MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Giao dịch không tiền mặt

Đồng Tổng giám đốc MoMo: Hai bằng thạc sỹ tại Mỹ, từng đứng phát tờ rơi ở miền Tây và triết lý "xô cát thủng" để giữ chân khách hàng

Đồng Tổng giám đốc MoMo: Hai bằng thạc sỹ tại Mỹ, từng đứng phát tờ rơi ở miền Tây và triết lý "xô cát thủng" để giữ chân khách hàng

09/09/2020 07:07

Ai làm digital cũng nghĩ chuyện tăng trưởng khách hàng, chúng ta có cái xô cát nhưng thủng đáy, chúng ta đổ cát bao nhiêu chảy ra bấy nhiêu. Làm thế nào lỗ thủng ở dưới bé thôi, thì khi đổ cát ở trên vẫn còn giữ được cát trong xô. Chữ retention (giữ lại) quan trọng hơn là có khách hàng mới.

Trở lên trên