TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Dấu ấn 100 cửa hàng Tupperware tại Việt Nam

14-11-2019 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

Dấu ấn 100 cửa hàng Tupperware tại Việt Nam

Sáng 12/11/2019, Tupperware Việt Nam đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 100 tại Hội An, Quảng Nam, đánh dấu 3 năm với 1.000 ngày thực hiện sứ mệnh chăm sóc bữa ăn của hàng chục ngàn gia đình tại Việt Nam.

Người bạn của nhiều phụ nữ Việt Nam

Câu chuyện của Tupperware tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2016 khi chúng tôi quyết định bước vào thị trường này, với tâm thế sẽ trở thành "người bạn" của phụ nữ Việt Nam. Với ghi nhận tại thị trường Châu Âu và Châu Mỹ vào năm 2016, Tupperware từng được bình chọn là sản phẩm "Phải có – Must have" của tất cả các phụ nữ thuộc 2 châu lục này. Chính vì vậy, ngay từ ngày đầu đặt chân đến đất nước hình chữ S đầy năng động, Tupperware cũng kì vọng sẽ được người dùng yêu mến và mục tiêu "Tupperware trong mọi nhà" sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.

Từng là người đồng hành của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới hơn 70 năm qua, hơn ai hết, Tupperware thấu hiểu những "vất vả" của phụ nữ Việt Nam. Làm sao để có thể có được những bữa cơm ngon và an toàn cho sức khỏe để cả gia đình cùng quây quần sau một ngày làm việc dài. Rồi cách nào sẽ giúp chúng ta bảo quản được nguồn nguyên liệu thực phẩm, rau xanh luôn giữ được vị tươi ngon… khi đời sống đô thị hiện đại và guồng quay công việc không thể cho phép phụ nữ đi chợ mỗi ngày. Đây thật sự là một "nhiệm vụ bất khả thi" nếu không có sự giúp đỡ từ những dụng cụ thông minh trong việc nội trợ.

Vì vậy, Tupperware đã luôn đứng sau, trở thành một người bạn hữu ích trong việc nội trợ, bếp núc của hàng triệu gia đình trên khắp toàn cầu. Chính sự gắn bó lâu dài và thấu hiểu đã cho chúng tôi vinh hạnh khi được rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới không chỉ riêng phái nữ, khẳng định rằng "Tôi lớn lên cùng sản phẩm Tupperware" (câu gốc "I've grown up with Tupperware product").

Dấu ấn 100 cửa hàng Tupperware tại Việt Nam - Ảnh 1.

Sau 3 năm, Tupperware lớn lên từng ngày từ chính sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam đánh dấu bằng việc mở cửa hàng thứ 100 (ước tính 1 năm phát triển 35 cửa hàng). Sự kiện này là cột mốc đánh dấu giai đoạn phát triển mới cho thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Hoa kỳ tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến sự giải pháp bảo quản và chế biến thực phẩm tối ưu cho các bữa ăn gia đình.

Tròn sứ mệnh chăm sóc sức khỏe qua bữa ăn gia đình Việt Nam

Người Việt Nam thường dùng từ chung là "Honda" khi nói về xe gắn máy. Tương tự, với các nước ở châu Âu và châu Mỹ... thì Tupperware cũng đã trở thành một "danh từ" khi mọi người nói về các bình nước, hộp bảo quản thực phẩm bằng nhựa.

Tại Tupperware, chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu thấu hiểu và luôn suy nghĩ cho khách hàng. Bởi chỉ có như vậy, chúng tôi mới có thể làm tròn sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho từng cá nhân, cũng như cho cả gia đình thông qua các bữa ăn. Tupperware luôn đặt chất lượng sản phẩm và trách nhiệm với môi trường lên hàng đầu, theo đó, chúng tôi đã, đang và sẽ luôn mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe với mục đích sử dụng nhiều lần. Điều này góp phần hạn chế rác thải từ các sản phẩm dùng để bảo quản khác, và đồng thời sẽ góp phần mang đến lối sống xanh và sạch đang được nhắc đến rất nhiều trong các năm trở lại đây.

Dấu ấn 100 cửa hàng Tupperware tại Việt Nam - Ảnh 2.

Theo khảo sát thị trường, gần như hơn 90% khách hàng của Tupperware Việt Nam đều quay lại cửa hàng để tiếp tục mua những sản phẩm mới nhất hay mua thêm cho người thân và bạn bè. Đó cũng là một điểm mà chúng tôi nghĩ rằng Tupperware đã thành công ở thị trường Việt Nam dù chưa làm bất kỳ một hoạt động quảng bá rộng lớn nào.

Để thực hiện hóa mục tiêu "Tupperware trong mọi nhà" – mục tiêu có thể được xem là đầu tiên và duy nhất khi thâm nhập thị trường Việt Nam, thì không cách nào khác hơn là đưa Tupperware gần hơn đến với các hộ gia đình trên khắp Việt Nam. Để có được cột mốc cửa hàng thứ 100 tại 18 tỉnh thành hôm nay, các đối tác hợp tác bán lẻ của Tupperware Việt Nam là một trong những yếu tố tạo nên bước đệm vững chắc cho thương hiệu trong 3 năm phát triển vừa qua. Với Tupperware, các đối tác không chỉ là những người làm kinh doanh cùng chúng tôi mà còn là khách hàng quan trọng giúp chúng tôi liên kết với các khách hàng khác. 100 cửa hàng của chúng tôi đều bắt đầu câu chuyện kinh doanh sản phẩm Tupperware của họ bằng trải nghiệm là khách hàng sử dụng Tupperware. Chính vì vậy, với bất kì đối tác nào mong muốn hợp tác, chúng tôi đều khuyến khích họ trải nghiệm sử dụng sản phẩm trước khi bắt đầu công việc hợp tác với chúng tôi. Tại Tupperware, chúng tôi ủy quyền nhãn hàng cho đối tác phân phối sản phẩm bằng cách mua các sản phẩm Tupperware và tiếp cận đối tượng khách hàng tại địa phương mà họ đang kinh doanh trong cam kết chặt chẽ về giá sản phẩm và chương trình khuyến mại mà Tupperware đưa ra.

Với mong muốn sản phẩm Tupperware ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp Việt Nam, chúng tôi đang trong quá trình tìm kiếm đối tác ở khắp các tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm.

Trong suốt hơn 70 năm, Tupperware đã cho ra đời nhiều sản phẩm gia dụng thông minh giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người tiêu dùng với các giải pháp bảo quản thực phẩm tối ưu. Hiện tại, Tupperware là một trong những nhà sản xuất hàng đầu với công nghệ tiên tiến, mang đến các giải pháp về lưu trữ, chế biến và phục vụ bữa ăn gia đình trên khắp thế giới.

Tupperware Việt Nam – trực thuộc Tupperware Brands Hoa Kỳ là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về các dòng sản phẩm gia dụng.

Thông tin thêm về Tupperware, liên hệ:

Hotline: 083 820 7015

Website: tupperware.com.vn

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên