TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Chất lượng – yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu thành công

27-04-2017 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Chất lượng – yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu thành công

“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy những thương hiệu lớn như Samsung, Electrolux, Starbucks, Vinamilk… luôn đứng vững trước mọi cạnh tranh và đảm bảo sự tăng trưởng. Đại diện cho ngành hàng gia dụng đồ bếp, SUNHOUSE cũng đã xây dựng được thương hiệu thành công tại Việt Nam nhờ luôn tập trung đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Trong lĩnh vực gia dụng, chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn và yêu thích một thương hiệu nào đó. Khác với ngành hàng điện tử, công nghệ nơi những sản phẩm mới, xuất hiện sau thì hiện đại và nhiều chức năng hơn, các sản phẩm gia dụng, điện gia dụng - muốn khẳng định chất lượng và tạo tin cậy với người tiêu dùng đều cần sự kiểm chứng trong thời gian dài.

SUNHOUSE - Lớn thêm mỗi ngày

Một nhà sản xuất gia dụng hàng đầu thế giới từng khẳng định: “Các chiêu thức marketing, chiến dịch PR đều phải dựa trên nền tảng là sản phẩm ưu việt. Không có thương hiệu mạnh nếu như không có sản phẩm tốt. Cho dù 70% khách hàng lấy yếu tố thương hiệu để cân nhắc khi chọn mua sản phẩm hoặc dịch vụ, thì chất lượng vẫn phải là mục đích cuối cùng.”

Chính vì vậy, trong suốt 17 năm hình thành và phát triển SUNHOUSE đã đặt 2 chữ Chất lượng trở thành kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Để đảm bảo chất lượng, không có cách nào khác phải sở hữu một nhà máy hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hình ảnh đang sản xuất của nhà máy SUNHOUSE, một trong những nhà máy đạt quy mô và tiêu chuẩn hàng đầu Đông Nam Á.

Tiếp bước khẳng định chất lượng

Không dừng lại đảm bảo chất lượng trong sản xuất, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự đảm bảo của chất lượng. Giới chuyên môn cho rằng, SUNHOUSE là một thương hiệu trẻ, được định vị như một thương hiệu có sức hút lớn nhờ chất lượng thực sự nghiêm túc trong mỗi sản phẩm mà SUNHOUSE cung cấp cho thị trường, dần dần thương hiệu này đã hội tụ đủ hai yếu tố cần thiết, gồm sức mạnh “cứng” và sức mạnh “mềm”.

Sức mạnh “cứng” là nền móng cốt lõi của thương hiệu (phần lõi thương hiệu) – chất lượng sản phẩm và sản phẩm thỏa mãn đúng nhu cầu đích thực bền vững của người tiêu dùng. Có thể khẳng định, SUNHOUSE đang dẫn đầu trong phân khúc gia dụng nhà bếp nhờ chất lượng vượt trội được tạo nên bằng hệ thống 7 nhà máy sản xuất với quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

Tiếp theo là sức mạnh “mềm” của SUNHOUSE. Đây thực sự là sức mạnh đa chiều, được xây dựng bằng uy tín và vị thế của thương hiệu thông qua các hoạt động hỗ trợ người tiêu dùng, đặc biệt là gia tăng các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.

Thương hiệu SUNHOUSE được khẳng định qua những giải thưởng uy tín.

Chiến dịch khuyến mại Hè, “100% tặng quà và cơ hội tới Mỹ” là một minh chứng rõ nét cho sức mạnh “mềm” của thương hiệu SUNHOUSE. Không chỉ khuyến mại, tặng quà cho người tiêu dùng SUNHOUSE còn đưa ra thông điệp “Tặng thêm 1 năm bảo hành” nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm của khác biệt so với các thương hiệu khác.

Đặc biệt, SUNHOUSE không chỉ có trung tâm bảo hành chính hãng tại cả 3 miền mà còn ủy quyền nhiều trung tâm bảo hành và cộng tác viên trên toàn quốc. Các sản phẩm SUNHOUSE trước khi ra thị trường, đều được kiểm tra kĩ lưỡng bởi đội ngũ chuyên viên kĩ thuật kinh nghiệm nhằm giảm thiểu rủi ro. Đây là điều mà các đơn vị sản xuất thường rất khó đảm bảo bởi tốn kém về mặt nhân sự và thời gian. Bằng việc gia tăng thêm 1 năm bảo hành cho khách hàng SUNHOUSE dường như muốn khẳng định sản phẩm của mình bền, hiệu quả gấp 2 thị trường.

Đồng thời, với những sản phẩm mới, sản phẩm chiến lược như Quạt điều hòa _ Máy làm mát không khí SUNHOUSE, Tập đoàn còn tổ chức tập huấn, đào tạo sản phẩm cho đại diện các trung tâm bảo hành ủy quyền và cộng tác viên bảo hành trên toàn quốc.

Với hệ thống 7 nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế đã là nền móng tạo nên thương hiệu SUNHOUSE thành công bằng 2 chữ Chất lượng. Đồng thời sẽ là bệ phóng vững chắc cho thương hiệu Việt này tiến ra thị trường quốc tế một cách vững chắc trong tương lai.

A.D

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên