TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Đồ uống, phục vụ đều chất lượng nhưng chính đội ngũ giữ xe ở The Coffee House Bà Triệu đã khiến khách hàng thất vọng

25-10-2017 - 21:10 PM | Doanh nghiệp

Đồ uống, phục vụ đều chất lượng nhưng chính đội ngũ giữ xe ở The Coffee House Bà Triệu đã khiến khách hàng thất vọng

Trước những phàn nàn của khách hàng về thái độ của đội bảo vệ, phía The Coffee House (56 Bà Triệu, Hà Nội) cho biết đây là đội trông xe của cả dãy cửa hàng chứ không phải chỉ của riêng cửa hàng nên rất khó giải quyết.

2 lần "méo mặt" vì thái độ của bảo vệ giữ xe ở The Coffee House Bà Triệu

Mới đây, trên một diễn đàn về ăn uống, facebooker Đ.Q đã đăng tải dòng status kể về 2 lần anh tới quán The Coffee House (Chi nhánh 56 Bà Triệu, Hà Nội). Tuy khá hài lòng về chất lượng đồ uống nhưng anh Đ.Q khẳng định sẽ không ghé quán thêm một lần nào nữa.

Lý do anh đưa ra là vì thái độ của bảo vệ cửa hàng. Trong 2 lần tới đều gặp phải sự cố với nhóm trông xe khiến anh Q. vô cùng thất vọng. Cụ thể, bảo vệ hay ngồi lên yên xe và dựng xe cẩu thả gây trầy xước xe của khách, tuy nhiên khi được nhắc nhở thì họ không xin lỗi mà còn gay gắt lại với khách hàng.

Cửa hàng cafe nơi xảy ra sự việc.

Cửa hàng cafe nơi xảy ra sự việc.

"Lần 1, đi xe máy, dựng chân chống nghiêng. Lúc ra lấy xe thì thấy một thằng nhóc mặt bướng ngồi lên yên xe. Trần đời mình được cái hay giữ với xót của, ghét nhất hội bảo vệ ngồi lên yên xe khách mà dựng chân chống giữa, thời gian sau rất hay bị nghiêng xe. Định tặc lưỡi bỏ qua, nhưng đến khi nhìn gần thì thấy một con Lead bên cạnh gạt cái để chân sau xước một vệt dài bên hông thì thấy rất bực mình.

Lúc ấy tôi có ra nói với bảo vệ là dựng xe của khách thì chú ý đừng có để sát nhau quá không xước xe. Thì một người trung tuổi ra nói nguyên văn:

- Nếu không muốn xước thì lần sau để riêng ra một góc!

Dòng status của anh Đ.Q liên quan đến thái độ của bảo vệ Coffee House. Ảnh chụp màn hình.

Dòng status của anh Đ.Q liên quan đến thái độ của bảo vệ Coffee House. Ảnh chụp màn hình.

Lúc ấy tôi nghĩ là mình nghe nhầm? Nước mắt đã chực trào vì rõ là lúc đến còn được bảo cứ để xe đấy. Không lẽ xe tự nó xếp vào hàng? Kể ra hôm ấy mình ăn mặc công sở lịch sự nên cũng không gắt gỏng, nhưng cũng phải làu bàu vài câu rồi đi cho bõ tức.

Lần 2, lần này đi ô tô, lúc ấy đã gần 10h tối, dọc vỉa hè ấy tất cả các cửa hàng đã đóng. Rút kinh nghiệm lần trước, vì không thích mất tiền nên mình đỗ hẳn lên vỉa hè cách đó 15-20m. Sau đó đi vào mua nước.

Tiếp tục thằng nhóc kia lại tra khảo đi đâu, và yêu cầu phải để xe vào trước cửa hàng. Sau đó lại gọi tiếp người trung tuổi ở trên ra ép buộc phải để xe trước cửa hàng. Thậm chí khi bước vào quầy gọi đồ còn xông vào định đánh khách hàng, dọa là gọi công an phường ra cẩu xe về.

Thắc mắc với nhân viên thì nhận được câu trả lời: "Quản lý cửa hàng ở trong miền Nam". Như vậy là nếu có sự vụ gì xảy ra thì phải mất 3-4 tiếng để quản lý bay từ TP. HCM ra mất".

The Coffee House là cửa hàng cafe được yêu thích của giới trẻ Hà Nội và Sài Gòn - Ảnh: thecoffeehouse.com

The Coffee House là cửa hàng cafe được yêu thích của giới trẻ Hà Nội và Sài Gòn - Ảnh: thecoffeehouse.com

"Mọi thứ đều rất ổn, trừ bảo vệ!"

Không chỉ có anh Đ.Q., theo dõi đánh giá chung của khách hàng về quán The Coffee House ở Bà Triệu, không khó để nhận ra rằng mọi người đều hài lòng với chất lượng đồ uống nhưng tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ của bảo vệ trông xe.

"Mình là khách của The Coffee House cũng được một thời gian rồi. Mình thấy đồ uống của hãng khá tốt, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Duy chỉ có mấy anh bảo vệ là đuổi khách thì phải. Mình đến lúc 9h30, các anh ý thấy tụi mình thì hất hàm bảo là hết bàn trong khi mình nhìn vẫn còn bàn. Chắc các anh cũng mệt mỏi nhưng đứng ở góc độ khách hàng thì không tôn trọng khách", một người đánh giá.

"Thái độ mấy anh bảo vệ thề là chưa nơi nào cảm thấy bực mình như ở đây. Mọi thứ ok trừ bảo vệ", một người khác nhận xét.

Một số đánh giá của khách hàng, hầu như đều khen chất lượng đồ uống nhưng không hài lòng về thái độ của bảo vệ.

Một số đánh giá của khách hàng, hầu như đều khen chất lượng đồ uống nhưng không hài lòng về thái độ của bảo vệ.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Đ.Q cho biết bên bộ phận truyền thông của cửa hàng The Coffee House đã liên lạc để xin lỗi anh.

"Họ liên lạc qua facebook và xin số điện thoại của mình để xin lỗi và nói sẽ cải thiện những thiếu sót mà mình đã đề cập. Nhìn chung bên đó khá thiện chí và không có vấn đề gì căng thẳng. Tuy nhiên vấn đề bảo vệ còn khá bất cập", anh Q. chia sẻ. Trong bài viết của mình, anh Q. cũng cho biết nếu có dịp, anh sẽ thử đến các chi nhánh khác của The Coffee House để thưởng thức và trải nghiệm dịch vụ ở nơi đó.

Thực tế khách quan cho thấy, The Coffee House là quán cafe rất quen thuộc của giới trẻ với gần 50 cửa hàng The Coffee House ở Sài Gòn và 10 cửa hàng ở Hà Nội. Nhiều khách hàng quen thuộc của quán đều có phản hồi rất tốt từ chất lượng đồ uống, bánh ngọt cho đến thái độ phục vụ của nhân viên trong quán. Tuy nhiên đối với cửa hàng ở Bà Triệu, chuyện cư xử của bảo vệ giữ xe ở đây không phải là chuyện cũ, các review của khách cho thấy họ đã thất vọng với bảo vệ giữ xe từ năm ngoái nhưng việc này vẫn tồn tại đến ngày hôm nay.

Đại diện The Coffee House: “Bảo vệ là của cả dãy cửa hàng trên phố nên khó giải quyết!

Ngày 24/10, trao đổi với chúng tôi, đại diện The Coffee House cho biết, ngay sau khi nắm được vụ việc đăng tải trên mạng xã hội, phía cửa hàng đã chủ động liên hệ với khách hàng để giải thích và xin lỗi.

Về phía lực lượng bảo vệ, vị đại diện cho biết do đây là lực lượng bảo vệ của cả một dãy cửa hàng trên phố Bà Triệu, không phải riêng của The Coffee House nên việc này xử lý rất khó. Tuy nhiên, sau vụ việc này, phía cửa hàng sẽ làm việc với bên bảo vệ để chấn chỉnh tác phong đội ngũ bảo vệ của cửa hàng.

Theo Thùy Chi - Ngọc Thắng

Thời Đại

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên