CEO Tiki gửi tâm thư đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn, ngăn chặn các động thái đẩy giá
CEO khẳng định sau khi quyết liệt xử lý 34 trường hợp vi phạm, từ giữa tháng 2/2020 đến nay, sàn Tiki không ghi nhận thêm bất kỳ trường hợp "đẩy giá" nào.
"Kính gửi Quý Khách Hàng, chúng ta đã chính thức bước vào 15 ngày cách ly toàn xã hội để hưởng ứng theo lời kêu gọi từ Thủ tướng Chính phủ. Trong 24h qua, chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến việc liệu có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ của Tiki".
Ông Trần Ngọc Thái Sơn, CEO Tiki, đã mở đầu bức tâm thư gửi đi ngày 2/4 tới khách hàng như thế. Trong thư, ông Thái Sơn khẳng định: "Chúng tôi cam kết mọi hoạt động mua sắm và giao hàng tại Tiki đều được diễn ra xuyên suốt không gián đoạn. Riêng Khách hàng sử dụng dịch vụ TikiNOW vẫn có thể nhận hàng kể cả ngày lễ, điển hình như Giỗ Tổ Hùng Vương hôm nay".
Theo Bộ GTVT, hoạt động vận chuyển hàng hóa nội thành và liên tỉnh vẫn được lưu thông. Đồng thời nhằm giảm thiểu rủi ro lây lan, các hoạt động mua sắm trực tuyến cũng được cơ quan chức năng khuyến khích.
"Trước nhu cầu tăng cao, Tiki phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vương để tăng cường sản xuất nhu yếu phẩm (thực phẩm, đồ dùng gia đình…), sản phẩm y tế (khẩu trang, nước rửa tay…) và lưu trữ ở tất cả kho hàng trên toàn quốc", ông Sơn cho hay.
Trong thư, ông Sơn cũng khẳng định thêm, sau khi quyết liệt xử lý 34 trường hợp vi phạm, từ giữa tháng 2/2020 đến nay, sàn Tiki không ghi nhận thêm bất kỳ trường hợp "đẩy giá" nào.
Trí Thức Trẻ
Sự kiện: Giảm đau kinh tế
Xem tất cả >>- Nhân lúc giá dầu "rẻ như cho", TQ đã quyết định làm điều này: Cao thủ không bằng... tranh thủ?
- "Lột xác" căn studio ngoạn mục chỉ với 45 triệu đồng sau 1 tuần
- Thỏa thuận 600 triệu USD rơi vào cảnh "ngàn cân treo sợi tóc" sau vụ đụng độ biên giới Trung - Ấn
- PVFCCo vượt qua nhiều thách thức giữ vững vị thế đầu ngành
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng công nghệ số để duy trì hoạt động trong mùa dịch Covid-19