MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ra mắt cuốn sách Mô hình bán hàng tổng lực

02-11-2015 - 08:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Ngày 31/10 tác giả Trịnh Minh Thảo và Dtbooks đã giới thiệu cuốn sách MÔ HÌNH BÁN HÀNG TỔNG LỰC – cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam viết về kỹ năng quản lý bán hàng tại các chi nhánh & phòng giao dịch các ngân hàng bán lẻ.

“Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực” mô tả về phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện quy trình 5 bước trong quản lý bán hàng bao gồm Xây dựng kế hoạch – Triển khai – Giám sát – Tạo động lực – Đào tạo, kèm cặp. Sách được trình bày dễ hiểu, minh họa bằng nhiều tình huống thực tế sinh động, đồng thời được viết bởi văn nhẹ nhàng nên hết sức cuốn hút. Các kinh nghiệm quản lý bán hàng được thảo luận một cách cụ thể, giúp các cán bộ quản lý có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc. Đặc biệt cuốn sách đã thực sự truyền cảm hứng cho người đọc.

Cùng với những kinh nghiệm bán hàng thực tiễn trong cuốn sách “Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua” cùng tác giả đã phát hành trước đó, “Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực” là một bổ sung hữu ích cho các cán bộ quản lý tại các ngân hàng bán lẻ hiện nay. Bất cứ mối quan tâm tại CN & PGD của bạn là gì: Cải thiện hiệu quả bán? Nâng cao năng suất? Tạo động lực? Gia tăng đam mê công việc cho nhân viên?... Hãy đọc cuốn sách này, bạn sẽ nhận được những gợi ý rất hay và thực tế.

Đây có thể nói là một cuốn sách không thể thiếu đối với cấp quản lý là Giám đốc Chi nhánh, Trưởng Phòng giao dịch và Trưởng Nhóm bán hàng tại các ngân hàng trong nước.

Với tác phẩm này, tác giả Trịnh Minh Thảo và DTBooks một lần nữa rất hy vọng tạo cảm hứng cho nhiều chuyên gia, cán bộ quản lý và lãnh đạo ngân hàng trong nước cho ra mắt nhiều tác phẩm thiết thực hơn từ kinh nghiệm phong phú của thị trường Việt Nam, chia sẽ lại kinh nghiệm quý báu cho lớp cán bộ và nhân viên trẻ, hướng tới định hình & phát triển một văn hóa bán hàng chuyên nghiệp tại các ngân hàng TMCP Việt Nam.

Những lời khen tặng dành cho cuốn sách

TRỊNH BẰNG VŨ – GĐCN An Đông, Shinhan Bank

“Ngay hôm nhận được bản thảo tôi đã đọc một mạch từ trang đầu đến trang cuối. Là giám đốc chi nhánh - gấp sách lại, tôi định hình ngay một loạt các kế hoạch và phương án triển khai hoạt động quản lý bán hàng nhờ cảm hứng từ những gợi ý chi tiết và sống động trong sách. Thật nhiều kinh nghiệm thực tiễn rất hay có thể áp dụng hiệu quả tại bất cứ chi nhánh nào của bất cứ ngân hàng nào. Một cuốn sách quá tuyệt vời!”

VÕ HOÀNG LONG – GĐ Kinh Doanh & Sản Phẩm Bán Lẻ - VietCapital Bank

“Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực” như một tấm bản đồ chỉ dẫn cách vận hành kinh doanh một chi nhánh ngân hàng bán lẻ trở thành xuất sắc. Cùng với một ít quyết tâm triển khai, các giám đốc chi nhánh và trưởng phòng giao dịch có thể thấy được kết quả tích cực ngay trong tháng đầu tiên!”

NGUYỄN VĂN MẪN – Giám đốc PGD Hội An, MB Bank

“Cuốn sách này có giá trị như một quyển cẩm nang dành cho các cấp quản lý trung gian tại các ngân hàng bán lẻ, trong đó quy trình quản lý bán hàng đã được phân đoạn, giải thích và gợi ý một cách thật sinh động, dễ hiểu và có tính ứng dụng cao. Chi nhánh ‘bán hàng tổng lực’ là một mô hình phù hợp và thông minh nhằm khai thác triệt để nguồn lực hạn chế của đơn vị để đẩy mạnh tăng trưởng, chiếm lĩnh thị phần.”

NGUYỄN THÀNH CÔNG, Giám đốc Bán lẻ Vùng 11&15, Techcombank

“Nếu thật sự bạn đang quan tâm đến kết quả kinh doanh, phương pháp tổ chức và hiệu quả bán hàng của đội ngũ nhân viên - hãy tìm đọc và thực hành ngay các kỹ năng quản lý được chia sẽ trong “Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực”. Một tập hợp các kinh nghiệm thực tế rất điển hình và đặc thù tại thị trường trong nước - chắc chắn nó giúp cải thiện các vấn đề của bạn nhanh hơn!”

TRẦN HOÀNG HIỆP - Chuyên gia ngân hàng, Sacombank

Nhân viên bán hàng chính là “tác phẩm” của nhà quản lý! Đó là thông điệp của tác giả Trịnh Minh Thảo gửi đến các nhà quản lý bán hàng của ngành ngân hàng thông qua tác phẩm “Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực”. Cuốn sách không chỉ nêu ra lối tư duy mới rất thực tiễn trong quản lý nhân viên bán hàng mà còn mô tả thật tỉ mỉ mô hình quản lý cùng với những công cụ và phương pháp dễ áp dụng từ việc lập kế hoạch bán hàng, triển khai, giám sát, đánh giá… cho đến tạo động lực và huấn luyện-kèm cặp nhân viên trong mảng ngân hàng bán lẻ. Điều đáng chú ý nhất ở chỗ mô hình quản lý bán hàng trong cuốn sách này vừa chuyên nghiệp lại vừa sát thực với điều kiện, môi trường kinh doanh ngành ngân hàng Việt Nam hiện nay và trong giai đoạn sắp tới.

Đây là một quyển cẩm nang không thể thiếu đối với các giám đốc chi nhánh, trưởng phòng giao dịch và các trưởng nhóm bán hàng của các ngân hàng bán lẻ Việt Nam!

• Cuốn sách đầu tiên viết về kỹ năng Quản lý Bán hàng dành cho các Giám Đốc chi nhánh và Trưởng Phòng giao dịch tại các Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam

• Tác phẩm thứ hai viết về mảng Ngân hàng bán lẻ của cùng tác giả với cuốn sách trước đó đã là best-seller trong giới banker: “Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua”

• Cuốn sách tập trung vào quy trình 5 bước của nghiệp vụ Quản lý bán hàng với nhiều ví dụ minh họa, tình huống điển hình và kinh nghiệm thực tế rất đặc thù tại thị trường Việt nam… Tất cả khiến nó trở thành một cuốn cẩm nang thiết yếu rất cần thiết dành cho cấp quản lý.

• Văn phong nhẹ nhàng, cách sử dụng điển hình thông minh và lôi cuốn… nó giúp bạn có thể đọc từ trang đầu đến trang cuối một cách hấp dẫn, thú vị.

Đôi dòng về tác giả

Tác giả Trịnh Minh Thảo là người có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bán hàng và quản lý bán hàng tại các ngân hàng tại Úc và Việt Nam.

Tác phẩm đầu tiên của Anh “Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua – Kỹ Năng Bán SPDV Ngân Hàng Bán Lẻ” đã trở thành một cuốn cẩm nang phổ biến của giới Chuyên viên Khách hàng tại các ngân hàng.

Hiện Anh đang công tác tại Ngân TMCP Quân Đội (MB).

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên