MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

MobiFone: Nhiều tiềm năng còn bỏ ngỏ trong phân khúc công nhân

04-01-2016 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Trong dịp Tết Bính Thân, MobiFone sẽ tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối” để đưa 2.000 công nhân về quê đón năm mới.

Đây được coi như một hoạt động nhằm “khơi dậy tiềm năng còn bỏ ngỏ” trong phân khúc công nhân của doanh nghiệp viễn thông này.

Đầu tháng 12, MobiFone nhận giải thưởng slogan ấn tượng nhất năm. Không để công chúng chờ lâu, ngay sau đó vài ngày, doanh nghiệp viễn thông này cũng công bố tổ chức một chương trình thiện nguyện quy mô lớn cho công nhân.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó TGĐ Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết, chương trình này là lời khẳng định chắc chắn cho thông điệp “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng” mà MobiFone đã xác lập như phương châm hoạt động lâu dài.

Tiềm năng còn bỏ ngỏ

Cùng với công cuộc tái cơ cấu, đổi mới sang mô hình Tổng công ty, MobiFone đã lấy “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” làm cốt lõi cho hoạt động kinh doanh. Như vậy, chiến lược trong thời kỳ mới của MobiFone sẽ chú trọng đến sự phát triển toàn diện của khách hàng.

Theo đó, MobiFone sẽ không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng trong thời đại công nghệ. Hơn thế, MobiFone còn tạo ra mối liên kết giữa khách hàng, đồng thời tìm kiếm và phát huy những giá trị tinh thần đẹp đẽ và tiềm năng còn bỏ ngỏ.

Một trong những minh chứng rõ rệt cho thông điệp là sự kiện quy mô dành cho công nhân mới được công bố vào ngày 12/12 mang tên “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối”. Hơn cả một hoạt động thiện nguyện, chương trình này còn là hành động thiết thực để thể hiện nỗ lực đánh thức những tiềm năng “ngủ quên” ở cộng đồng này.

Trao đổi với PV, ông Hùng cho biết: “Công nhân có nhiều tiềm năng mạnh mẽ, có thể đóng góp lớn cho sự phát triển chung của xã hội. Tuy nhiên, do tính chất công việc, họ chấp nhận hoàn cảnh khó khăn mà không hề nhận ra điều ấy. Giúp họ tìm ra những khả năng của mình để lấy đó làm điểm tựa mà nỗ lực, phấn đấu cho cuộc sống tốt hơn là điều chúng tôi cần làm”.

Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng ở công nhân

Theo ông Hùng, “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối” thể hiện trọn vẹn ý nghĩa câu thông điệp – vừa kết nối, vừa khơi dậy.

Trước hết, hướng đến đối tượng chính là những công nhân nghèo, không có điều kiện về quê ăn Tết, chương trình này lan tỏa một thông điệp nhân văn trong toàn xã hội. Đó thông điệp khuyến khích cả cộng đồng chung tay giúp đỡ công nhân, và chính công nhân giúp đỡ nhau. Nhờ giá trị tinh thần tốt đẹp này, con người với con người có thể xích lại gần hơn, kết nối bền chặt hơn.

Trong chương trình này, 2.000 tấm vé xe miễn phí tặng cho người lao động nghèo vượt trên hoàn cảnh, phấn đấu đạt được thành tích cao sẽ tạo ra động lực lớn cho họ. Ông Hùng kỳ vọng: “Đây sẽ là điều thúc đẩy các công nhân nhận ra khả năng của mình và nỗ lực hơn trong công việc. Những năm sau, chúng tôi mong sẽ trao được số vé gấp nhiều lần con số này cho những người xứng đáng. Quan trọng hơn, trước khi nhận được vé hỗ trợ, tự bản thân họ cũng đã tạo ra được những giá trị cho chính mình”.

Ông Hùng cũng nhấn mạnh: “Cùng với Tết nghĩa tình – Xuân kết nối, năm nay, nhiều chương trình âm nhạc dành riêng cho công nhân được tổ chức tại các khu công nghiệp, bản tin radio qua đầu số 989954 và fanpage Kết Nối Xanh được phát triển cũng đã nâng cao đời sống tinh thần của công nhân. Trong năm tới, chắc chắn chúng tôi sẽ phát triển mạnh các chương trình kết nối – khơi dậy cho nhóm khách hàng này, đánh thức những giá trị đang ngủ quên, mang đến lợi ích cho bản thân họ và toàn xã hội”.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên