GO-VIET mở rộng dịch vụ đặt xe và giao hàng ra 12 quận nội thành TP. Hồ Chí Minh
GO VIET, công ty cung cấp ứng dụng công nghệ kết nối đa dịch vụ, sẽ mở rộng hoạt động trong 12 quận tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần đầu tiên, người dùng có thể chính thức tải ứng dụng GO-VIET từ App Store & Google Play.
TP. Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 7 năm 2018, GO-VIET ứng dụng công nghệ đa dịch vụ được hậu thuận bởi GO-JEK, sẽ mở rộng hoạt động trên 12 quận tại TP. Hồ Chí Minh từ thứ 4, ngày 01/08/2018. Cùng với việc mở rộng này, từ 30/7/2018, người dùng đã có thể tải ứng dụng GO-VIET trên Google Play để sẵn sàng sử dụng. Tới đầu tháng 8/2018, người dùng iOS sẽ tải được ứng dụng từ App Store.
Link tải trên Google Play: https://bit.ly/2vgxqQq
Đây là khởi đầu cho giai đoạn thí điểm trên diện rộng, tiếp nối sự thành công của chương trình trải nghiệm “Tiên phong khám phá GO–VIET” vào tháng 7 vừa qua. Từ thứ tư, GO VIET sẽ cung cấp dịch vụ kết nối đặt xe hai bánh GO-BIKE và giao hàng GO-SEND tại Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 10, 11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh.
Ông Nguyễn Vũ Đức - đồng sáng lập và CEO GO-VIET chia sẻ: “Chương trình trải nghiệm phiên bản thử nghiệm GO-VIET đã diễn ra rất thành công. Chúng tôi rất vui khi nhận được nhiều đóng góp tích cực, cũng như sự hài lòng của người dùng trong những lần đầu tiên sử dụng dịch vụ. Cùng với việc mở rộng địa bàn hoạt động, ứng dụng GO-VIET đã sẵn sàng cho người dùng tải về và chúng tôi mời tất cả các khách hàng cùng tham gia sử dụng.
Trong giai đoạn đầu của hoạt động thí điểm, GO VIET mong nhận nhiều phản hồi từ người dùng, để tiếp tục hoàn thiện công nghệ và dịch vụ, sẵn sàng cho triển khai chính thức trong vài tuần tới. Đến thời điểm này, GO VIET đã hợp tác với hàng ngàn đối tác tài xế, cùng chung nỗ lực mang tới dịch vụ toàn diện dựa trên công nghệ hàng đầu từ GO-JEK tới người dùng tại TP. Hồ Chí Minh.
Dịch vụ của GO VIET chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, cộng đồng tài xế và đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam nói chung. Với kế hoạch chính thức triển khai trong vài tuần tới, chúng tôi hi vọng GO-VIET sẽ trở thành một ứng dụng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn”.
GO-VIET sẽ mang công nghệ tiêu chuẩn thế giới GO-JEK đến Việt Nam. Đây là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường Đông Nam Á, trị giá 500 triệu USD của GO-JEK tại các nước: Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines. Trước khi tiến hành kế hoạch mở rộng, GO-JEK đã nhận được mức đầu tư lớn từ Google, Warburg Pincus, KKR, Tencent và Meituan-Dianping cùng một số công ty quốc tế khác.
GO-VIET là bước đi đầu tiên trong kế hoạch mở rộng kinh doanh tại Đông Nam Á của GO-JEK. GO-VIET là thương hiệu được phát triển tại Việt Nam, bởi đội ngũ sáng lập người Việt với sự hiểu biết và kinh nghiệm sâu rộng về người dùng, tài xế, đối tác.