MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Khởi động thị trường bất động sản 2018, cầu tại Khu Nam Sài Gòn tăng cao

12-01-2018 - 13:30 PM | Bất động sản

Chỉ mới ra mắt một tháng kể từ lễ khai trương nhà mẫu vào đầu tháng 12/2017, nhưng đến nay lượng khách có nhu cầu mua The Signature đã vượt hơn gấp 5 lần số lượng sản phẩm dự kiến bán ra.

Phú Mỹ Hưng cho biết dự kiến sẽ đưa ra 270 sản phẩm The Signature trong đợt mở bán vào ngày 27/01, tuy nhiên, số lượng hồ sơ đăng ký mua The Signature hiện nay đã lên đến 1.500.

Trước đó, ngay đợt chào bán đầu tiên của Phú Mỹ Hưng Midtown cách đây gần 1 năm, có đến 1.539 hồ sơ đăng ký mua trên số lượng 300 sản phẩm đưa ra. Không lâu sau đó, vượt qua cả dự đoán của chủ đầu tư khi so với giai đoạn 1, lượng khách quan tâm giai đoạn 2, tăng gần gấp đôi, lên đến 3.000 hồ sơ đăng ký.

Vì vậy, trong giai đoạn 3 này của dự án, nhằm đảm bảo công tác tổ chức chu đáo, chủ đầu tư thông báo, thời hạn để nhận hồ sơ đăng ký mua The Signature đợt 1 sẽ kết thúc vào ngày 15/01/2018; những hồ sơ nào nộp sau thời điểm này sẽ được chuyển sang đợt công bố tiếp theo sau tết Nguyên đán.

Khởi động thị trường bất động sản 2018, cầu tại Khu Nam Sài Gòn tăng cao - Ảnh 1.

Do sức chứa của khán phòng tổ chức lễ mở bán, nên trong 1.800 hồ sơ đạt của giai đoạn 2, chỉ có 1.200 thư mời được gửi đi.

Đáng chú ý, trong số 1.500 hồ sơ đăng ký mua The Signature, không chỉ có những khách hàng chưa mua sản phẩm trong các giai đoạn trước mà còn có rất nhiều khách đã sở hữu Phú Mỹ Hưng Midtown vẫn tiếp tục nộp hồ sơ với kỳ vọng có cơ hội sở hữu The Signature. Ngoài ra, lượng khách hàng người nước ngoài đăng ký mua The Signature cũng đã hơn 20% và vẫn tiếp tục tăng. Đây là một con số khá ấn tượng, và The Signature là công trình thu hút khách nước ngoài cao nhất tại Phú Mỹ Hưng kể từ khi Luật nhà ở sửa đổi 2014 có hiệu lực từ ngày 01/7/2015 đến nay.

“Nhằm đảm bảo tỷ lệ về sở hữu nhà ở dành cho đối tượng người nước ngoài, chúng tôi cũng cân nhắc hạn chế tiếp nhận hồ sơ của khối ngoại”, đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết.

The Signature thuộc giai đoạn 3 dự án Phú Mỹ Hưng Midtown, sở hữu vị trí trung tâm khu phức hợp, một mặt trực diện quảng trường chính của công viên hoa anh đào Sakura Park và dòng sông cảnh quan. Trong khi đó, mặt còn lại nhìn về khu Nam Viên với kiến trúc công trình thấp tầng và tổ hợp công viên rộng 4.500m2 nên tầm nhìn rộng mở.

Ngoài cộng hưởng những ưu thế vị trí đẹp, kết nối thuận tiện đến khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent, hệ thống trường học trong nước và quốc tế đa dạng kề bên, hay địa danh công viên hoa anh đào Sakura Park duy nhất tại Việt Nam… The Signature còn sở hữu những giá trị riêng bởi thiết kế độc đáo, kiến trúc mới lạ như vườn chân mây được lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang, cầu đi bộ trên cao Skybridge, tòa nhà dịch vụ F&B hình chiếc lá, hồ bơi vô cực trên mái tòa nhà hình trứng…

Khởi động thị trường bất động sản 2018, cầu tại Khu Nam Sài Gòn tăng cao - Ảnh 2.

The Signature được định hướng là điểm nhấn cho toàn khu phức hợp.

Cơ cấu căn hộ của The Signature khá đa dạng, người mua dễ dàng chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu. Trên tổng số 516 căn hộ, loại 2 phòng ngủ diện tích sử dụng từ 73~78m2, chiếm hơn 71%, căn hộ 3 phòng ngủ diện tích sử dụng từ 91~129m2, chiếm hơn 28% và còn lại là Tophouse 4 phòng ngủ, diện tích sử dụng 203m2 & 259m2.

“Giải mã” yếu tố thuyết phục khách hàng

Hiện nay, tiêu chí mua nhà ngày càng khắt khe, khách hàng không chỉ quan tâm đến vị trí, tiện ích, hạ tầng xung quanh mà còn đặt mối quan tâm về chất lượng, an toàn ngay tại khu vực sinh sống của mình. Theo Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA), thị trường năm 2018 sẽ tiếp tục tăng trưởng tích cực và nhiều khả năng vẫn giữ được ổn định như năm 2017. Tuy nhiên, 2018 cũng sẽ là một năm thị trường có sự tái cơ cấu mạnh trong phân khúc nhà ở cao cấp, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Do đó, các chuyên gia cho rằng, việc đón đầu đúng xu hướng của thị trường, tạo nên những giá trị thực, gia tăng lợi ích cho người mua đã giúp Phú Mỹ Hưng Midtown liên tục tăng nhiệt và trở thành hiện tượng của thị trường bất động sản kể từ khi được chào bán đến nay.

Trong đó, giá trị cộng đồng là yếu tố mang đến sự khác biệt và tác động người mua một cách thuyết phục. Có thể nói, đến nay, trên quy mô khu đô thị, chưa có một khu vực nào có được cộng đồng tương đồng như tại Phú Mỹ Hưng. Và với dự án Phú Mỹ Hưng Midtown, chủ đầu tư đã nâng cao thêm một bước “chọn lọc” người mua kỹ lưỡng.

Được biết, 70% khách mua Phú Mỹ Hưng Midtown giai đoạn 1 và 2 để ở, số còn lại mua để cho thuê và các mục đích đầu tư khác; 92% người mua đang làm việc trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, tài chính, chứng khoán, dầu khí, bất động sản, y tế, giáo dục… và trong số đó, 20% là chủ doanh nghiệp. Điều này sẽ đảm bảo chất lượng không gian sống cho cư dân nơi đây cũng như tạo cơ sở vững chắc giúp giá trị căn nhà gia tăng.

A.D

Trí Thức Trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên