MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Eximbank nhận giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2018”

12-11-2018 - 08:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Sáng ngày 07/11/2018, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam – Eximbank vinh dự nhận giải thưởng “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2018” do Ngân hàng JPMorgan (Mỹ) trao tặng.

Đây là giải thưởng ghi nhận Chất lượng xuất sắc của Eximbank trong xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng) và cũng là năm thứ 05 liên tục Eximbank nhận giải thưởng này từ JPMorgan - ngân hàng lớn nhất tại Mỹ xét về tổng tài sản và là một trong những ngân hàng hàng đầu thế giới cả về quy mô cũng như thị phần hoạt động.

Eximbank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam được JPMorgan chọn trao giải thưởng này năm 2018 xét trên các tiêu chí về số lượng và chất lượng điện thanh toán, áp dụng thống nhất trên toàn cầu. Với tỉ lệ điện thanh toán quốc tế xuyên suốt năm 2018 là 98,79% – một tỷ lệ rất cao, đặc biệt xét trên lượng điện thanh toán rất lớn của Eximbank qua JPMorgan, Eximbank đã cho thấy hiệu quả hoạt động, kinh nghiệm, độ chuyên nghiệp cao của đội ngũ nhân viên Eximbank trên lĩnh vực thanh toán quốc tế.

Đại diện Eximbank, Ông Nguyễn Hướng Minh – Phó Tổng Giám đốc Eximbank đã tiếp nhận giải thưởng này từ Ông Jason Clinton – Giám đốc Điều hành phụ trách Định chế Tài chính khu vực Châu Á và Úc, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn và trân trọng đối với các hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ nhiệt tình của JPMorgan trong suốt chiều dài quan hệ song phương.

Về phía mình, JPMorgan tiếp tục khẳng định sự cam kết với thị trường Việt Nam nói chung và Eximbank nói riêng, nhấn mạnh tầm quan trọng và mong muốn mở rộng hơn nữa quan hệ đối tác với Eximbank.

Đầu tháng 9/2018 vừa qua, Eximbank cũng đã triển khai giải pháp phần mềm Infosys Finacle Core Banking để thay thế hệ thống Core Banking cũ. Việc chuyển đổi nhằm phát triển thêm nhiều sản phẩm - dịch vụ, quản lý nội bộ chặt chẽ và liên kết hệ thống của ngân hàng lại với nhau, tạo cơ sở cho việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và quản lý rủi ro dịch vụ chặt chẽ, hiệu quả hơn.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên