Công nghệ quét não để chọn nước hoa
Thương hiệu cao cấp của Pháp Yves Saint Laurent mới đây đã giới thiệu công nghệ quét não dùng trong ngành mỹ phẩm, giúp người mua chọn được loại nước hoa hoàn hảo.
- 17-06-2022Hợp đồng điện tử: Tiết kiệm thời gian, chi phí trong giao dịch thương mại
- 16-06-2022Sai thông tin trên CCCD gắn chip, người dân cần làm gì?
Phải một thời gian dài nữa ô tô bay mới đến tay người tiêu dùng. Nhưng tại hội chợ mới đây đã có nhiều sản phẩm công nghệ có thể dùng được ngay. Thương hiệu cao cấp của Pháp Yves Saint Laurent đã giới thiệu công nghệ quét não dùng trong ngành mỹ phẩm, giúp người mua chọn được loại nước hoa hoàn hảo.
Khách tham quan sẽ điền vào một bảng câu hỏi trên màn hình cảm ứng, trả lời các câu hỏi như: nhóm mùi thơm ưa thích hay muốn nước hoa mang lại cảm giác như thế nào?
Một thuật toán, kết hợp với máy quét dựa trên điện não đồ đa cảm biến, theo dõi phản ứng cảm xúc của khách hàng đối với các nhóm mùi hương khác nhau, sau đó sẽ phân tích để đưa ra đề xuất sản phẩm phù hợp. Nhà sản xuất tuyên bố, công nghệ có độ chính xác tới 96% về đề xuất hương thơm và sự hài lòng của người tiêu dùng.
VTV