MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Khi ngân hàng cung cấp gói vay để làm đẹp

28-12-2018 - 10:00 AM | Tài chính - ngân hàng

Chi phí của những dịch vụ làm đẹp chưa bao giờ khiến nhiều khách hàng bớt băn khoăn. Giờ đây, giải pháp hỗ trợ tài chính mới đã xuất hiện, và ngay lập tức trở thành cứu cánh cho những cô nàng (và cả những anh chàng) đam mê cái đẹp – gói vay hỗ trợ của ngân hàng.

Dịch vụ làm đẹp nở rộ

Khoảng 4 năm gần đây, dịch vụ làm đẹp ở Việt Nam phát triển mạnh mẽ, các spa, bệnh viện thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ… mọc lên như nấm. Theo số liệu của Hiệp hội Thẩm mỹ và Thẩm mỹ học TP.HCM, Việt Nam là một trong những nước châu Á có tốc độ phát triển spa cao nhất thế giới (khoảng 16%). Riêng tại TP.HCM, mỗi năm có hơn 100.000 ca phẫu thuật làm đẹp được thực hiện.

Nếu như trước đây, chỉ những khách hàng nữ tầng lớp thượng lưu mới tìm đến các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp thì hiện nay, nhu cầu làm đẹp tăng mạnh, không chỉ ở phụ nữ mà cả nam giới, không chỉ ở giới thượng lưu mà ở cả những người thu nhập trung bình, thậm chí không có sẵn tài chính để chăm sóc sắc đẹp.

Chị Nguyễn T. Đ., nhân viên kinh doanh của một công ty dược phẩm tại Hà Nội cho hay: “Vay 70 triệu đồng và trả dần trong 3 năm để làm răng thẩm mỹ là một trong những quyết định có vẻ mạo hiểm nhưng hóa ra lại sáng suốt nhất của tôi. Trước đây, tôi chưa bao giờ nghĩ có ngày mình sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ, song càng ngày tôi càng thấy bên cạnh trí tuệ thì ngoại hình rất quan trọng. Từ khi có diện mạo mới, tôi tự tin hẳn lên và công việc nhờ thế cũng thuận lợi hơn rất nhiều”.

Theo khảo sát của phóng viên, hiện nay, nhu cầu làm đẹp của khách hàng rất đa dạng, nhiều nhất vẫn là chăm sóc da, giảm béo, sửa mũi, cắt mí đến nâng ngực, gọt cằm, làm răng thẩm mỹ… Phân khúc thị trường làm đẹp cũng phân chia rõ rệt. Theo đó, những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, rẻ nhưng lại thường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn,còn tại các bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện, cơ sở nha khoa thẩm mỹ lớn, uy tín chi phí lại khá cao.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, công nghệ làm đẹp đòi hỏi tay nghề cao, máy móc hiện đại, dược mỹ phẩm chất lượng tốt, vì vậy người tiêu dùng nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín, nếu không sẽ ảnh hưởng không chỉ tiền mất tật mang mà thậm chí tính mảng cũng bị đe dọa.

Ngân hàng bạo tay cho khách vay nửa tỷ để làm đẹp không đòi thế chấp

Dù nhu cầu làm đẹp tăng mạnh và ai cũng mong muốn được làm tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, song không phải người nào cũng có khả năng chi trả một lần cho các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp. Vay vốn ngân hàng là một phương án được tính đến song thực tế lĩnh vực này vẫn bị nhiều ngân hàng bỏ ngỏ. Điều đáng mừng là trên thị trường đã có ngân hàng bắt đầu quan tâm đến phân khúc đặc biệt này. Mới đây, VPBank vừa tung ra gói sản phẩm Beauty Up – trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam cung cấp sản phẩm tín dụng riêng dành cho các khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

Theo đó, cá nhân có nhu cầu làm đẹp, không cần tài sản đảm bảo cũng có thể được vay lên tới 500 triệu đồng, lãi suất hấp dẫn, thấp hơn từ 5 – 9% so với thông thường, với kỳ hạn linh hoạt từ 12 - 60 tháng. Đây là các điều kiện vô cùng hấp dẫn mà ít có sản phẩm vay vốn tín chấp nào có được trên thị trường hiện nay.

Được biết, không chỉ tiên phong đưa ra gói sản phẩm đầu tiên cho thị trường làm đẹp này, VPBank cũng đã và đang bắt tay hợp tác với hàng bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ lớn tại các thành phố lớn trên cả nước như: Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Bệnh viện Thu Cúc, Thẩm mỹ viện Xuân Hương, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc, Trung tâm Bodyline International, Nha khoa Kim Dental, She Beauty Clinic, Nha khoa Đức GDC và Nha khoa Ninh Kiều, TMV Bắc Á Cần Thơ,… để đưa ra những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Theo đó, khi vay vốn làm đẹp tại VPBank, ngoài lãi suất ưu đãi, khách hàng còn được các cơ sở thẩm mỹ liên kết này giảm phí dịch vụ lên tới 50% và hàng loạt quà tặng giá trị khác.

“Với việc ra mắt gói sản phẩm dành riêng cho làm đẹp, VPBank kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành làm đẹp của Việt Nam phát triển, đồng thời mở ra nhiều cơ hội chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người tiêu dùng một cách tiết kiệm, hiệu quả nhất. Beauty Up cũng là gói sản phẩm kế tiếp trong chiến dịch truyền tải mạnh mẽ tinh thần "Get Healthy - Get Wealthy" của VPBank, góp phần mang sự thịnh vượng, sức khỏe, sắc đẹp và nâng tầm tiện nghi cuộc sống tới khách hàng”, đại diện nhà băng này chia sẻ.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên