TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

CTCP Chứng khoán Phú Hưng tuyển dụng nhiều vị trí

09-05-2017 - 16:50 PM | Tìm Việc làm

CTCP Chứng khoán Phú Hưng tuyển dụng nhiều vị trí

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu ở Việt Nam. PHS cung cấp dịch vụ môi giới, tư vấn TCDN, lưu ký chứng khoán qua mạng lưới rộng khắp cả nước. Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng, coogn ty tuyển dụng nhiều vị trí cụ thể như sau:

B. Vị trí tuyển dụng

1.Chuyên viên phân tích (Số lượng: 02)

Mô tả công việc:

• Thực hiện các báo cáo nhận định thị trường hằng ngày.

• Thực hiện các báo cáo phân tích công ty/ ngành được giao.

• Thực hiện các báo cáo phân tích vĩ mô định kỳ.

• Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội đầu tư cho nhà đẩu tư và công ty.

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán, ngân hàng.

• Có kiến thức về thị trường chứng khoán Việt Nam.

• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan.

• Có CFA, MBA, CMT là một lợi thế.

• Kỹ năng phân tích, tư duy logic.

• Kỹ năng viết báo cáo và thuyết trình.

• Tiếng anh lưu loát, ưu tiên biết thêm Tiếng Hoa.

2. Chuyên viên quản lý rủi ro (Số lượng: 02)

Mô tả công việc:

• Quản lý các giao dịch cho vay ký quỹ

• Bán xử lý chứng khoán hoặc yêu cầu nạp thêm tiền để duy trì tỷ lệ ký quỹ. Giám sát quy tắc quản lý rủi ro và kiểm tra tài khoản Margin call, không được phép mua thêm và tất cả phải chờ xử lý.

• Kiểm tra chứng khoán blacklist trên HNX và HSX.

• Quản lý các dịch vụ tín dụng khác liên quan

• Báo cáo giao dịch hằng ngày liên quan đến quản lý rủi ro

• Đề xuất các giải pháp để cải thiện hoạt động kiểm tra và giảm thiểu rủi ro

• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp đại học kinh tế chuyên ngành tài chính, chứng khoán;

• Có kiến thức tốt về Quản trị rủi ro về tài chính, chứng khoán;

• Có 1 năm kinh nghiệm làm công tác Quản trị rủi ro;

• Cẩn thận và có trách nhiệm;

• Thành thạo vi tính văn phòng, giỏi Excel là một lợi thế;

• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, quyết đoán

3.Nhân viên bộ phận thanh toán bù trừ (Số lượng: 01)

Mô tả công việc:

• Kiểm tra giấy đăng ký chuyển tiền, chuyển khoản hàng ngày của CN/PGD Kiểm tra deal khớp lệnh hằng ngày.

• Theo dõi giao dịch margin và kiểm tra thông tin hợp đồng margin..

• Quản lý tài khoản cá nhân ngân hàng có liên kết với tài khoản giao dịch chứng khoán.

• Kiểm tra các phát sinh ứng tiền và phải thu của các khách hàng nước ngoài.

• Lập danh sách khách hàng nhận cổ tức bằng tiền và thanh toán tiền cổ tức.

• Làm các công việc báo cáo hằng ngày và chỉnh sửa thông báo.

• Hỗ trợ cho chi nhánh bán chéo sản phẩm như teller chi nhánh

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận thanh toán bù trừ và Giám đốc giao dịch.

Yêu cầu:

• Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, tài chính, chứng khoán.

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại công ty chứng khoán.

• Có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán.

• Tiếng Anh thành thạo.

• Tác phong thanh lịch.

4. Nhân viên môi giới chứng khoán

Mô tả công việc:

• Tìm kiếm, phát triển và quản lý quan hệ nhà đầu tư;

• Tư vấn tài khoản, tư vấn thông tin và hỗ trợ đặt lệnh;

• Chịu trách nhiệm quản lý doanh thu khách hàng và làm việc độc lập
Yêu cầu:

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kiểm toán, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán;

• Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc, có tư cách đạo đức nghề nghiệp, chịu được áp lực công việc cao;

• Am hiểu về chứng khoán, có quan hệ kinh doanh và kinh nghiệm làm việc ở vị trí bán hàng hoặc quan hệ khách hàng là một lợi thế;

• Ưu tiên có giấy phép hành nghề môi giới chứng khoán.

C. Chế độ đãi ngộ

• Chính sách lương cạnh tranh.

• Thưởng theo hiệu quả công việc và xét tăng lương hàng năm.

• Bảo đảm công bằng trong đánh giá và xét thăng tiến.

• Thực hiện chính sách bảo hiểm theo quy định pháp luật.

• Có chính sách chăm sóc sức khỏe cá nhân định kỳ, bảo hiểm tai nạn 24/24.

• Các hoạt động thể thao ngoại khóa, từ thiện và teambuilding hàng năm

• Môi trường làm việc thân thiện, với đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp.

D. Thông tin liên hệ

• Ứng viên có quan tâm, vui lòng gửi CV về cho Phòng Nhân sự của Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng qua email: tiendang@phs.vn

• hoặc gửi trực tiếp theo địa chỉ:

Phòng Nhân sự - CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG

Tầng 3, Tòa nhà CR3-03A, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại : 08.5413 5479

Ext: 8141 – Ms. Tiên.

PV

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM