Doanh nghiệp xuất khẩu gạo, cá tra chuyển sang bán cơm online bình ổn giá với giá 12.000 đồng/món
Đây là chương trình Cỏ May thực hiện với mục đích chủ động tham gia đồng hành bình ổn giá với các đơn vị khác trong tình hình khó khăn hiện nay. Tính giá phần ăn cho một người/một bữa là 14.000 đồng.
- 01-04-2020Coteccons (CTD): Tổng giá trị ký kết mới quý 1 đạt 5.000 tỷ đồng, nỗ lực tạo việc làm cho nhân viên giữa đại dịch COVID-19
- 01-04-2020Grab, be, Mai Linh Taxi đồng loạt phát thông báo dừng vận chuyển khách, các dịch vụ giao đồ ăn, giao hàng vẫn được duy trì
- 31-03-2020Gần 5.000 tỷ hồi tố tiền thuế cho doanh nghiệp - động thái cần thiết trước tác động của dịch Covid-19
Công ty TNHH Cỏ May, doanh nghiệp chuyên về gạo và cá tra phục vụ xuất khẩu và nội địa, vừa triển khai bán hàng online, giao tận nhà với giá 12.000 đồng/món như cá kho tộ, cá chiên sả ớt, chả cá thìa là, trứng chiên thịt bằm…
Đây là chương trình Cỏ May thực hiện với mục đích chủ động tham gia đồng hành bình ổn giá với các đơn vị khác trong tình hình khó khăn hiện nay.
Menu mà Cỏ May bán gồm nhiều món như cá chiên chấm mắm me, chả cá thì là, thịt kho đậu hũ…. Các món này giá 12.000 đồng/phần; cơm Ngọc Nữ có giá 2.000 đồng/phần. Tổng cộng, số tiền chi cho một người trong một bữa là 14.000 đồng. Khách muốn ăn thêm các món khác thì đặt trước 9 giờ hàng ngày. Thành phần một bữa ăn được các đầu bếp thiết kế đảm bảo đủ chất, năng lượng để làm việc và sinh hoạt.
Cỏ May không tính phí giao hàng đối với đơn hàng từ 30 phần trở lên. Dưới 30 phần, quán chịu một nửa và khách chịu một nửa. Đơn hàng sẽ chốt lúc 9 giờ sáng hàng ngày.
Bên cạnh chương trình cơm 12.000 đồng, Cỏ May cũng đang phối hợp với các đơn vị để tổ chức chương trình cơm 10.000/ phần để hỗ trợ người nghèo bị ảnh hưởng trong đợt dịch Covid19 này.
Anh Phạm Minh Thiện, chủ nhiệm dự án, cho biết, ý tưởng ban đầu của công ty là thành lập nhiều điểm bán, khách có thể đến tùy chọn cơm và đồ ăn hoặc đặt hàng qua ứng dụng, website. Tuy nhiên, do Covid19 có diễn biến phức tạp, việc tổ chức các điểm bán tập trung đông người không thể thực hiện được nên doanh nghiệp đã triển khai bán online, trước hết qua Facebook để thử nghiệm. Cỏ May đã thực hiện tại Đồng Tháp từ tuần trước và áp dụng tại TPHCM từ ngày 30/3. Anh Thiện cho biết, khách hàng phản hồi tốt về các món mà Cỏ May đang bán.
Công ty Cỏ May do ông Phạm Văn Bên sáng lập. Năm 1981, ông Phạm Văn Bên học nghề làm xà bông của người Hoa từ Sài Gòn, sau một thời gian tự làm thành công, ông đã thành lập tổ hợp tác xà bông và thương hiệu Cỏ May bắt đầu từ đây nghề xà bông được phát huy và kéo dài đến hết năm 1987. Năm 1988, công ty chuyển sang làm lúa gạo đến nay. Năm 2004, Cỏ May khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thức ăn thuỷ sản và phát triển cho đến nay.
Cỏ May đến nay chuyên về gạo, cá tra và thức ăn thủy sản. Gạo và cá tra, Cỏ May vừa xuất khẩu vừa bán nội địa. Doanh nghiệp này đã tham gia nhiều hoạt động cộng đồng trong suốt hành trình phát triển.
Trí Thức Trẻ
Sự kiện: Giảm đau kinh tế
Xem tất cả >>- Nhân lúc giá dầu "rẻ như cho", TQ đã quyết định làm điều này: Cao thủ không bằng... tranh thủ?
- "Lột xác" căn studio ngoạn mục chỉ với 45 triệu đồng sau 1 tuần
- Thỏa thuận 600 triệu USD rơi vào cảnh "ngàn cân treo sợi tóc" sau vụ đụng độ biên giới Trung - Ấn
- PVFCCo vượt qua nhiều thách thức giữ vững vị thế đầu ngành
- Doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng công nghệ số để duy trì hoạt động trong mùa dịch Covid-19