TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Choáng với nước sinh hoạt "siêu bẩn" trong khách sạn Kim Liên

19-04-2016 - 09:20 AM | Bất động sản

Choáng với nước sinh hoạt "siêu bẩn" trong khách sạn Kim Liên

Định bước chân vào bồn để tắm, anh Thắng giật mình phát hiện nước trong bồn vẩn đục màu vàng và nhiều lắng cặn.

Sau khi phát hiện sự việc, anh Huỳnh Thắng (Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh) tỏ ra vô cùng thất vọng về chất lượng phục vụ tại khách sạn Kim Liên.

"Tôi đã từng nghe nói khách sạn Kim Liên là một trong những khách sạn có tiếng và có thâm niên tại Hà Nội. Nhưng khi đến ở đây tôi đã thất vọng hoàn toàn" - anh Thắng cho hay.


 Nước sinh hoạt trong khách sạn Kim Liên chuyển mầu vàng bất thường và có nhiều lắng cặn

Nước sinh hoạt trong khách sạn Kim Liên chuyển mầu vàng bất thường và có nhiều lắng cặn

Theo anh Thắng được biết, trong đợt công tác dài ngày tại Hà Nội anh đã đặt phòng tại khách Kim Liên (Số 5+7 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội) từ ngày 13/4, và được nhân viên hướng dẫn nhận phòng 9120. Cũng do đặc thù công việc khá bận anh cũng chỉ về ngủ vào ban đêm.

Vào đêm ngày 14/4 khi xong công việc anh về phòng 9120 để nghỉ ngơi, anh vào tắm cho thoải mái sau một ngày vất vả, vị khách đã xả nước vào bồn để tắm. Khi nước đầy, anh Thắng bước chân vào bồn tắm định thả người xuống nước thì anh bỗng giật mình phát hiện, nước trong bồn tắm có mầu vàng bất thường.


Trên thành bồn tắm có xuất hiện những mảng bám màu đen rất bẩn.

Trên thành bồn tắm có xuất hiện những mảng bám màu đen rất bẩn.

"Tội vội vàng bước ra khỏi bồn tắm, quan sát thật kỹ trong bồn thì thấy mầu nước vàng khác thường và dưới đáy bồn tắm có nhiều lắng cặn, trên thành bồn xuất hiện những mảng bám màu đen. May là tôi chưa kịp tắm." - Vị khách của khách sạn Kim Liên bức xúc nói.

Sau đó, anh Huỳnh Thắng đã phản ánh tới nhân viên của khách sạn Kim Liên và được đề nghị đổi phòng. Để cho chắc ăn vị khách này đã qua phòng đối diện kiểm tra xem nước sinh hoạt có vấn đề gì không và rồi anh đã phải quyết định chuyển sang khách sạn khác vì nước trong bồn tắm vẫn như trong phòng 9120.

Một số nhân viện của khách sạn Kim Liên cho rằng, sở dĩ nước sinh hoạt tại đây có hiện tượng như vậy là đo đường ống nước đã quá lâu năm.

Ngoài ra, anh Thắng còn phàn nàn về nhiều chất lượng dịch tại đây đã xuống cấp, trên mép bồn tắm có những vệt đen như nấm mốc lâu ngày, cửa nhà WC thì đã hỏng không đóng được, tủ đựng quần áo đung đưa đổ nghiêng vào trong tường...

Khách sạn Kim Liên có lịch sử lâu đời ở Hà Nội, vị trí rất đắc địa khi toạ lạc trên khu đất 3,5ha trên phố Đào Duy Anh (Đống Đa). Khách sạn hiện có 9 toà nhà, 437 phòng và 5 nhà hàng. Năm 2014, doanh thu của khách sạn đạt 127 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 13,5 tỷ đồng.

Tuy vậy, lô đất nơi khách sạn tọa lạc không thuộc sở hữu của họ mà là đất thuê dài hạn. Tháng 9/2014 UBND TP Hà Nội đã có quyết định cho Công ty du lịch Kim Liên thuê 3,5ha đất với hạn thuê đất 50 năm kể từ năm 1993. Như vậy, thời hạn thuê đất còn tới năm 2043.

Sau khi chi trên 1.000 tỷ để sở hữu 52,43% vốn tại Công ty CP Du lịch Kim Liên (Khách sạn Kim Liên), ngày 27/01/2016, Ông Nguyễn Đức Thụy (Bầu Thụy) – Chủ tịch Tập đoàn Thaigroup đã được bầu làm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Du lịch Kim Liên.

Tập đoàn Thaigroup (tiền thân là Xuân Thành Group) đã và đang đầu tư dài hạn vào ngành sản xuất (Xi măng, Phân bón, Thủy điện) đồng thời cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục (trường quốc tế Nhật Bản tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) và du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp (khách sạn Park Hyatt Hà Nội; Khu nghỉ dưỡng phức hợp Enclave Phú Quốc quy mô 352ha). Việc tham gia vào khách sạn Kim Liên nằm trong chiến lược dài hạn của Tập đoàn.

Theo Hư Trúc

Người Tiêu Dùng

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên