MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hội nghị Đối tác chiến lược Nagakawa: Hợp tác an tâm, kinh doanh bứt phá

04-11-2022 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Hội nghị Đối tác chiến lược Nagakawa: Hợp tác an tâm, kinh doanh bứt phá

Các thiết bị nhà bếp Nagakawa thế hệ mới năm 2023 ra mắt công chúng trong chuỗi hội nghị nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi tính tiên phong công nghệ, thiết kế đột phá cùng đa nhiệm tính năng.

Tập đoàn Nagakawa mới đây tổ chức chuỗi Hội nghị Đối tác chiến lược 2022 ngành Thiết bị Nhà bếp cao cấp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. 

Đây là chuỗi sự kiện thương hiệu ngành bếp của Nagakawa nhằm công bố bộ sưu tập sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp mới nhất, cùng chiến lược phát triển ngành, kế hoạch kinh doanh đến nhà phân phối, đại lý và các điểm bán… Chuỗi sự kiện thu hút hơn 3.000 chủ kinh doanh, nhà phân phối và đại lý tham dự trên toàn quốc.

Hội nghị Đối tác chiến lược Nagakawa: Hợp tác an tâm, kinh doanh bứt phá - Ảnh 1.

Toàn cảnh một Hội nghị của tập đoàn Nagakawa 2023

Chính thức ra mắt trong hội nghị, bộ sản phẩm mới năm 2023 của ngành hàng thiết bị nhà bếp cao cấp bao gồm các mẫu máy rửa bát, bếp điện từ, máy hút mùi, bộ sản phẩm tích hợp D-Combine thế hệ mới nhanh chóng ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng, thu hút hàng trăm người tham quan, trải nghiệm sản phẩm tại khu vực trưng bày mỗi sự kiện.

Hội nghị Đối tác chiến lược Nagakawa: Hợp tác an tâm, kinh doanh bứt phá - Ảnh 2.

Khách hàng ấn tượng với Bộ sưu tập Thiết bị Nhà bếp cao cấp của Nagakawa 2023

Hội tụ đầy đủ những xu hướng công nghệ hiện đại nhất, thiết kế ấn tượng, sang trọng, đa nhiệm về tính năng, bộ sưu tập hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, nâng tầm căn bếp Việt và hỗ trợ tối đa cho người nội trợ.

Các sản phẩm máy rửa bát 2023 ứng dụng công nghệ sấy khí tươi NaFRESH 360 kết hợp cùng công nghệ NaSMART Wash rửa thông minh siêu tiện lợi. Bộ máy rửa bát thế hệ mới này có hiệu quả tiệt trùng gấp 3 lần nhờ sự kết hợp giữa UV Led, Nano Silver, nước nóng và màng lọc Hepa. Kế đến là công nghệ NaSYNC kết nối tự động giữa bếp điện từ và máy hút mùi, tắt mở hút mùi sau 1 phút so với hoạt động của bếp. Cảm biến vẫy tay siêu tiện lợi và giảm ồn và khử mùi hiệu quả nhờ cải tiến về động cơ và lọc than ứng dụng cho hút mùi…

Hội nghị Đối tác chiến lược Nagakawa: Hợp tác an tâm, kinh doanh bứt phá - Ảnh 3.

Các mẫu máy rửa bát thế hệ mới Nagakawa có dải công suất đa dạng với các loại 8 bộ, 10 bộ, 14 bộ, 15 bộ…

Nổi bật về vẻ đẹp tinh tế, phong cách hiện đại, bếp điện từ UltraSlim có thiết kế siêu mỏng chỉ 50mm nhưng được cấu thành từ vật liệu cao cấp ứng dụng trong ngành hàng không, bền bỉ hơn, tản nhiệt tốt và gia tăng tuổi thọ. Mâm từ vuông cho hiệu suất làm việc mạnh mẽ. Và sản phẩm này cũng tiên phong trên thị trường ứng dụng IOT – Internet vạn vật.

Đặc biệt, bộ sản phẩm mang tên D-Combine Nagakawa tích hợp 6 tiện ích trong 1: bao gồm máy rửa bát, bồn rửa inox 304, máy siêu âm khử khuẩn thực phẩm, máy nghiền rác, đầu chờ máy lọc nước, tiết kiệm tới 1,2m diện tích bếp.

Bên cạnh bộ sản phẩm năm 2023, Nagakawa cũng công bố chiến lược kinh doanh, phát triển ngành thiết bị nhà bếp cao cấp tới hệ thống chủ kinh doanh, nhà phân phối, đại lý và các đối tác chiến lược của tập đoàn.

Trong đó, chiến lược hợp tác "an tâm toàn diện" với kỳ vọng mang lại một môi trường kinh doanh thuận lợi, tạo điều kiện tốt nhất để cùng đồng hành và phát triển, chính là lời cam kết nhất quán và xuyên suốt dành cho khách hàng đặc biệt là các đối tác chiến lược bao gồm hệ thống nhà phân phối, đại lý của tập đoàn này.

Hội nghị Đối tác chiến lược Nagakawa: Hợp tác an tâm, kinh doanh bứt phá - Ảnh 4.

Ông Trần Bá Đạt, Phó Tổng Giám đốc Nagakawa giới thiệu chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”.

Chiến lược này được đồng bộ từ sản phẩm đến tiếp thị và chính sách bảo hành. Theo đó, khách hàng của Nagakawa sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện để an tâm, chủ động, linh hoạt trong mọi phương án kinh doanh.

Trở thành một trong những ngành hàng chiến lược của tập đoàn Nagakawa, ngành thiết bị nhà bếp cao cấp nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường và đặt niềm tin trong tâm trí người tiêu dùng chỉ sau hai năm gia nhập.

Tốc độ tăng trưởng của ngành Thiết bị Nhà bếp cao cấp của Nagakawa cán mốc 250% trong năm 2022, hàng vạn sản phẩm đã có mặt trong các gia đình Việt với dải sản phẩm rộng và đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu và không gian căn bếp. Đến nay, sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp Nagakawa đã phủ khắp toàn quốc với hơn 200 trạm bảo hành; hơn 10.000 điểm bán bao trên các kênh trực tuyến (Shoppee, Lazada, Tiki...), truyền thống và kênh hiện đại như hệ thống siêu thị như Điện máy xanh, HC, Pico, Media Mart, Lan Chi Mart…

Tập đoàn Nagakawa cũng kỳ vọng rằng thông qua chuỗi hội nghị này, các sản phẩm mới sẽ nhanh chóng được đến tay người tiêu dùng giúp họ có thể tiếp cận những công nghệ tiên tiến, hiện đại, có nhiều sự lựa chọn theo nhu cầu và tiện lợi mua sắm.

Nagakawa là tập đoàn kinh tế đa ngành, góp mặt trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Niêm yết trên sàn chứng khoán từ năm 2009 (HNX: NAG)

Với bề dày lịch sử hơn 20 năm, đặc biệt chuyên sâu trong ngành điện lạnh, thiết bị nhà bếp, gia dụng cao cấp - thương hiệu Nagakawa được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về độ bền vượt trội, chất lượng cao và bảo hành uy tín.

Chi tiết truy cập: https://nagakawa.com.vn/ 

Hotline: 1900 54 54 89

Ánh Dương

Tổ Quốc

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên