TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Công ty Cổ phần Chứng khoán Mê Kông (MSC) tuyển dụng

12-01-2017 - 14:33 PM | Tìm Việc làm

Công ty Cổ phần Chứng khoán Mê Kông (MSC) tuyển dụng

MSC có định hướng mở rộng hoạt động kinh doanh trong năm 2017 và đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí chuyên viên môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính doanh nghiệp, cụ thể như sau:

• Trụ sở chính: 46 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

• Website: www.mekongsecurities.com.vn

• Tel: 04. 6276 1818

1. Các vị trí ứng viên

A. Chuyên viên môi giới chứng khoán

Số lượng: 05 Chuyên viên

Mô tả công việc

• Phát triển khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;

• Thực hiện các nghiệp vụ môi giới chứng khoán niêm yết và chưa niêm yết; hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch liên quan;

• Cập nhật các quy định, kiến thức chuyên môn thường xuyên để hỗ trợ giao dịch khách hàng;

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Tổng Giám đốc.

Yêu cầu chung

• Cử nhân chuyên ngành về Tài chính - Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế…;

• Có chứng chỉ hành nghề từ môi giới do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp;

• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới chứng khoán;

• Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp tốt

• Trung thực thẳng thắn, có trách nhiệm cao trong công việc

• Năng động linh hoạt, khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực cao.

B.Chuyên viên tư vấn tài chính doanh nghiệp

Số lượng : 02 Chuyên viên

Mô tả công việc

• Thực hiện thu thập thông tin doanh nghiệp, khảo sát, đánh giá và xây dựng các hồ sơ tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp là khách hàng của Công ty bao gồm: tư vấn tài chính, tư vấn M&A, tư vấn huy động vốn thông qua phát hành chứng khoán, tư vấn cổ phần hóa, tư vấn niêm yết, bảo lãnh phát hành….

• Thực hiện các thủ tục hỗ trợ doanh nghiệp liên quan đến hồ sơ tư vấn với các cơ quan quản lý (Ủy ban chứng khoán nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán,…)

• Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp các thủ tục sau khi được cấp phép.

• Chăm sóc, quản lý hệ thống khách hàng được phân công

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Tổng giám đốc.

Yêu cầu chung

• Cử nhân chuyên ngành về Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế…;

• Có chứng chỉ hành nghề phân tích tài chính do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp;

• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tài chính Doanh nghiệp;

• Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp, khả năng giao tiếp tốt

• Trung thực thẳng thắn, có trách nhiệm cao trong công việc

• Năng động linh hoạt, khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực cao.

2. Quyền lợi được hưởng

• Lương thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội;

• Được nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động;

• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, hỗ trợ 100% kinh phí học, thi các chứng chỉ nghiệp vụ theo quy định công ty;

• Công ty hỗ trợ ăn trưa 100% tại bếp ăn công ty hoặc tương tương;

• Công ty hỗ trợ chi phí gửi phương tiện đi lại;

• Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.

3. Hồ sơ tuyển dụng

• Đơn xin việc;

• Bản sơ yếu lý lịch ứng viên;

• Bản sao chứng chỉ, bằng cấp;

• Giấy khám sức khỏe;

• 02 ảnh 4x6.

Liên hệ:

• Trụ sở chính: Số 46 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

• Điện thoại: 04.6276 1818 máy lẻ (204) Ms: Tú Anh

• Email: info@mekongsecurities.com.vn

Nhận hồ sơ trực tiếp tại lễ tân hoặc qua email của Công ty.

Thời gian ứng tuyển: Trước 15/02/2017 (Ưu tiên phỏng vấn các ứng viên nộp hồ sơ sớm)

Trân trọng thông báo./.

PV

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM