TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Doanh số khởi sắc của snack cay Nhật sau tháng đầu ra mắt

22-11-2017 - 13:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Doanh số khởi sắc của snack cay Nhật sau tháng đầu ra mắt

Những ngày đầu tháng 10/ 2017, trên các kệ hàng siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất hiện những gói bánh snack Karamucho đầu tiên với bao bì bắt mắt và ấn tượng. Karamucho chính là thương hiệu snack cay của Koike-ya Inc., nhà sản xuất bánh snack hàng đầu xứ Phù Tang.

Hương vị cay ngon độc đáo chinh phục giới trẻ Việt

Karamucho lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam với 3 dòng sản phẩm snack chất lượng cao sở hữu vị cay ngon độc đáo: Snack khoai tây, Snack bắp, Snack bắp vị tôm. Bí quyết làm nên vị cay ngon khác biệt của Karamucho chính là vị ngon Umami kết hợp gia vị cay nóng đậm đà theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Dù mới là “tân binh” trên thị trường bánh snack tại Việt Nam, Karamucho đã nhanh chóng tạo nên trào lưu ăn vặt cay ngon đầy mới mẻ và hấp dẫn trong giới trẻ Việt, đặc biệt là các tín đồ món cay.

Quan khách được mời dùng thử bánh snack cay Karamucho tại họp báo ra mắt sản phẩm chiều 03/11/2017.
Quan khách được mời dùng thử bánh snack cay Karamucho tại họp báo ra mắt sản phẩm chiều 03/11/2017.

Cam kết đầu tư lâu dài với nhà máy sản xuất tại Việt Nam

Tiếp nối những thành công tại Nhật Bản và thế giới, Koike-ya Inc. đã quyết định khởi động dây chuyển sản xuất ở nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, nơi kế thừa 100% công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia đến từ tổng công ty tại Nhật Bản.

Nhà máy được đặt tại Khu công nghiệp Long Đức, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, với vốn đầu tư 8,7 triệu đô la Mỹ, trước mắt việc sản xuất chủ yếu phục vụ thị trường Việt Nam, nhắm đến đối tượng khách hàng độ tuổi từ 15 đến 29. Mục tiêu của Koikeya Việt nam là đạt doanh số 2 tỉ yên sau hai năm đi vào hoạt động.

Nhà máy sản xuất snack cay Karamucho tại Long Thành, Đồng Nai.
Nhà máy sản xuất snack cay Karamucho tại Long Thành, Đồng Nai.

Chiến lược phát triển của nhãn hàng Karamucho

Karamucho lần đầu ra mắt người tiêu dùng Việt với hình ảnh trẻ trung và thân thiện khi đồng hành cùng 2 đại sứ thương hiệu: mèo máy Doraemon và nữ diễn viên “Em chưa 18” Kaity Nguyễn. Tự hào giới thiệu dòng bánh snack cay ngon bậc nhất xứ Phù Tang đến người tiêu dùng Việt, Koikeya Việt Nam đồng thời mong muốn đa dạng hóa sản phẩm trong tương lai cũng như mở rộng hệ thống phân phối tại Việt Nam để phục vụ tốt hơn nhu cầu Quý khách hàng bản địa. Ông Kenji Mikami - Tổng Giám Đốc Koikeya Việt Nam - cũng hy vọng nhãn hàng Karamucho sẽ là chiếc cầu nối giúp thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trên nhiều phương diện.

Bánh snack cay danh tiếng từ Nhật Bản

Năm 1984, bánh snack Karamucho của Koike-ya Inc. đã ra mắt thị trường Nhật Bản. Sự pha trộn tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt của Karamucho đã tạo lên làn sóng “Snack Cay” vô cùng sôi nổi tại xứ sở mặt trời mọc, đưa Karamucho trở thành thương hiệu được đón nhận nồng nhiệt không chỉ ở thị trường Nhật mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Canada, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc...

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên