Doanh nhân Khải Silk muốn trở thành Đại sứ Du lịch
Chủ tịch Tập đoàn Khải Silk "cam đoan" nếu trở thành “Đại sứ Du lịch”, ông sẽ nâng doanh số của ngành du lịch Việt Nam ít nhất lên gấp đôi.
- 22-12-20162 triệu USD quảng bá Hà Nội trên CNN: Chuyên gia du lịch nói gì về bình luận của Khải Silk?
- 19-12-2016Du lịch trong nước trầm lắng, nước ngoài sôi động
- 17-12-2016Du lịch Việt ngày càng tụt hậu
- 13-12-2016Biết bao giờ du lịch Việt mới bằng Campuchia?
Doanh nhân Hoàng Khải cho biết, ông sẵn sàng đảm nhiệm những chức vụ như “Đại sứ du lịch Sài Gòn”, “Đại sứ doanh nghiệp Sài Gòn” hay “Đại sứ ẩm thực Sài Gòn”.
Ông chủ của Tập đoàn Khải Silk cho rằng, những nhà doanh nghiệp nổi tiếng, “người thực việc thực” cùng tham gia phát triển thành phố sẽ rất hiệu quả trong các lĩnh vực như: phát triển du lịch, kêu gọi đầu tư từ nước ngoài, xây dựng những trung tâm đào tạo và phát triển ý tưởng cho tương lai...
“Hoàng Khải sẽ làm hết sức mình để góp phần phát triển thành phố”, ông nói.
Về câu chuyện trở thành Đại sứ Du lịch, doanh nhân Khải Silk "cam đoan" nếu để ông đảm nhiệm chức vụ này, ông sẽ biết cách quảng bá Việt Nam một cách hoàn hảo nhất và sẽ nâng doanh số của ngành lên ít nhất gấp đôi.
“Việt Nam sẽ có nhiều khách du lịch cao cấp từ các nước chứ không cần nhiều du khách bình dân như bây giờ”, ông Hoàng Khải chia sẻ.
Trên thực tế, hãng tin Reuters đã từng nhận định “Khải Silk thành công nhờ tạo dựng được phong cách kinh doanh cao cấp riêng và không tuân theo những quy ước thông thường”. Vị doanh nhân này cũng nổi danh cả về kinh doanh nhà hàng.
Trước đó, vị trí Đại sứ Du lịch Việt Nam nổi tiếng nhất là Lý Nhã Kỳ (tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn), diễn viên điện ảnh.