Covid 19 - Cơ hội cho các thương hiệu Việt bứt phá với Thương mại điện tử
Dịch bệnh COVID-19 đã làm thay đổi hành vi và cuộc sống của người dân Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung. Trải qua năm thứ hai của đại dịch, các lệnh phong tỏa, giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc trực tiếp dù gây nhiều bất tiện nhưng không làm đứt đoạn việc phát triển kinh tế và lưu thông hàng hoá.
Một xu hướng rõ ràng nhận thấy đó là thói quen mua sắm dịch chuyển từ truyền thống sang trực tuyến và điều đó càng được củng cố mạnh mẽ hơn trong những mùa Sale lớn (9.9, 11.11, 12.12,..) trên các sàn thương mại điện tử. Số danh mục hàng hóa được người mua sắm trực tuyến Việt Nam mua trong năm nay đã tăng 50% so với năm 2020, trong khi số lượng cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam cũng tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Dẫu biết cơ hội đang ở ngay trước mắt nhưng việc chuyển đổi từ offline sang online không phải là một điều dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Có rất nhiều cửa hàng kinh doanh phát đạt, thuận lợi nhưng khi dịch Covid đến buộc phải đóng cửa và "chuyển mình" sang sàn Thương mại điện tử thì lại không thể thu về nổi một đơn hàng. Không những thế, sự thay đổi về cách quản lý, vận hành, thấu hiểu tâm lý khách hàng lại là một bài toán khó đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân mới bắt đầu xây dựng gian hàng trực tuyến.
Đó chính là nỗi băn khoăn trăn trở của mọi nhà bán hàng. Anh Thái Khắc Hưng - CEO Dream Agency - doanh nghiệp tiên phong về cung cấp dịch vụ triển khai bán hàng thương mại điện tử chia sẻ: "Lúc mới bắt đầu tìm hiểu và bán hàng trên sàn thương mại điện tử, bản thân tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn. Không biết như thế nào là chuẩn, thiết kế, chụp ảnh sản phẩm sao cho thu hút người mua; chọn lựa từng từ từng chữ để tối ưu từ khóa hay đến việc xây dựng một kế hoạch Marketing cho chiến dịch cụ thể. Đó là quá trình sai và sửa, kiên trì, bền bỉ, không ngừng cố gắng để có được thành công như ngày hôm nay."
Thấu hiểu được mọi khó khăn của nhà bán hàng khi mới bắt đầu xây dựng và phát triển bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử, Dream Agency đã ra đời với sứ mệnh nâng tầm nền thương mại điện tử Việt Nam, giúp doanh nghiệp tiếp cận tới hàng triệu khách hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Dream Agency đã đồng hành và triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử cho rất nhiều thương hiệu lớn, cũng như hỗ trợ các hộ kinh doanh vừa và nhỏ tiếp cận với kênh bán này một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Trong đó, nổi bật là giải pháp xây dựng và phát triển gian hàng Mall chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, … đã giúp cho rất nhiều thương hiệu Việt, các local brand vươn mình trở thành những nhà bán hàng lớn trên nền tảng trực tuyến, bứt phá doanh thu và phủ sóng thương hiệu đến hàng chục triệu khách hàng.
Với 4 giá trị cốt lõi: Lắng nghe, Đồng hành, Tin cậy, Quyết liệt, cùng đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sau 4 năm trực tiếp bán hàng và là đối tác với các doanh nghiệp, Dream Agency luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp bứt phá trên chặng đường kinh doanh.
Có thể nói, xu hướng mua bán trên sàn thương mại sẽ còn tiếp tục phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới. Đại dịch COVID-19 có thể là cơn "ác mộng" đối với nhiều lĩnh vực kinh tế trên thế giới nhưng sẽ là "vận may" đối với những ai biết nắm bắt cơ hội và thích ứng nhanh chóng.
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Dream Agency Việt Nam
Website: https://dreamagency.vn
Facebook: https://www.facebook.com/dreamagency.vn
Hotline: 0888026296