TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Chứng khoán Đông Nam Á thông báo tuyển dụng

21-04-2016 - 17:50 PM | Tìm Việc làm

Chứng khoán Đông Nam Á thông báo tuyển dụng

Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á thông báo tuyển dụng chuyên viên môi giới, chuyên viên kế toán tổng hợp, phó phòng tài chính - kế toán.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á được thành lập vào ngày 22/12/2006 trên cơ sở Giấy phép thành lập và hoạt động số 34/UBCK-GPHĐKD của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước. Với cổ đông sáng lập là Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) – một trong 10 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á (ASEAN SECURITIES) có hệ thống mạng lưới hoạt động rộng khắp Việt Nam: trụ sở chính tại TP.Hà Nội, Chi nhánh tại Tp.Hồ Chí Minh.

ASEAN SECURITIES có vốn Điều lệ 335 tỷ VNĐ và hoạt động theo giấy phép của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước với đầy đủ các nghiệp vụ kinh doanh theo luật định : Môi giới chứng khoán, Tư vấn đầu tư chứng khoán, Tự doanh chứng khoán, Lưu ký chứng khoán, Tư vấn tài chính doanh nghiệp và Bảo lãnh phát hành chứng khoán. Chúng tôi cần tuyển những vị trí sau:

1. CHUYÊN VIÊN MÔI GIỚI (03 người) – Làm việc tại chi nhánh Hồ Chí Minh


Mô tả công việc :

- Thực hiện các hoạt động môi giới, các nghiệp vụ tư vấn đầu tư cho khách hàng.

- Chủ động tìm kiếm và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ về khách hàng theo nhiệm vụ được phân công và bảo mất mọi thông tin của khách hàng.

- Thực hiện các công việc chuyên môn theo sự phân công của Trưởng bộ phận.


Yêu cầu:

- Tốt nghiệp ĐH, sau ĐH chuyên nghành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng.

- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán của UBCKNN cấp.

- Ưu tiên có kinh nghiệm về chứng khoán và thị trường chứng khoán, đã từng làm việc tại các công ty chứng khoán.

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và truyền đạt thông tin tốt.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

2. CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP (01 người) – Làm việc tại chi nhánh Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

- Cập nhật số liệu kế toán hàng ngày

- Định kỳ tiến hành kiểm tra, đối chiếu các số liệu kế toán;

- Lập các báo cáo số liệu hàng ngày theo yêu cầu của kế toán trưởng và của Công ty

- Lập các báo cáo cân đối dòng tiền đầu ngày và cuối ngày.

- Theo dõi các khoản doanh thu & công nợ, hạch toán các khoản chi phí phát sinh, thực hiện báo cáo thuế VAT cuối tháng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán, tài chính, ngân hàng

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán

- Có trách nhiệm , nhiệt tình trong công việc

- Xử dụng phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

3. PHÓ PHÒNG TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN (01 người) – Làm việc tại Hội sở Hà Nội

Mô tả công việc

- Kiểm soát chung hoạt động kế toán toàn công ty bao gồm: kiểm soát số liệu, hạch toán kế toán, sổ sách kế toán và các báo cáo liên quan.

- Kiểm soát và lập các báo cáo cân đối về dòng tiền đầu và cuối ngày.

- Kiểm soát và đôn đốc xử lý các khoản công nợ, các khoản thanh toán tại Công ty.

- Kiểm tra, kiểm soát các khoản doanh thu, chi phí phát sinh và đưa ra những ý kiến đề xuất để nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.

- Trực tiếp làm việc với các cơ quan chức năng: thuế, UBCKNN, các sở, đơn vị kiểm toán khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc về báo cáo & lập các báo cáo tài chính định kỳ hàng tháng, quý, năm theo quy định.

- Lập các báo cáo quản trị và các báo cáo khác theo Yêu cầu của Ban điều hành và Kế toán trưởng.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.


Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán, tài chính, ngân hàng.

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán

- Có trách nhiệm , nhiệt tình trong công việc.

- Xử dụng phần mềm kế toán, Microsoft Ofice Word/excel thành thạo.

- Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, lập kế hoạch, giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI:

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Mức lương, thưởng cạnh tranh, theo thỏa thuận tương xứng với năng lực, kinh nghiệm

làm việc và kết quả làm việc.

- Đối với vị trí Chuyên viên Môi giới: Thu nhập bao gồm lương cơ bản, lương kinh doanh,

ngoài ra ứng viên được hưởng lương hoa hồng, kinh doanh theo quy chế Hoa hồng môi giới của công ty.

- Các chế độ BH, nghỉ Lễ tết theo quy định của nhà nước

- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng theo luật lao động và theo quy định riêng của công ty.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững.

HỒ SƠ GỒM CÓ:

- Đơn xin việc

- Bản Lý lịch ứng viên theo mẫu của Công ty, download trên website: www.aseansc.com.vn.

- Giấy chứng nhận sức khỏe.

- Bằng cấp chứng chỉ liên quan.

- 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tại Hà Nội:

Phòng HC-NS Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á

Tầng 4 Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN

Điên thoại: 04- 6275.3844 ext 111

Nhận hồ sơ trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua email: chi.nt@aseansc.com.vn

Tại Tp.HCM:

Phòng HC-NS Công ty CP Chứng khoán Đông Nam Á – Chi nhánh Tp.HCM

31-33-35 Hàm Nghi, P.Nguyễn Thái Bình, Q1, Tp.HCM

Điên thoại: 08- 3834. 6468 ext 210, 214

Website: www.aseansc.com.vn

Nhận hồ sơ trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua email: binh.dt@aseansc.com.vn; minhhoa.lh@aseansc.com.vn

Nhận hồ sơ hết ngày: 25/05/2016

Công ty chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ

PV

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên