TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Golden Plaza: Biểu tượng thương mại mới của Chợ Lớn

29-09-2016 - 13:30 PM | Tin tức dự án

Golden Plaza: Biểu tượng thương mại mới của Chợ Lớn

Golden Plaza hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thương mại mới của khu vực Chợ Lớn.

Golden Plaza nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Trãi, quận 5, TP HCM, cách chợ Bình Tây chưa đầy 1 km, trung tâm thương mại cao cấp Golden Plaza kết hợp giữa mô hình mua sắm truyền thống và trực tuyến hiện đại tương tự như các TTTM lớn nhất ở Bangkok, Quảng Châu, Hồng Kong, Singpore.

Khu Chợ Lớn bao gồm quận 5, quận 6, quận 10 và một phần của quận 11, trong đó quận 5 là khu vực sinh sống chủ yếu của cộng đồng người Việt gốc Hoa tại thành phố. Đây cũng là khu chợ đầu mối quan trọng trong đời sống người dân Sài Gòn từ những năm 1950 đến nay.

Ưu điểm của Golden Plaza là nằm trong vùng bán kính vàng lý tưởng này của Chợ Lớn. Với lợi thế giáp 4 mặt tiền đường Nguyễn Trãi, Học Lạc, Hồng Bàng và Dương Tử Giang giúp cho việc giao thương cực kỳ thuận lợi. Trung tâm thương mại nổi bật về thiết kế cùng với mô hình mua sắm trực tuyến sỉ lẻ được kỳ vọng sẽ thổi vào khu Chợ Lớn làn sóng thương mại kiểu mới.

Ngoài sự kết nối đặc biệt với khu Chợ Lớn, được bao quanh bởi tất cả các chợ đầu mối sỉ với giao thương lớn nhất cả nước như chợ Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền, chợ Soái Kình Lâm, chợ Kim Biên cũng đã tạo thành lợi thế ấn tượng của trung tâm mua sắm hiện đại này.

Golden Plaza – tâm điểm giao thương các chợ sỉ lớn nhất cả nước. Hotline: 0888 75 8828.
Golden Plaza – tâm điểm giao thương các chợ sỉ lớn nhất cả nước. Hotline: 0888 75 8828.

Sở hữu 15.000 m2 trung tâm thương mại chuyên sỉ-lẻ và trực tuyến, Golden Plaza do Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài đầu tư được thiết kế phối màu giữa các tầng theo phong cách ngũ hành mang đến không gian mua sắm độc đáo và thịnh vượng. Quy mô của trung tâm mua sắm này gồm 5 tầng thương mại và 2 tầng hầm, tổng cộng gần 600 ki-ốt.

Tại đây, hàng hóa được buôn sỉ hoặc bán lẻ trực tiếp tại các gian hàng với có mức giá sỉ ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường đồng thời còn có thêm chức năng trực tuyến. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình kinh doanh sỉ - lẻ và trực tuyến cao cấp tương tự tại Bangkok, Hong Kong, Quảng Châu, Singapore... được triển khai tại Việt Nam. Dự án không những sở hữu những ưu điểm thuận lợi của chợ đầu mối buôn sỉ truyền thống mà còn kết hợp bán lẻ và kinh doanh trực tuyến linh hoạt với nhiều phương thức thanh toán.

Vận hành theo mô hình quản lý bài bản của trung tâm thương mại, kết hợp khuôn viên có sự bố trí bài bản, chuẩn mực, thiết kế đồng nhất và độc đáo, Golden Plaza đại diện mô hình kinh doanh năng động và hiện đại theo xu hướng mới.

Tầng 1 quy tụ các ngành hàng kim hoàn, hàng mỹ phẩm, làm đẹp, nữ trang, phụ kiện cao cấp các loại. Tầng 2 là khu vực chuyên về thời trang nữ đa dạng từ chủng loại đến xuất xứ, uy tín và chất lượng. Tầng 3 được bố trí chuyên ngành hàng thời trang trẻ em, thời trang nam, thời trang thể thao. Tầng 4 là không gian bán đồ da, túi xách, giày dép, hàng lưu niệm, vải và phụ liệu may mặc.

Riêng tầng 5 được phân bổ rạp chiếu phim CGV với 7 cụm rạp độc đáo riêng biệt, hiện đại. Đặc biệt phần giải trí với cụm rạp chiếu phim đẳng cấp CGV ở tầng 5, mang đến hàng trăm nghìn lượt khách tiềm năng.

Các ki-ốt được phân bổ hợp lý, hiện đại và thông thoáng với diện tích tối thiểu là 6m2, đủ không gian để trưng bày hàng hoá thẩm mỹ, thông minh và khoa học, đồng thời cấu trúc các tầng rất thuận tiện cho khách hàng ở các lối ra vào, phân chia ngành hàng ở các tầng hợp lý.

Mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại cho mô hình kinh doanh sỉ - lẻ, Golden Plaza giải quyết hợp lý các điểm hạn chế tại mô hình chợ truyền thống như những bất tiện khi mua hàng vì không gian bó hẹp không thoải mái và thông thoáng, hàng hoá bài trí không đồng bộ ngăn nắp...

Các gian hàng được thiết kế công phu theo mẫu, hiện đại và chuyên nghiệp.
Các gian hàng được thiết kế công phu theo mẫu, hiện đại và chuyên nghiệp.

Một điểm ưu việt của trung tâm Golden Plaza là có thêm hình thức bán hàng trực tuyến. Tận dụng lợi thế người dùng trực tuyến phát triển bùng nổ bởi nhu cầu mua sắm online, website của Golden Plaza không chỉ để giới thiệu thông tin của trung tâm, mà còn phục vụ cho các chủ ki-ốt bán hàng online, tiếp cận với khách hàng khắp mọi nơi. Sở hữu một ki-ốt tại trung tâm thương mại Golden Plaza, các chủ ki-ốt được có thêm cơ hội bán hàng trực tuyến tại website www.goldenplaza.net.vn để đa dạng các hình thức tiếp cận bán hàng, gia tăng doanh số.

Với những doanh nghiệp trong ngành bán sỉ muốn mở rộng hệ thống phân phối, gia tăng việc tiếp cận khách hàng, việc có thêm gian hàng tại Golden Plaza sẽ có thêm một điểm giao dịch thuận lợi, mở rộng việc kinh doanh, gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến, đặc biệt ở một quận thương mại tiềm năng cực lớn, tâm điểm giao thương hàng hoá cả nước như quận 5.

Đại diện chủ đầu tư khu thương mại Golden Plaza kỳ vọng sẽ tạo nên một trung tâm thương mại diện mạo và hình thức kinh doanh hoàn toàn mới để giúp cho khách hàng tầm trung cao cấp có thêm những trải nghiệm và lựa chọn phong phú vào dịp Tết sắp đến.

Trung tâm sỉ - lẻ cao cấp và trực tuyến Golden Plaza đã mở đặt chỗ chính thức vào ngày 20/09/2016 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Dự kiến bàn giao ki-ốt vào ngày 16/11/2016.

Liên hệ để tham quan ngay ki-ốt mẫu:

Ban quản lý trung tâm thương mại Golden Plaza

922 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline di động: +84 888 75 8828

Website: http://www.goldenplaza.net.vn.

A.D

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên