MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Framedia - Bao phủ quỹ đạo cuộc sống sinh viên

01-06-2015 - 10:30 AM | Doanh nghiệp

Framedia, truyền thông học đường duy nhất Việt Nam, giải pháp hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng nhắm đến đối tượng sinh viên.

Với 2,6 triệu sinh viên trên toàn quốc và tổng tiêu dùng năm vào mức 3,38 tỉ USD, chưa bao giờ phân khúc tiêu dùng học đường thôi hấp dẫn đối với các doanh nghiệp. Hiện nay, khi mà hành vi tiêu dùng của sinh viên bắt đầu bước vào giai đoạn tiêu dùng thương hiệu, hơn lúc nào hết các doanh nghiệp cần nhập cuộc để truyền bá ngày càng sâu và rộng hơn thương hiệu của mình đến nhóm đối tượng mục tiêu. Khảo sát gần nhất cho thấy 78% sinh viên cho rằng thương hiệu đại diện cho chất lượng dịch vụ và 57% cho rằng tiêu dùng thương hiệu giúp thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Với tiêu chí thiết lập một hệ thống truyền thông học đường hiệu quả, Framedia không ngừng nỗ lực trong thời gian qua. Tận dụng ưu thế từ bối cảnh thành lập và kinh nghiệm sau nhiều năm cộng tác với các đơn vị trường học cũng như cơ quan nhà nước, Framedia đã xây dựng được một hệ thống hoàn chỉnh và độc nhất bao phủ 188 điểm trường Đại học và Cao đẳng tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với 3.832 vị trí lắp đặt và con số này vẫn không ngừng tăng lên.

Nhấn mạnh đến mục tiêu xây dựng một hệ thống như “môi trường sinh thái học đường”, hòa nhập vào cuộc sống sinh viên, tiếp xúc thường xuyên với sinh viên mọi lúc mọi nơi. Hệ thống frame quảng cáo của Framedia được lắp đặt tại các khu lớp học, bãi gửi xe, căng tin và khu ký túc xá, hình thành nên “vòng xoay 4 điểm” trong khuôn viên nhà trường.

 

360 độ thâm nhập vào môi trường sống của sinh viên

 

Do xuất phát từ những hạn chế của quy định nhà trường và trang thiết bị, sinh viên ít có cơ hội tiếp xúc với các phương tiện truyền thông truyền thống như truyền hình, báo chí và quảng cáo ngoài trời. Tuy thường xuyên lên mạng internet nhưng vì lượng thông tin trên mạng quá lớn nên độ chú ý của loại hình quảng cáo trực tuyến lại không cao.

Ngược lại, hầu hết thời gian sinh hoạt tại trường của sinh viên tập trung vào các hoạt động tại “vòng xoay 4 điểm” và đó là cách mà quảng cáo khung frame bao trùm quỹ đạo đời sống sinh viên. Tần suất quảng cáo lặp lại cao cộng với môi trường truyền đạt thông tin tốt giúp tăng cường tác động đến người xem. Theo kết quả một cuộc khảo sát, hình thức quảng cáo khung frame dẫn đầu trong danh sách các kênh quảng cáo được sinh viên yêu thích với 38,1% (radio 16,5%, website/ blog 15,9%, truyền hình 7,8%).

Là loại hình quảng cáo đi vào phân khúc riêng biệt tập trung vào nhóm đối tượng người xem là sinh viên. Quảng cáo khung frame mang đến cho các thương hiệu 1 cách tiếp cận mới sâu sát và hiệu quả đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Tính hiệu quả của frame quảng cáo được thể hiện rõ qua độ reach tuần 94,7% so với internet 92%, báo chí 85% và truyền hình 54%. Các khách hàng của Framedia có thể kể đến như: Oppo, Samsung, Honda, Mobifone, Vinamilk, Zalo, Asus…

Hình ảnh các vị trí lắp đặt của Framedia tại 1 số điểm trường tại Hồ Chí Minh – Hà Nội – Đà Nẵng

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Công ty TNHH Truyền thông Khung tranh Việt Nam

Phòng B, Lầu 6, 61A-63A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM

Tel: (84-8) 2261 8888 - Fax: (84-8) 3933 0636

Email: biz@framedia.cc - Website: www.framedia.cc

 

AD

Tài chính Plus

Trở lên trên