là ngành cầm đồ xưa nay luôn bị coi là ngành nghề nhạy cảm, đi liền với "tiếng xấu", lãi suất cao, xã hội đen… Tuy nhiên khi nhìn nhận đúng về tình hình xã hội thì đây lại là một ngành nghề rất có tiềm năng.

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, trong khoảng 10 năm gần đây tăng trưởng tín dụng tiêu dùng luôn cao hơn tăng trưởng dư nợ tín dụng của toàn nền kinh tế. Thế nhưng không phải ai cũng có khả năng để tiếp cận các loại hình dịch vụ tài chính chính thống, không chỉ riêng Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Vậy một câu hỏi được đặt ra là, khi gặp khó khăn thì những đối tượng này phải giải quyết vấn đề như thế nào? Đây chính là lý do mà dịch vụ thế chấp tài sản ra đời.

Hệ thống dịch vụ tài chính chuyên nghiệp

Ông Ro Min  Ho - CEO Happy Money chia sẻ:" Khi chọn nghề bị xã hội định kiến, bạn phải có cái "tôi" thật mạnh mẽ, bản lĩnh hay nghề nghiệp chính là công việc của mình và không phải của xã hội."

CEO Ro Min Ho:”Happy Money đã vượt qua định kiến như thế nào?” - Ảnh 1.

Hệ thống phòng giao dịch chuyên nghiệp tại Happy Money.

Mặc dù Việt Nam là một thị trường tiềm năng nhưng để xây dựng lên một hệ thống chuyên nghiệp thì chưa nhiều doanh nghiệp làm. Tới Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2019, ông Ro Min Ho đã xây dựng nền móng Happy Money từ một phòng giao dịch nhỏ, cung cấp những gói vay linh hoạt, ưu đãi cùng phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm". 

Ngoài ra Happy Money cũng lựa chọn màu thương hiệu là sắc cam tươi sáng dễ chịu, song song cùng đó linh vật là chú heo tài lộc, một biểu tượng may mắn về tiền bạc. Hệ thống phòng giao dịch tại Happy Money cũng được chú trọng thiết kế đồng bộ về giao diện như không gian hiện đại và chuyên nghiệp, đem tới sự thoải mái nhất tới cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

CEO Ro Min Ho:”Happy Money đã vượt qua định kiến như thế nào?” - Ảnh 2.

Hệ thống phòng giao dịch Happy Money được đặt tại các vị trí đắc địa.

Sau ‏‏gần 5 năm hoạt động, với ý chí vượt qua định kiến và tầm nhìn sứ mệnh rõ ràng, đến nay Happy Money đã có hệ thống gần 40 phòng giao dịch nằm tại các vị trí đắc địa trải dài trên khắp Việt Nam và 01 Trung tâm tư vấn định hướng và phát triển nền tảng tài chính cá nhân, chỉ có tại Happy Money. Cung cấp tới cho hàng chục ngàn khách hàng các giải pháp tài chính nhanh chóng và phù hợp, các sản phẩm bảo hiểm tiện ích và các dịch vụ khác. Dần dần thay đổi định kiến của khách hàng về một hệ thống tài chính chuyên nghiệp và khác biệt.

CEO Ro Min Ho:”Happy Money đã vượt qua định kiến như thế nào?” - Ảnh 3.

Happy Money Finance Lounge - Trung tâm tư vấn định hướng và phát triển nền tảng tài chính cá nhân.

Mặc dù trải qua nhiều khó khăn và thử thách, đặc biệt là trong 3 năm gần đây, khi đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, công ty vẫn luôn duy trì sự mạnh mẽ và không ngừng nỗ lực để vượt qua khó khăn. Sự quyết tâm và nỗ lực của đội ngũ Happy Money đã giúp công ty liên tục bứt phá và đạt được nhiều thành quả đáng kể.

Thời gian tới, Happy Money - Công ty Cổ phần Thương mại và Liên kết Nano chắc chắn sẽ còn mở rộng quy mô và phát triển mạnh mẽ hơn nữa để khẳng định sự chuyên nghiệp của mình và xóa bỏ định kiến xã hội về ngành nghề này.

Ánh Dương

Tổ quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên