TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ:

Hơn 5.000 khách hàng tiết kiệm nhận quà trị giá đến 2,5 triệu đồng

12-04-2019 - 13:30 PM | Tài chính - ngân hàng

Hơn 5.000 khách hàng tiết kiệm nhận quà trị giá đến 2,5 triệu đồng

Ngân hàng Quốc tế (VIB) đang triển khai chương trình tặng 30.000 phần quà tổng trị giá gần 5 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm, tiền gửi càng nhiều giá trị quà càng cao.

Với lãi suất tiết kiệm thuộc nhóm cạnh tranh cao trên thị trường và quà tặng hấp dẫn, chương trình ngay lập tức đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo khách hàng. Chỉ trong 2 tuần đầu triển khai đã có hơn 5.000 khách hàng nhận quà từ chương trình. Chương trình kéo dài đến 30/06/2019.

Chỉ cần gửi thêm hoặc gửi mới từ 100 triệu đồng và kỳ hạn 6 tháng trở lên tại VIB, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà hấp dẫn như: vali du lịch American Tourister, gói bảo hiểm sức khoẻ cá nhân, bộ ấm trà Minh Long, bộ đồ chơi Lego sáng tạo, ô tự động và mũ bảo hiểm thời trang. Khách hàng gửi tiền càng nhiều thì giá trị quà tặng càng cao, số lượng quà tặng không giới hạn trên mỗi khách hàng. Quà tặng được quy đổi thành tiền mặt và chuyển ngay vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại VIB nếu khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua http://www.vib.com.vn/ hoặc ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB.

Với chương trình lần này, lợi ích của khách hàng tiết kiệm tại VIB tiếp tục được tối đa hóa khi lãi suất tiền gửi của ngân hàng đang thuộc nhóm cạnh tranh nhất thị trường, từ 7,5% đến 7,6%/năm với các kỳ hạn từ 6 đến dưới 12 tháng và từ 7,7 đến 7,9%/năm với các kỳ hạn từ 15 tháng trở lên.

Việc đa dạng các phương thức gửi tiết kiệm cả tại quầy và online là một điểm cộng của VIB trong chương trình này. Khách hàng dễ dàng gửi tiết kiệm bất cứ khi nào từ bất kỳ đâu dù là ngày nghỉ lễ hay buổi tối cuối tuần. Đây là một trong những điểm vượt trội khiến chương trình khuyến mại của VIB được đánh giá là rất được lòng khách hàng gửi tiết kiệm, đặc biệt là khách hàng tại các tỉnh thành phố lớn. Gần 70% khách hàng tham gia chương trình trong 2 tuần đầu đến từ các tỉnh/ thành phố lớn trên cả nước, như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Trong đó, có hơn 17% các khách hàng tại các khu vực này chọn hình thức gửi tiết kiệm trực tuyến qua các nền tảng ngân hàng số của VIB.

Với những nỗ lực không ngừng để mang lại cho khách hàng giải pháp quản lý tài chính và giao dịch dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn trên nền tảng ngân hàng số, VIB đã được tổ chức The Assets Triple A trao tặng giải thưởng "Ngân hàng số tốt nhất của Việt Nam" trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018.

Cùng với chương trình tặng quà cho khách hàng gửi tiết kiệm, VIB cũng đang đồng thời triển khai chương trình miễn vô điều kiện phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền cho khách hàng mở tài khoản thanh toán mới cũng đang nhận được sự hưởng ứng rất tốt từ thị trường và khách hàng. Việc mang đến những giải pháp tài chính đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng Việt và triển khai các chương trình ưu đãi và chia sẻ lợi nhuận với khách hàng là các hoạt động trong chiến lược trở thành ngân hàng giao dịch hàng đầu của VIB.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên