TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Giám đốc tiếp thị Lavifood: "Chúng tôi muốn liên kết nhiều cá thể nhỏ bé cùng chung tay thực hiện những việc có ý nghĩa lớn"

03-05-2019 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Giám đốc tiếp thị Lavifood: "Chúng tôi muốn liên kết nhiều cá thể nhỏ bé cùng chung tay thực hiện những việc có ý nghĩa lớn"

Nước trái cây tự nhiên We Love của Lavifood trở thành thương hiệu đồng hành cùng giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Với ý nghĩa cao đẹp, nhằm lan tỏa thông điệp "Save Mekong Delta", kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, giải chạy Mekong Delta Marathon Hậu Giang không chỉ thu hút đông đảo sự chú ý, tham gia của các vận động viên mà còn thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng. Trong đó có Công ty Cổ phần Lavifood với nhãn hiệu nước trái cây 100% We Love. Không chỉ trở thành nước uống chính thức phục vụ giải chạy này, We Love còn cam kết đồng hành để giải trở thành giải chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, được tổ chức thưởng niên. Để tìm hiểu rõ hơn về chương trình hợp tác này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Đoàn Hồng Quân, Giám đốc tiếp thị công ty Lavifood.

Ông có thể chia sẻ lý do nước trái cây 100% tự nhiên We Love trở thành thương hiệu đồng hành cùng giải Mekong Delta Marathon 2019?

Vượt qua ý nghĩa của một hoạt động thể thao thông thường, giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019 đã trở thành chương trình truyền thông ý nghĩa nhằm lan tỏa thông điệp "save Mekong delta", nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và hậu quả của biến đổi khí hậu, nhằm kêu gọi tất cả mọi người chung tay vì sinh kế của đồng bào đồng bằng Sông Cửu Long.

Điều này hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn về sự phát triển nông nghiệp bền vững của Lavifood. Bởi chúng tôi cũng đang đồng hành cùng người nông dân Việt Nam trong việc gia tăng thu nhập ổn định và bền vững, góp phần nâng tầm giá trị nông sản Việt.

Đồng hành cùng giải Mekong Delta Marathon, nước trái cây 100% tự nhiên We Love cam kết cùng với tỉnh Hậu Giang đầu tư nâng tầm giải chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động quảng bá nhằm thu hút đông đảo hơn nữa sự chú ý của các vận động viên trong và cả ngoài nước. Bên cạnh đó, We Love mong muốn sẽ là cầu nối liên kết các cá nhân và tổ chức cùng chung tay thực hiện những hành động nhỏ có ý nghĩa lớn, nỗ lực xây dựng môi trường nông nghiệp sạch – xanh – bền vững.

Giám đốc tiếp thị Lavifood: Chúng tôi muốn liên kết nhiều cá thể nhỏ bé cùng chung tay thực hiện những việc có ý nghĩa lớn - Ảnh 1.

Hơn 4.000 vận động viên tham gia giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019.

Ngoài việc đồng hành cùng giải Mekong Delta Marathon, Lavifood đã làm gì để "Save Mekong Delta"?

Lavifood đang không ngừng nỗ lực để xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh bằng việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, tự nhiên với công nghệ hiện đại và vùng trồng tiêu chuẩn.

Tháng 1/2019, Lavifood đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy Tanifood tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Đây là nhà máy được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 15ha và tổng số vốn đầu tư lên đến 1.780 tỷ đồng. Tanifood là nhà máy đầu tiên ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế về xây dựng công trình tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường sống của con người (LEED SILVER) của Tổ chức Hội đồng Xây dựng Xanh Hoa Kỳ (US Green Building Council- USGBC). Đây cũng là nhà máy đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành.

Nhà máy Tanifood có công suất 150.000 tấn nguyên liệu/năm với 6 dây chuyền sản xuất cùng lúc sẽ cho phép chúng tôi sẽ thu mua hết tất cả các loại trái cây. Trái cây loại 1 sẽ làm hàng xuất khẩu tươi; loại 2, 3, 4 làm đông lạnh, sấy, cô đặc và nước ép đóng chai. Nhà máy đi vào hoạt động sẽ không chỉ giúp nâng cao giá trị nông sản Việt Nam mà còn gia tăng thu nhập bền vững, ổn định cho bà con nông dân, trong đó có bà con nông dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Ngoài ra, Lavifood cũng bắt tay xây dựng trung tâm hỗ trợ nông dân Lavifarm và công bố Giải pháp Phần mềm Hỗ trợ Nông dân E-Farm nhằm hỗ trợ, tư vấn cho nông dân về xu hướng thị trường, các giải pháp kỹ thuật, sử dụng vật tư nông nghiệp, sơ chế và bảo quản nông sản… để nâng cao tính cạnh tranh của nông sản, xây dựng thương hiệu nông sản địa phương, liên kết và hợp tác để đảm bảo lợi ích cho nông dân.

Giám đốc tiếp thị Lavifood: Chúng tôi muốn liên kết nhiều cá thể nhỏ bé cùng chung tay thực hiện những việc có ý nghĩa lớn - Ảnh 2.

VĐV tham gia giải Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019.

Từ việc tài trợ bản quyền truyền hình AFF Suzuki Cup 2018 đến việc đồng hành cùng Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2019, Lavifood có e ngại hình ảnh của mình sẽ bị đóng đinh với các chương trình thể thao?

Tài trợ bản quyền truyền hình giải AFF Suzuki Cup 2018, chúng tôi mong muốn chia sẻ tình yêu bóng đá với tất cả mọi người, đặc biệt là những người nông dân, để người người nhà nhà đều được xem đội tuyển quốc gia thi đấu. Qua đó sẽ truyền cảm hứng chiến thắng, tinh thần vượt khó, không ngại gian nan, thử thách đến mọi người nông dân – những đối tác quan trọng trong chuỗi giá trị của Lavifood. Còn với giải chạy Mekong Delta Marathon Hậu Giang, chúng tôi muốn sẽ đồng hành cùng BTC để lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu.

Không chỉ thế, nước trái cây tự nhiên 100% We Love cũng đã đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe để trở thành nước uống chính thức của hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, một sự kiện tầm cỡ quốc tế.

Qua những chương trình đó, chúng tôi hy vọng nhắc nhớ đến Lavifood, không chỉ nhớ đến những sản phẩm chất lượng mà còn là hình ảnh về một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng!

Xin cảm ơn ông!

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên